58

22 4 0
                                    

58. Chương 57 Cửu Vĩ chi dạ

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

"Xin lỗi, có thể lặp lại lần nữa sao?" Tiểu Kakashi cảm thấy chính mình khả năng nghe lầm.

Izuna miêu thong thả ung dung mà ngồi dậy: "—— Uchiha Izuna."

"......" Tiểu Kakashi b·iểu t·ình đọng lại một lát, "Tên này...... Rất...... Rất hiếm thấy."

Lăng Phong: "Đừng hoài nghi, là bản nhân." Dừng một chút, ngữ khí mang theo điểm ý cười, "Cùng sách giáo khoa thượng viết không giống nhau đúng không?"

"!"

"Hừ," Izuna hừ nhẹ một tiếng, "Ta như thế nào sẽ bị mỗ bạch mao thọc một đao ch·ết...... Sách giáo khoa thượng cũng không viết mỗ Senju cũng có Uchiha huyết mạch đi?" Hắn ý chỉ Lăng Phong.

"!!"Kakashi khó được vẻ mặt kh·iếp sợ, bất quá đều bị mặt nạ bảo hộ hoàn mỹ mà chặn.

Có Uchiha huyết mạch Senju......

Hắn trong nháy mắt liên tưởng đến Nawaki tiền bối đã từng lặng lẽ cùng lời hắn nói —— về Hokage Đệ Nhị đại nhân sự tình.

"......" Nguyên lai...... Thế nhưng là thật vậy chăng......

"Hảo, ta đã hiểu." Tiểu Kakashi nghiêm túc gật đầu.

Izuna cũng ngắn ngủi sửng sốt một lát.

Chỉ lộ ra điểm này thế nhưng liền đã hiểu sao......? Tiểu tử ngộ tính không tồi a.

Một miêu một người đối diện vài giây, đạt thành ( tự cho là ) ăn ý nhất trí.

Lăng Phong:? Giác quan thứ sáu cảm giác tựa hồ có cái gì không đúng.

Hoàng tuyền Tobirama một trận ác hàn:? Không nghĩ tới hoàng tuyền còn có thể cảm?

Khoa học người phát ngôn Tobirama, quyết định đem hiện tượng này ký lục xuống dưới.

.

Tuy rằng Hatake Sakumo đã về tới hồn về chỗ, nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, nhưng Lăng Phong cùng Izuna vẫn như cũ bồi này đó các thiếu niên.

Ở ngày hôm sau bọn họ cũng cùng Obito cùng lâm biểu lộ thân phận, tiểu Obito một trận ha ha ha tỏ vẻ hắn mới sẽ không tin loại này khoa trương nói dối, sau đó bị Izuna miêu Mangekyou giáo làm người.

Tỉnh lại sau Obito phản ứng đầu tiên thế nhưng là: "A nguyên lai ta mấy ngày nay làm ác mộng chính là bởi vì ngươi gia hỏa này a! Đáng giận!"

Izuna: "......" Rõ ràng là ở mang ngươi, ngươi cái này giả dối Uchiha đội sổ!

Vì thế Obito lại lần nữa bị Mangekyou giáo làm người.

Gần nhất lần thứ hai ngược lại thăng cấp thành nhị câu ngọc.

Vốn dĩ có chút giật mình còn tưởng khích lệ đối phương một chút Izuna, ở nhìn đến tiểu Obito khoe khoang bộ dáng sau, quyết định vẫn là dỗi hắn tương đối thoải mái.

Izuna: Nếu không phải Sharingan...... Thật hoài nghi là cùng Senju ôm sai rồi hài tử

Tiểu Kakashi cùng lâm là Lăng Phong mang theo, so với Izuna bên kia, Lăng Phong nơi này nhưng thật ra thực hảo mang, hai người đều thực nghe lời lại cần cù, chỉ cần điểm mấy cái mấu chốt là có thể lĩnh ngộ.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ