Tác giả: Lộc miểu
Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2bb15dc6c
-------------------------------------------
Bao hàm Harry Sirius
Ở trứng màu: Snape / Lucius / Riddle
Harry Potter
Vị kia tuổi thanh xuân thiếu nữ giống một con nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng có thể lão thử -- lời này nói không chút nào khoa trương.
Ngươi cần thiết muốn thừa nhận nàng xác thật xinh đẹp, nói chuyện thanh âm cũng ôn ôn nhu nhu, nói thật, ngươi rất vui lòng cùng như vậy xinh đẹp nữ hài làm bằng hữu.
Tiền đề là -- vị này xinh đẹp nữ hài không cần dây dưa ngươi bạn trai.
Tỷ như giờ này khắc này.
Gryffindor khôi mà kỳ đội ngũ khánh công yến thông thường ở nhà mình học viện công cộng phòng nghỉ cử hành, ngươi nâng má ngồi ở đơn người trên sô pha, quan sát đến nào đó nữ hài giống hoa hồ điệp giống nhau ở đội viên chi gian bay múa.
"Harry, ngươi hôm nay thật là quá lợi hại."
"Fred cùng George, ta đối với các ngươi lau mắt mà nhìn, các ngươi phối hợp đánh đến phi thường xinh đẹp!"
Nàng đối nam đội viên xuất sắc biểu hiện thuộc như lòng bàn tay, khen ba hoa chích choè, phảng phất bọn họ từng cái đều là chuyên nghiệp khôi mà kỳ vận động viên dường như.
Chính là đến phiên nữ đội viên, nàng liền không thế nào nói chuyện -- phảng phất trận này thắng lợi toàn dựa những cái đó nam vu dường như.
Harry Potter thật cẩn thận mà nhìn ngươi, hắn hiện tại ngồi ở đơn người sô pha trên tay vịn, một bàn tay co quắp mà nhéo chứa đầy nước trái cây cái ly, một bàn tay ý đồ vớt quá ngươi tay, lấy xác định ngươi hay không sinh khí, "Thân ái, kỳ thật ngươi hôm nay mới là soái nhất. Còn nhớ rõ ngươi kia soái khí một cây tử sao? Quỷ phi cầu đều mau bị ngươi đánh khóc."
Harry vắt hết óc về phía ngươi vui vẻ, bởi vì -- cái kia hoa hồ điệp dường như nữ hài ở hắn bên người dừng lại nhất lâu, thậm chí còn đưa ra muốn nhìn một chút hắn cơ bắp......
Khôi mà kỳ là hạng nhất thực rèn luyện thân thể vận động, Harry năm nhất thời điểm còn giống cái gầy yếu gà con, hiện giờ ở khôi mà kỳ quăng ngã đập đánh trúng luyện liền một bộ tương đương không tồi dáng người.
Thân là ngươi bạn trai hắn vô cùng tuân thủ nghiêm ngặt nam đức, lại kẹp không được địch nhân thế công quá mức cường đại, Harry chạy trối chết, lấy cầu ở bên cạnh ngươi được đến an ủi.
Ai ngờ ngươi còn không có tới kịp đáp lại Harry thiên mã hành không khen, một tiếng cười duyên liền nghênh diện mà đến, thiếu nữ bưng điểm tâm mâm hướng tới Harry đi tới, đi đến trước mặt mới "Nha" một tiếng, phảng phất mới vừa nhìn đến ngươi dường như, chào hỏi, "Ngươi cũng ở chỗ này?"
Ngươi không có đáp lại, chỉ là trầm mặc mà nhìn nàng.
"Ngươi hôm nay cũng làm ta mở rộng tầm mắt đâu." Nữ hài nhún nhún vai, "Ta thật sự rất khó tưởng tượng, khôi mà kỳ thi đấu khi ngươi còn hoá trang đâu, thật sự siêu cấp xinh đẹp...... Ngươi đồ trang điểm đều là ở nơi nào mua? Nhìn qua phi thường phục tùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.