(Riddle) Mặt khác người xuyên việt tưởng công lược hắn sau, ngươi bãi lạn

17 0 0
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b8d83973

-------------------------------------------

Toàn văn 7k+


Ngươi là một cái đến từ dị thế giới người xuyên việt.

Ngươi xuyên qua vào một bộ kéo dài qua bảy bộ tiểu thuyết bảy bộ điện ảnh gần nhất còn nghe nói khả năng sẽ phiên bài kinh điển cự tác, 《 Harry Potter 》.

Bất quá......

Ngươi nhìn thoáng qua ngồi ở chỗ cao hắc Ma Vương, chậm rì rì mà dịch khai đôi mắt.

Bất quá phỏng chừng quyển sách này muốn sửa tên kêu 《 Tom Riddle 》.

Ngươi vẫn luôn thực thưởng thức Voldemort tư tưởng, nói thật, hắn là một cái thực thuần túy vu sư, tưởng được đến cái gì liền nhất định phải được đến, chẳng sợ chết ở trên đường cũng không tiếc.

Hắn chỉ nghĩ đem quyền lực nắm trong tay, đi khống chế mọi người sinh tử.

Một cái hư đến mức tận cùng, hư đã có chút thuần túy hắc vu sư.

Cho nên, đương ngươi hệ thống muốn ngươi lựa chọn công lược mục tiêu khi, ngươi nhảy vọt qua một loạt nghe nhiều nên thuộc nhân vật, lựa chọn không ở công lược danh sách thượng hắc Ma Vương.

"Ta muốn công lược Tom Riddle."

Hệ thống: "?" Ta lỗ tai nghe được cái gì?

Ngươi lặp lại một lần, "Ta muốn công lược Tom Riddle."

Ngươi muốn chạy đến hắn bên người, giúp hắn thực hiện hắn nguyện vọng -- hơn nữa, ngươi thật sự rất tưởng nhìn xem, nếu làm Voldemort thống trị vu sư thế giới, có thể thắng hay không quá hiện tại ma pháp bộ.

Ngươi trở thành Tom Riddle ở Hogwarts cái thứ nhất bằng hữu.

Đúng vậy, chân chính ý nghĩa thượng bằng hữu.

Ngươi so với hắn càng ham thích với những cái đó sách cấm, ngươi hắc ma pháp học so với hắn càng mau.

Riddle lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào ngươi, ngươi chính cẩn thận lật xem từ thư viện trộm ra tới hắc ma pháp thư tịch.

Chú ý tới Riddle đang xem ngươi, ngươi rất là keo kiệt mà quay người lại, chặn thư thượng nội dung.

"Nhưng đừng nhìn lén, có bản lĩnh chính mình trộm ra tới."

Riddle sửng sốt, ngay sau đó cười.

Bất đồng với đối mặt giáo thụ, đồng học, bọn hậu bối những cái đó ôn tồn lễ độ, hắn chân chính cảm nhận được cái gì là vui vẻ.

Đó là hai cái linh hồn lẫn nhau cộng minh.

Không cần duy trì mặt ngoài ôn hòa, hắn có thể ở ngươi trước mặt triển lộ chân thật chính mình.

Hắn thích như vậy.

Không có bất luận kẻ nào thích không có lúc nào là ngụy trang, bởi vì này quá mệt mỏi.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ