22

28 5 0
                                    

22. Chương 22 quá độ

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Lăng Phong hữu kinh vô hiểm trở về Senju nơi dừng chân, đầu tiên là bị một hồi kiểm tra, sau đó bị Hashirama ôm oa oa khóc, Tobirama cũng khó được ôm lấy hắn, vành mắt hồng hồng, muộn thanh nói: "Ta cho rằng chúng ta muốn mất đi ngươi......"

Lăng Phong còn đắm chìm ở huynh đệ ái cảm động trung, tiếp theo đã bị Senju Butsuma nắm lỗ tai túm ra tới một đốn tàn nhẫn phê, Lăng Phong toàn bộ hành trình "Là là là" "Ta sai rồi", Butsuma phê bình xong Lăng Phong, uống lên nước miếng, lại bắt đầu mắng Uchiha, cuối cùng tổng kết: Uchiha không một cái thứ tốt!

Hashirama & Lăng Phong: "......"

Tobirama tỏ vẻ tán đồng: Không sai, Uchiha thật là quá đáng giận!

Cuối cùng, Butsuma đem Lăng Phong đao còn cho hắn, dùng đại chưởng sờ sờ đầu của hắn, hoãn thanh nói: "...... Chuyện này, ta cũng có trách nhiệm. Cây cao đón gió, ta không có suy xét hảo, lần sau ngươi không cần đơn độc hành động, ta sẽ an bài ngươi cùng mặt khác mấy cái thành niên Senju cùng nhau."

Vì thế Lăng Phong lại bắt đầu hắn đánh hoang dại sống, bất quá từ cá nhân biến thành tổ chức thành đoàn thể đánh dã.

Uchiha Izuna xin đến Senju trận tuyến chiến trường, hắn thượng chiến trường ngày đầu tiên liền dẫn theo đao tìm Lăng Phong: "Hừ, Senju, ta nói rồi muốn ở trên chiến trường tự mình giải quyết ngươi."

"A, xin lỗi a," Lăng Phong gãi gãi đầu, "Ta an bài là tổ chức thành đoàn thể đánh dã, không phải đánh đơn." Sau đó hắn mấy cái bay vọt liền đi rồi.

Uchiha Izuna:???

Izuna cắn răng, nhấc chân liền truy: "Đừng chạy!"

Senju Tobirama nắm đao ngăn lại Izuna, trầm giọng nói: "Đối thủ của ngươi là ta."

"Tránh ra!" Izuna hướng bên cạnh chợt lóe đuổi theo.

"......" Tobirama lần nữa ngăn lại hắn, hắn vứt ra một loạt kunai mạnh mẽ ngừng Izuna về phía trước bước chân.

"......" Izuna nheo lại đôi mắt, quay đầu nhìn về phía Tobirama, lộ ra một cái cũng không thân thiện mỉm cười, "Xem ra ngươi rất tưởng tìm ch·ết, bạch mao."

"Sách, ai ch·ết còn nói không chuẩn đi." Tobirama bình tĩnh đáp lại.

Vì thế Tobirama cùng Izuna đánh vào cùng nhau, hai người chẳng phân biệt sàn sàn như nhau, ở nhẫn thuật chạm vào nhau sóng xung kích trung nhị người bị bốc đồng kéo ra khoảng cách.

Izuna đứng vững bước chân, hơi ngẩng đầu nói: "Ngươi nhẫn thuật ứng dụng không tồi, nhưng đao thuật so ngươi ca kém xa." Hắn chớp chớp mắt, biến thành tam câu ngọc Sharingan, "Đi tìm ch·ết đi."

Tam câu ngọc?! Tobirama trong lòng hơi giật mình. Hắn biết đối phương mở mắt rất sớm, không nghĩ tới tiến bộ cũng nhanh như vậy, hiện tại đã là tam câu ngọc sao......?

Tobirama nhắc tới cảnh giác, hết sức chăm chú đối mặt Izuna, nhưng đối phương năng lực hơn nữa tam câu ngọc hiển nhiên áp Tobirama một đầu, Tobirama ứng phó lên hơi có chút cố hết sức.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ