2. Phiên ngoại sau lại chuyện xưa
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
# Cửu Vĩ #
Hỗn loạn Cửu Vĩ chi dạ sau khi đi qua, đại gia mắt to trừng mắt nhỏ, cuối cùng đều yên lặng lựa chọn hồi từng người nơi dừng chân.
Lão tổ tông nhóm sống lại ở Konoha cùng với mặt khác các nhẫn trong thôn nhấc lên sóng to gió lớn, vốn dĩ đối Konoha có điểm ý tưởng người ngoài, giờ phút này đều bế mạch.
Cửu Vĩ tỉnh lại sau lại bị lúc ban đầu hai người đánh tơi bời một đốn, hắn đầy ngập oán niệm cuối cùng đều ở Mangekyou cùng mộc độn uy áp hạ, chỉ có thể nuốt vào trong bụng. Lại lần nữa thu nhỏ lại thành miêu mễ như vậy đại, bị đốm ném cho Lăng Phong cùng Izuna dưỡng.
Lăng Phong: Lại về tới lúc ban đầu khởi điểm......?
Tiểu Cửu Vĩ ( tức giận ):...... Thực tức giận, muốn chọc giận thành cá nóc.
Lăng Phong chọc chọc khí thành một cái cầu Cửu Vĩ, thế nhưng cảm thấy còn rất đáng yêu, vì thế một phen bế lên Tiểu Cửu Vĩ ở trong ngực rua.
Cửu Vĩ vốn dĩ tưởng giãy giụa nhảy ra, giương mắt thấy mặt sau Izuna hắc oa mặt, vì thế phi thường ý xấu tiếp tục đãi ở Lăng Phong trong lòng ngực, thậm chí chủ động cọ cọ hắn mặt.
Kurama vừa lòng mà nhìn Izuna mặt càng đen.
Ai làm đốm tấu ta, hiện tại ta khiến cho ngươi đệ đệ khó chịu. Cửu Vĩ trong lòng nghĩ, lập tức xác lập lúc sau hồ sinh mục tiêu (? ) —— trở thành một con bạch liên hoa trà xanh hồ, qu·ấy nh·iễu Senju cùng Uchiha hạnh phúc sinh hoạt!
?? Chính là chờ một chút, Kurama vì cái gì sẽ biết loại này danh từ a?
Một khác chỗ Kushina đánh cái hắt xì, trong đầu mạc danh hồi tưởng khởi niên thiếu đã từng xem cẩu huyết ngôn tình tiểu thuyết sự tình.
Namikaze Minato từ phòng bếp nhô đầu ra, quan tâm nói: "Bị cảm sao?"
"Không có việc gì không có việc gì, phỏng chừng ai ngờ ta." Kushina tùy ý mà xua xua tay, cấp trong nôi Naruto dịch dịch tiểu chăn.
Hôm nay cũng là tốt đẹp một ngày đâu. Kushina lộ ra một cái ôn nhu tươi cười.
# ký ức #
Hết thảy một lần nữa trở lại quỹ đạo sau, mấy người bọn họ từng ngồi ở cùng nhau liêu quá, Izuna dùng Sharingan đem phía trước chủ yếu sự tình đại thể cấp Hashirama Tobirama còn có đốm xuất hiện lại một lần.
Đốm cơ hồ cùng thời gian liền khôi phục ký ức: "Senju Kazama?"
Izuna: "Không hổ là ca ca, nhanh như vậy liền khôi phục, thật là lợi hại."
Hashirama cùng Tobirama biết được đã từng chuyện xưa, chính là chính mình đầu óc trung vẫn như cũ nghĩ không ra. Nhìn chuyện cũ phát triển, chỉ cảm thấy chính mình là người đứng xem, mà dung nhập không đi vào.
"...... Tính." Lăng Phong bất đắc dĩ mà thở dài, lại mỉm cười nói, "Quá khứ liền qua đi đi, không quan trọng. Về sau rồi nói sau." Hắn làm bộ không thèm để ý mà vẫy vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanficTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...