Tác giả: Lộc miểu
Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2bbba7294
-------------------------------------------
Về hắn động thật cảm tình ngươi lại chỉ ham thân thể việc này
Thân thể nhức mỏi làm ngươi rầm rì mà trở mình, đem tay lùi về trong chăn.
Ngón tay chạm vào bên cạnh người thân thể, ngươi mở to mắt, nhìn đến một trương mang theo ý cười mặt.
"Nha, Malfoy." Ngươi nghĩ lầm là cảnh trong mơ -- rốt cuộc ngươi cùng Draco Malfoy chính là hận không thể cắn chết đối phương đối thủ một mất một còn, hắn căn bản không có khả năng đối với ngươi như vậy cười.
Cho nên, nhất định là đang nằm mơ.
Vì thế ngươi híp mắt đánh giá đối phương, nói, "Ngươi này trương hàng năm treo ' sở hữu vu sư đều thiếu ta thêm long ' mặt cư nhiên cũng sẽ cười?"
"Đừng nói, thật đúng là so ngươi xụ mặt khi có một phen phong vị."
Draco vốn dĩ đắm chìm ở cùng ngươi phát sinh thực chất tiến triển sung sướng bên trong, đêm qua ngươi tuy rằng uống xong rượu, nhưng là hắn không có, cho nên hắn nhớ rất rõ ràng ngươi hồng vành mắt cầu xin hắn đáng yêu bộ dáng......
Gặp ngươi chậm rãi trợn mắt, hắn vốn định cho ngươi một cái ngọt ngào sớm an hôn, nhưng không nghĩ tới ngươi há mồm liền nói ra một câu như thế làm giận nói.
Hắn vốn định nói cái gì đó, rồi lại gặp ngươi xoay người, không chỉ có cuốn đi toàn bộ chăn, còn dùng phía sau lưng đối với hắn, thì thầm trong miệng, "Ta như thế nào mơ thấy gia hỏa này, thật là ác mộng......"
"Mộng?" Draco bị cái này chữ chọc giận, hắn xoay người từ trên người của ngươi vượt qua đi, sau đó dừng ở ngươi trước mặt, dùng ngón tay đi niết ngươi mặt, bức bách ngươi mở to mắt xem hắn -- liền kém trực tiếp dùng tay lột ra ngươi mí mắt.
"Đêm qua chúng ta nên làm đều làm, ngươi tưởng mộng?" Hắn nổi giận đùng đùng hỏi.
Thực sự có ý tứ, ngươi luôn là có thể làm hắn nổi trận lôi đình.
Ngươi bị bắt mở to mắt, gương mặt bị niết cảm giác thật sự là quá chân thật.
Xấu hổ mà cùng Draco đối diện mười giây sau, ngươi phát ra hét thảm một tiếng, một chân đem Draco đạp đi xuống.
Một cái chậm rì rì du quá bên cửa sổ đại con mực nhanh chóng rời đi cửa sổ, mang theo một chuỗi phao phao.
"F**k......! Đau quá! Ngươi làm cái gì? Trở mặt không biết người?" Draco đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị ngươi đá tới rồi trên mặt đất, nhịn không được nhíu mày, "Vẫn là nói...... Ngươi quên mất?"
Ngươi ngày hôm qua uống lên quá nhiều rượu, mỗi năm Hogwarts đều sẽ vì sắp tốt nghiệp bọn nhỏ tổ chức một hồi oanh oanh liệt liệt thành nhân lễ, giới hạn sinh viên tốt nghiệp tham gia.
Đại gia có thể tùy ý ăn uống, đùa giỡn, lưu lại nhất quý giá hồi ức. Rốt cuộc tốt nghiệp sau khả năng sẽ không còn được gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.