(Cedric) Ái nhân chết đi chi thu

32 1 0
                                    

Tác giả: Tâm hình đường khối

Nguồn: https://kelala12290.lofter.com/post/746252ca_2b8b3b72f

-------------------------------------------

Đã lâu không viết học trưởng chọc, tới điểm dao nhỏ.

Linh cảm là rách nát nhân sinh


01

Cedric chớp chớp khô khốc đôi mắt, đối mặt trước mắt thi thể không biết làm sao.

Nữ hài tóc đen bình tĩnh rong chơi ở nàng đầu vai, hướng bên cạnh nhìn lại, cổ chỗ một khối pha lê tạo thành miệng vết thương vắt ngang ở nàng làn da thượng, nàng như là ngủ rồi giống nhau, bất quá yên tĩnh quanh mình ám chỉ nàng sớm đã chết đi.

Mà nàng ngón giữa thượng, còn bộ màu bạc nhẫn.

Cedric vị hôn thê, rõ ràng ngày hôm qua còn ở cùng hắn làm nũng, hôm nay lại muốn an tĩnh mà không giống nàng.

Hắn thấy chính mình phụ thân mang viên khung mắt kính thật mạnh chụp một chút chính mình bả vai.

"Hài tử, đừng như vậy, chúng ta biết ngươi rất khổ sở."

"Chúng ta ai cũng không nghĩ tới tai nạn xe cộ sẽ phát sinh ở trên người nàng."

Một chiếc xe hơi nhỏ từ lộ bên kia thẳng tắp mà bôn nàng mà đi, tài xế làm lơ nhiều đèn đỏ, bay nhanh xe đâm nát cửa sổ xe, sắc bén mảnh nhỏ ở nàng trên người thượng lưu lại không thể xóa nhòa miệng vết thương.

Cedric đột nhiên nhớ tới cấp dưới cuống quít mà bộ dáng.

Hắn ánh mắt trốn tránh, thanh âm run run rẩy rẩy, ôm folder giống con chim nhỏ giống nhau không dám nhìn hắn.

"Diggory tiên sinh, là ngươi vị hôn thê bên kia... Ra tai nạn xe cộ."

Suy nghĩ của hắn đột nhiên lại nhảy trở về, thấy nàng phụ thân buông xuống đầu không nói lời nào, thấy nàng mẫu thân dựa ở trượng phu đầu vai khóc thành một bãi thủy.

Cedric chưa nói cái gì, hắn bình tĩnh mà xử lý hảo hết thảy sự tình, kế tiếp, lễ tang, là hắn một tay xử lý.

Thiêm tử vong thông tri thư thời điểm hắn thậm chí có trong nháy mắt hoảng hốt.

Xe hơi tài xế không ngừng xin lỗi, hắn nói chính mình vội vàng đưa phát bệnh phụ thân đi bệnh viện, Cedric tưởng, cái này lý do thế nhưng ngoài ý muốn đầy đủ, hắn thậm chí cũng không biết như thế nào trách cứ hắn.

Nếu là say rượu, khái dược, hắn còn có thể vì nàng chết tìm một cái phát tiết khẩu, nhưng tài xế siêu tốc nguyên nhân như vậy làm người đồng tình, hắn ăn năn thái độ lại là như thế thành khẩn, hắn đột nhiên liền không biết oán ai.

Cho nên hắn cuối cùng nhìn thoáng qua biểu, không có khàn cả giọng, không có điên cuồng chất vấn, chỉ có một câu bình tĩnh:

"Ta biết, này không phải ngươi sai."

Trở về thời điểm hắn mua một bó nước hoa bách hợp, cùng thường lui tới giống nhau, hắn đem hoa bỏ vào bình hoa, cởi áo khoác bắt đầu nấu cơm.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ