35

29 5 0
                                    

35. Chương 34 kết minh đêm trước

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Senju Butsuma đem này đó chuyện xưa chậm rãi nói tới, mọi người đều trầm mặc nghe.

Cuối cùng đại trưởng lão lên tiếng nói: "Năm đó chúng ta thực xin lỗi đem Iori liệt vào trốn chạy, mà nay chúng ta sẽ không lại thực xin lỗi nàng hài tử ——" đại trưởng lão tuổi tác đã rất lớn, toàn bộ thân mình khô quắt giống sài giống nhau, "Hài tử, cứ việc ngươi có Uchiha huyết mạch, nhưng là ngươi vẫn như cũ là chúng ta Senju một viên."

Nhị trưởng lão tiếp lời: "Đương nhiên, chúng ta tôn trọng ngươi lựa chọn, nếu ngươi càng muốn đến Uchiha đi, chúng ta cũng sẽ thả ngươi đi."

Tam trưởng lão không có mở miệng, vẫn luôn dùng hiền từ ánh mắt nhìn Lăng Phong.

Senju Butsuma cũng khó được dùng ôn hòa b·iểu t·ình nhìn hắn: "Như vậy, Kazama, ngươi lựa chọn là......?"

Lăng Phong chớp mắt, hắn hiện tại chậm rãi từ quá khứ chuyện xưa phản ứng lại đây, hắn hơi hơi há mồm: "Ta......"

Mọi người đều nhìn chăm chú vào hắn, nhưng là không có thúc giục ý tứ.

Tobirama có chút khẩn trương, nhưng hắn tưởng, liền tính nhị ca tuyển Uchiha, hắn cũng vẫn là chính mình nhị ca. Vì thế cũng thả lỏng lại.

"Ta......" Lăng Phong dừng một chút, cười nói, "Ta tưởng, vẫn là Senju Kazama nghe tới càng thuận miệng một ít ~"

Đại gia cũng đều cười, không khí lập tức trở nên nhẹ nhàng lên.

Senju Butsuma chậm rãi thu hồi tươi cười, gương mặt nghiêm: "Hảo, chuyện này kết thúc, ta phải hảo hảo phê bình ngươi một đốn!"

"Ha?" Lăng Phong một chốc một lát còn không có phản ứng lại đây.

"Đầu tiên, nhất ng·ay từ đầu ngươi bị thọc một đao chuyện đó, ngươi nghĩ như thế nào?! Thân là ninja, ngươi thế nhưng liền v·ũ kh·í đều không mang theo, liền đi hội kiến đối địch gia tộc người! Sau đó, chính là hôm nay chiến trường......" Butsuma lên án mạnh mẽ Lăng Phong một đốn, thẳng đem Lăng Phong đều cấp huấn ngốc.

Lăng Phong: A này...... Như thế nào đột nhiên liền răn dạy đi lên......_(:з" ∠)_

Senju Butsuma nói xong, uống hai ngụm nước, lại đem tầm mắt chuyển hướng Tobirama: "Senju Tobirama!"

"Ở, phụ thân." Tobirama thẳng thắn sống lưng.

"Ngươi hôm nay quá mức lỗ mãng! Ta đã nghe nói toàn bộ quá trình, nếu không phải Kazama, ngươi liền ch·ết ở nơi đó." Senju Butsuma b·iểu t·ình nghiêm túc.

"Là, phụ thân." Tobirama cúi đầu nhận sai, "Ta lần sau sẽ càng cẩn thận."

"......" Butsuma vừa lòng uống lên nước miếng, lại liếc hướng Hashirama.

Hashirama cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh.

"Hashirama......" Senju Butsuma trầm ngâm một lát, "Ngươi bây giờ còn có cái kia thiên chân ý tưởng sao? Cùng đối phương kết minh linh tinh."

"......" Hashirama mấp máy môi, cuối cùng vẫn là vẻ mặt kiên định mà trả lời, "Đúng vậy, phụ thân! Tuy rằng chúng ta lẫn nhau có rất nhiều thương tổn cùng đau khổ...... Nhưng là...... Nhưng là...... Đúng là bởi vì như thế, ta mới muốn chung kết này hết thảy a!" Hắn trong mắt có quang.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ