*CUTARWA*
*BRIGHT PENS*
(FREE BATCH)*MIKIYA WRITER'S ASSOCIATION*
40
MASU BUƘATA DAGA FARKO WANDA BA SA WATPAD, KU YI FOLLOWING CHANNEL ƊINA, ZAKU SAMU DAGA FARKO IN SHA ALLAH.
Follow the COOL HAUSA CHANNEL channel on WhatsApp: https://whatsapp.com/channel/0029VaPywxs8kyyIhWtuvh3g
Follow this link, to join my what's app channel, domin samun sabbi da tsofaffin litattafaina, tare da tattaunawa a kan abubuwan da suka shafi rayuwa na yau da gobe.
FOLLOW AND SHARE
AYSHERCOOL
08081012143MASU BUƘATA DAGA FARKO WANDA BA SA WATPAD, KU YI FOLLOWING CHANNEL ƊINA, ZAKU SAMU DAGA FARKO IN SHA ALLAH.
Follow the COOL HAUSA CHANNEL channel on WhatsApp: https://whatsapp.com/channel/0029VaPywxs8kyyIhWtuvh3g
Follow this link, to join my what's app channel, domin samun sabbi da tsofaffin litattafaina, tare da tattaunawa a kan abubuwan da suka shafi rayuwa na yau da gobe.
40
Kamar ya gaya mata ranar mutuwarta, ta ce "Ban gane ba, da ita zai tafi china, a kan me?"
"A kan matarsa ce, kuma ya isa"
A fusace ta ce "Wai meyasa ka ke haka ne? Wallahi ko bangon duniya zai je, sai an yi maganar aurensa da safiyya".
Alhaji ya yi murmushi yayi shiru, ya ƙyaleta ya cigaba da abun da yake gabansa.
Ummi da raihan Kuwa suna zaune a toilet, yana ta murza mata dilka a bayanta, ita kuma tana shafawa a fuskarta.
"Salma" ta ɗaga kai ta kalleshi ta ce
"Salma kuma?""Ba ke ki ka ce in din ga kiranki da sunanki ba?"
Cikin shagwaɓa ta ce "To ba da ba ne?"
Yayi murmushi ya ce "Lokacin ba kya so na ko? Yanzunma ina doubting"
Shiru ta yi masa ta mintsine shi a gashin ƙafarsa, ya janye ƙafar yana dariya.
"Wai wannan abun ba zafi da nake murza miki kuwa?" Yayi maganar yana leƙa fuskarta.
"Ai ba ka murzawa ma sosai fa"
"To ai gani nake zai ji miki ciwo, meye amfaninsa ne?"
"Laushin fata yake ƙarawa" ta bashi amsa.
"Ban da wannan laushin wanne ki ke nema kuma, idan ba so ki ke a ji miki ciwo ba?"
Ta tashi ta ce "Zauna saura kai, kai ma yi maka zan yi"
"A'a ni ba na so, ba zaki bani wahala ba"
Ta riƙe hannunsa tana shafa masa a fuskar sa, tana murza masa tana dariya ta ce "Sonake kai ma ka yi kyau, in ga ka na glowing"
"Duk wannan kyan bai yi miki ba" dariya take yi duk ta shafa masa a jiki.
Ta gama ta ɗaukko wata roba, an rubuta annur glowing scrub, ya kalleta ya ce "Wannan fa?"
"Scrub ne, homemade, na saya zan gwada, ka san mutanenmu suna da skills, amma mun fi son sayen na ƙasashen ƙetare, amma yana da kyau sosai komai na ciki natural ne"
(Ga mai buƙatar mallakar scrub ɗin nan, domin su yi glowing tare da ummi, mijinta ya zame mata kamar raihan GA ANNUR GLOWING SCRUB, kuma ku saya ku jarraba, ba iya nan suka tsaya ba, har da maganin gyaran gashi, wanda amosani, karyewar gashi, ko ƙarfin gashi ya dama, sun tanadar muku maganin matsalar da ingantattun kayan haɗi natural, kuna iya tuntubar su kai tsaye a wannan lambar wayar 0907 820 9905)
YOU ARE READING
CUTARWA!
RomanceKowane ɗan Adam, ɗauke yake da littafi, mai tarun shafukan ƙaddara, idan ka karanta fejin yau, sai ka buɗe na gobe zaka san me yake ɗauke da shi. Sai dai ummi na iya cewa, tun da ta buɗi ido, ba ta taɓa cin karo da shafin da buɗe shi yayi mata daɗi...