4

42 7 0
                                    

4. Chương 4 một cây đao cùng một sự kiện

Tác giả:

Lăng Phong ban ngày cùng đại gia cùng nhau huấn luyện, cơm chiều sau đến ngủ một đoạn này thời gian hắn liền ở thần thức trung tiến vào hệ thống không gian học tập.

Làm hắn kinh hỉ chính là, quyển sách này không chỉ là văn tự, ở hệ thống không gian trung, thế nhưng còn có chân nhân hình chiếu video làm mẫu!

"Đinh, hệ thống cũng là bắt kịp thời đại."

"Khen ngợi! Năm sao khen ngợi!" Lăng Phong tỏ vẻ thực vừa lòng.

Quyển sách này danh nhìn có chút trung nhị, nhưng luyện lên lại là thật đánh thật. Đệ nhất trọng đại bộ phận là kiến thức cơ bản, Lăng Phong đi theo luyện các loại tư thế, quan trọng nhất chính là chém cùng phách, mặt khác còn có liêu, thứ, tiệt, cản, băng, trảm, mạt, mang, triền bọc chờ đao pháp.

Bởi vì hệ thống không gian cùng ngoại giới tốc độ chảy không giống nhau, Lăng Phong ở hệ thống không gian luyện thật lâu, tại ngoại giới lại chỉ là thời gian rất ngắn, bởi vậy, ở Senju Butsuma xem ra, Lăng Phong tiến bộ quả thực là thần tốc.

"Xem ra ngươi cùng đao là thật sự có duyên a," Senju Butsuma đại chưởng vỗ vỗ Lăng Phong phía sau lưng, "Chúng ta Senju gia lại một cái đao thuật thiên tài a!"

Lăng Phong thiếu chút nữa bị Senju Butsuma một cái tát chụp trên mặt đất, gia hỏa này cao hứng lên cũng không biết khống chế lực độ. Bất quá hắn nhạy bén nghe được —— lại một cái đao thuật thiên tài —— cái này lại?

Kết hợp thượng một lần ở sân huấn luyện nghe được kia một câu, chẳng lẽ bọn họ mẫu thân là cái đao thuật thiên tài??

Xem ra bọn họ mẫu thân cũng là cái rất lợi hại ninja, chỉ tiếc qu·a đ·ời quá sớm. Lăng Phong thầm nghĩ.

Quả nhiên, thế giới này có quá nhiều chưa ở truyện tranh lên sân khấu nhân vật, nhưng bọn hắn vẫn như cũ có huy hoàng xán lạn nhân sinh, chỉ có chân chính dung nhập thế giới này, mới có thể rõ ràng cảm nhận được này rộng lớn mạnh mẽ —— ninja thế giới.

=

Trên sân huấn luyện, Lăng Phong ở cùng Tobirama chu toàn một đoạn thời gian sau, đầu tiên là nắm mộc đao hư lung lay một cái đao hoa, lưỡi dao từ hạ đi phía trước một cái liêu đao đánh bay trong tay kiếm, ng·ay sau đó đạp bộ về phía trước lấy mau lẹ chi thế đem mộc đao để ở Tobirama trên cổ.

"......" Tobirama ngẩn người, buông ra trong tay kiếm, sau đó nhẹ giọng nói, "Ta thua."

"Oa! Kazama hảo bổng!" Ở một bên Hashirama nhịn không được vỗ tay, "Lần sau chúng ta luyện một ván!"

"Hành a, nếu là ta thắng lại cùng ngươi làm kiểu tóc bái." Hashirama nổ mạnh đầu hiện tại đã khôi phục nguyên dạng. Lăng Phong ng·ay từ đầu không bỏ được cấp Hashirama cắt tóc, hắn vẫn là thực thích Hashirama về sau hắc trường thẳng, cho nên chỉ là dùng máy sấy nghịch hướng thổi tóc sau đó dùng sức mạnh lực keo xịt tóc cố định làm cái lâm thời nổ mạnh đầu.

"Còn hồ nháo!" Senju Butsuma đen mặt.

"Ai nha ai nha, chỉ đùa một chút thôi." Lăng Phong làm cái mặt quỷ.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ