3

50 7 0
                                    

3. Chương 3 ta hãm hại ta chính mình

Tác giả:

Tuy nói trong tay có một cây đao, nhưng là lại không có cái gì đao pháp chỉ điểm. Senju Butsuma chỉ là nói một tháng sau nếu hắn thắng liền cho hắn một phen chân chính nhạn linh đao, nhưng cũng không có lược thuật trọng điểm dẫn hắn luyện đao.

Lăng Phong còn tự mình hỏi qua Senju Butsuma: "Phụ thân, ngài muốn dạy ta luyện đao sao?"

"Đương nhiên không —— này không nên không thầy dạy cũng hiểu sao?"

"???"Lăng Phong vẻ mặt mộng bức, theo sau nhướng mày nói, "Ngài...... Nên không phải là sẽ không dùng đao thuật đi?"

Senju Butsuma khả nghi trầm mặc vài giây, sau đó nói: "Nói hươu nói vượn! Thân là tộc trưởng, ta đương nhiên là sẽ. Nhưng là đao thuật loại đồ vật này a —— muốn chính mình chậm rãi ngộ, ngươi đến cùng ngươi đao bồi dưỡng ra cảm tình tới, làm nó mang theo ngươi luyện."

...... Ngài lấy sai kịch bản đi! Tuy rằng Lăng Phong rất tưởng phun tào, nhưng là hắn cuối cùng chỉ là gật gật đầu: "Hảo đi...... Ta đã hiểu...... Nguyên lai ta muốn từ không thành có không thầy dạy cũng hiểu a ( mỉm cười jpg. )."

Senju Butsuma tỏ vẻ thực vừa lòng, hắn vỗ vỗ Lăng Phong vai nói: "Không sai. Thực hảo, Kazama. Ta quyết định hôm nay vãn chút tan học, nhiều mang các ngươi luyện tập một hồi, làm khen thưởng."

A a cái này khen thưởng cũng không muốn a!

=

Lăng Phong cuối cùng phát hiện, vẫn là đến dựa hệ thống. Hắn hỏi hệ thống nói: "Hệ thống, ngươi chỗ đó có gì đao thuật thư không có?"

"Đinh, có."

"Kia...... Tới bổn? Ngươi không thể chỉ cho ta đao không cho ta sách giáo khoa a."

"Đinh, ngươi có thể không thầy dạy cũng hiểu."

"...... Ngươi vì cái gì cùng phụ thân nói giống nhau nói —— cùng với, không thầy dạy cũng hiểu đó là phải có vai chính quang hoàn phụ gia điều kiện."

"Đinh, hệ thống ở cùng ký chủ nói giỡn."

"Không không...... Cũng không tốt cười, ta cảm ơn ngươi a." Lăng Phong đỡ trán, sau đó mắt lé cười, "Không bằng ngươi tuẫn làm việc thiên tư, đem thư cho ta đi ~"

"Đinh, hệ thống thành tín điều doanh, tuân quy thủ kỷ, không làm loại này cạp váy quan hệ sự tình."

"...... Ta ở cùng ngươi nói giỡn."

"Đinh, cũng không tốt cười, nhưng nếu ký chủ muốn nghe, ta có thể cho ngươi phóng đại cười khóc cười khóc cười chờ các loại cười âm tần."

closePause00:0000:2101:55Unmute

"...... Tính tính," Lăng Phong đỡ trán, cảm thấy cùng một cái máy móc nói giỡn chính mình thật là ngốc thấu, "Nói chính sự, ngươi khai cái điều kiện, nói cho ta như thế nào đạt được thư, cái này có thể đi?"

"Đinh, ký chủ nếu toàn tâm toàn ý quán triệt da da trung tâm giá trị quan, cái gì đều sẽ có." Hệ thống tiếp tục nói, "Trước mắt vẫn chưa kích phát mặt khác nhiệm vụ, nhưng là hệ thống có thể thay đổi khen thưởng. Tỷ như, 【 ăn xong kho hàng nấm không được lãng phí 】 bổn nhiệm vụ thăng cấp tạp khen thưởng, có thể thay đổi vì đao thuật chỉ đạo thư tịch."

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ