61. Chương 60 chung nào cùng tân bắt đầu
Tác giả:
Ở đây cơ hồ đều là đã trải qua quá muôn vàn gợn sóng người, rất ít có cái gì có thể làm cho bọn họ tâm tình kịch liệt dao động, mà ở giờ phút này ——
Bị trói buộc cùng khống chế cảm giác đột nhiên biến mất, Hashirama còn có chút mê mang, cúi đầu nhìn về phía chính mình tay, làn da hạ chậm rãi lưu động máu, đó là sinh mệnh đại biểu.
"???"Cho dù là bình thường vẻ mặt nghiêm túc Tobirama, giờ phút này b·iểu t·ình cũng có chút mộng bức.
Mà Uchiha Madara mặt tối sầm: "Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì!? Ngươi hiện tại dùng luân hồi trời sinh?? Vì cái gì muốn đem tất cả mọi người sống lại?!" Nhưng là hắn tiếp theo phản ứng lại đây, nếu là luân hồi trời sinh, như vậy hắn uế thổ đôi mắt hẳn là sẽ bóc ra mới đúng.
"Không phải ta làm...... Bất quá ai! Càng thêm thú vị đi lên đâu ~" người đeo mặt nạ không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, "Đốm đại nhân mau xem phía trước đâu, lại xuất hiện một người đâu ~"
...... Nga? Uchiha Madara nghe vậy, đem ánh mắt lại chuyển dời đến phía trước ——
Hơi tạc hắc mao, bó ở phía sau não tóc dài, cái kia chôn giấu dưới đáy lòng gương mặt, Uchiha Madara vĩnh viễn sẽ không quên người...... Hắn đệ đệ —— như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?!! Đốm đồng tử chợt co rút lại. Là ảo thuật? Lớn lên giống nhau người!?
Nhưng chính mình Mangekyou Sharingan nói cho hắn, trước mắt là không hề ảo thuật chân nhân, đối phương quen thuộc chakra chính là hắn trong trí nhớ người kia ——!
Mà hắn đệ đệ chính ngơ ngác mà nằm ở đối diện gia hỏa kia trong lòng ngực, bởi vì Izuna so đối phương cao, cho nên tư thế này thấy thế nào như thế nào quái dị.
Lăng Phong: "......" Này...... Này cũng quá nhanh đi!
Hắn còn không có tới kịp đem trong lòng ngực Izuna miêu đặt ở trên mặt đất, đối phương liền biến trở về hình người, nhưng đối phương so với hắn cao cũng so với hắn trọng, cho nên hiện tại liền thành hắn hai tay cắm ở đối phương dưới nách gian nan nâng lên quỷ dị trạng thái, Minh Xuyên cắm trên mặt đất thành chống đỡ vật.
Hiện trường vô cùng an tĩnh.
"......" Uchiha Madara giơ lên hắn đại thiết phiến.
Đánh vỡ an tĩnh chính là nơi xa truyền đến phi thường có xỏ xuyên qua lực thanh âm: "Hokage đại nhân ——! Ta tới hỗ trợ!"
Minato lập tức nghe ra là ai, hắn quay đầu nói: "Nawaki! Ai làm ngươi tới nơi này?! Nơi này rất nguy hiểm, ngươi hồi phía sau đợi mệnh!"
"Yên tâm đi Hokage đại nhân! Ta có thể bảo vệ tốt chính mình!" Nhiệt huyết tràn đầy Nawaki lộ ra hai bài hàm răng trắng, hắn quay đầu nhìn đến hiện trường đứng vài người, hơi hơi ngẩn người, rồi sau đó đại kinh thất sắc nói, "Này này này! Sao lại thế này?! Tổ tông nhóm đều sống lại sao?"
"...... Nói ra thì rất dài." Lăng Phong gian nan nói, "Tuyền...... Izuna...... Ngươi hảo trọng, ta muốn thác không được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...