2. Chương 2 tranh tết oa oa
Tác giả:
Một đêm vô mộng.
Sáng sớm hôm sau ăn qua cơm sáng, Lăng Phong lại bắt đầu thăm dò hệ thống. Hắn hỏi rõ ràng, hệ thống tẩy cắt thổi một loạt công cụ đều có ( chỉ là yêu cầu chakra thao tác ), các loại hương sóng dây buộc tóc vật trang sức trên tóc cũng đều có, còn có một quyển bách khoa đầu hình phát dạng sách tranh. Làm Lăng Phong nghiêm trọng hoài nghi hệ thống đời trước có phải hay không khai tiệm cắt tóc.
"Đinh, tuy nói lý cái gì kiểu tóc là ký chủ chính mình lựa chọn, nhưng là chúng ta hệ thống sẽ căn cứ ngươi sở lý kiểu tóc cho bất đồng khen thưởng. Tiêu chuẩn chính là chúng ta da da trung tâm giá trị quan lạp ~"
"......" Lăng Phong chần chờ một chút, lại ngẩng đầu nhìn nhìn ngồi ở chính mình trước mặt vẻ mặt thuần khiết hai cái tiểu đậu đinh.
Đợi chút mua mạ vàng bình đường bồi thường một chút đi. Lăng Phong yên lặng nghĩ đến. Sau đó hắn về phía trước vươn tay, cười tủm tỉm nói: "Tới, Kawarama Itama, thượng nơi này tới."
Hai cái tiểu đậu đinh gì cũng không biết nhào lên tiến đến, gom lại Lăng Phong trước mặt.
Lăng Phong làm bộ duỗi tay từ ba lô đào đồ vật, kỳ thật từ hệ thống không gian lấy ra một loạt công cụ.
Lần đầu tiên cắt tóc, bắt đầu rồi!
=
"Nhị ca," Tobirama đẩy cửa ra, "Phụ thân làm chúng ta đi huấn luyện ——"
Giây tiếp theo hắn phảng phất lập tức bị nghẹn họng, chỉ là trợn tròn hai tròng mắt.
Chỉ thấy trước mắt ngồi hai cái tiểu đậu đinh, mặt vẫn là kia trương non mịn mặt, chỉ là kiểu tóc —— hai cái sừng dê biện phóng lên cao, trên trán để lại một dúm tóc mái, địa phương khác đều cạo trơn bóng —— chỉnh một cái tranh tết đại béo tiểu tử!
Dùng ngón chân đầu tưởng hắn đều biết đây là ai làm!
Tobirama hít sâu một hơi, hỏi: "Các ngươi hỗn đản nhị ca đâu?!"
"Nhị ca ca...... Nhị ca ca nói muốn đi cho chúng ta mua đường ăn!"
Vừa dứt lời, Tobirama sau lưng truyền đến thanh âm: "Nha, Tobirama, sao ngươi lại tới đây?"
Tobirama quay đầu lại, thấy Lăng Phong đứng ở nơi đó, trong tay cầm hai mạ vàng bình đường cùng một phen mộc đao.
"A...... Chính là ta chỉ mua hai mạ vàng bình đường a......" Lăng Phong có chút buồn rầu suy tư.
"...... Ta không ăn." Tobirama trầm giọng nói.
"Ha ha, liền chờ ngươi những lời này đâu." Giây tiếp theo Lăng Phong cười tủm tỉm đi qua đi, đem trong tay đường đưa cho Kawarama cùng Itama.
closePause00:0000:2301:55Unmute
Tobirama cảm thấy chính mình lại nghẹn một chút, hắn thoáng nhìn Lăng Phong trong tay mộc đao, thay đổi một cái đề tài nói: "Ngươi mộc đao từ đâu tới đây?"
"Ngô?" Lăng Phong hàm hồ trả lời nói, "Mua đường trên đường thuận tiện mua. Huấn luyện dùng."
Tốt, đề tài rốt cuộc về tới chính quy thượng. Tobirama mở miệng: "Phụ thân làm ta kêu ngươi đi huấn luyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...