7

31 6 0
                                    

7. Chương 7 quay chung quanh một chậu nước phát sinh đấu tranh

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Izuna cảm thấy chính mình biểu hiện tốt đẹp.

Ở tới phía trước phụ thân còn cố ý dặn dò quá chính mình, nơi này các gia tộc hỗn tạp, muốn bảo mật tên họ thật, vì thế hắn biên cái Kurotori.

Hắn nghe chính mình đồng đội tên cũng đều hẳn là giả danh, xem ra mọi người đều thực cẩn thận.

Phụ thân nói, muốn nói cẩn thận, nói được càng nhiều càng dễ dàng bại lộ, hắn thực tốt tuân thủ, trừ bỏ tự giới thiệu nói nói tên, hắn không mở miệng nữa.

Liền tính là chính mình tân bạn cùng phòng đáp lời, hắn cũng là "Ân" "A" đơn giản trả lời, tuyệt đối không có để lộ bất luận cái gì tin tức! Izuna đối chính mình thực vừa lòng.

Lăng Phong đi vào tân địa phương, cao hứng phấn chấn nói một hồi, phát hiện trước mặt người thập phần lãnh đạm, trả lời thập phần ngắn gọn, một chút cũng không có cao trung khi nam sinh ký túc xá cho nhau phun tào trêu chọc náo nhiệt kính.

"...... Ngươi có thể nói hay không điểm trừ bỏ ân a bên ngoài trả lời? Hai chữ?"

Izuna mở miệng: "Ân."

Lăng Phong: "......" Gia hỏa này thật đúng là tích tự như kim.

"Như vậy cao lãnh...... Như thế nào cùng Uchiha dường như......" Lăng Phong thuận miệng lẩm bẩm một câu.

Izuna đối này ba chữ phi thường mẫn cảm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, trong lòng căng thẳng!

Thân phận muốn bại lộ! Phụ thân đại nhân là sai, mới không phải nói được càng ít càng tốt!

"...... Gần nhất thượng hoả, giọng nói đau, không có phương tiện nói chuyện." Tiểu Izuna đè thấp thanh tuyến, trả lời nói.

Tiểu Izuna cảm thấy chính mình quá cơ trí! Vì chính mình phản ứng tốc độ điểm tán!

"A, xác thật, giọng nói đau rất khó chịu." Lăng Phong đầy mặt lý giải, tỏ vẻ chính mình nhất định phải quan tâm bạn cùng phòng! "Muốn hay không cùng công chúa nói nói, cho ngươi chuẩn bị điểm dược?"

"Không cần, không cần phiền toái công chúa lấy dược." Izuna lắc đầu.

"Bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như kéo tơ, cũng không thể đại ý. Giọng nói đau, nếu ngươi không nghĩ phiền toái công chúa lấy dược, vậy ——" Lăng Phong sờ sờ cằm, "Uống nhiều thủy a!"

Nói xong, hắn nhìn nhìn bọn họ cái ly —— thực bình thường, dung lượng tương đối tiểu. Lăng Phong tỏ vẻ này không đủ.

Hắn đem chính mình rửa mặt khuôn mặt nhỏ bồn cầm lên: "Cái này là vừa chia chúng ta, thực sạch sẽ, ta lại đi tẩy tẩy, tiếp thượng nước ấm lạnh, ngươi trước dùng cái này uống một tiểu chậu thủy."

Izuna mặt vặn vẹo một chút: "Ta không cần!!"

"Không được a, uống nước rất quan trọng a." Lăng Phong nói làm liền làm, tẩy xong chậu đem nước sôi đảo đến bên trong lạnh.

Izuna: "......"

Ngươi làm ta uống, gia liền uống sao? Izuna trong lòng hừ lạnh. Hắn xoay người bắt đầu thu thập đồ vật

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ