51

22 3 0
                                    

51. Chương 50 không có người so với ta càng hiểu bảo thủ bí mật

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Uchiha Kagami sắc mặt phức tạp mà đem Nawaki nắm trở về, sắc mặt càng thêm phức tạp mà đem này phía trước phía sau chuyện xưa cùng Senju nói một lần.

Senju:??!

Nawaki ( kiên trinh bất khuất mặt jpg. ): Ta phải vì Tobirama gia gia chính danh lạp!!

Senju & Uchiha Kagami:......

Ba ngày không đánh, leo lên nóc nhà lật ngói!

Vì thế sự kiện lấy Nawaki b·ị đ·ánh tơi bời một đốn kết thúc.

Bị tấu một đốn Nawaki bụm mặt, nghe Senju các trưởng bối lải nhải mà lại nói một lần Senju sử.

Nawaki mặt ngoài ngoan ngoãn mà nghe, nội tâm vẫn như cũ tin tưởng vững chắc ý nghĩ của chính mình (...... )

Senju trưởng bối: Đã hiểu sao, Nawaki?

Nawaki ( ngoan ngoãn ): Đã hiểu đã hiểu.

Senju trưởng bối ( vui mừng ): Trẻ nhỏ dễ dạy cũng.

Nawaki trong lòng yên lặng mà tưởng: Nguyên lai đây là bí mật! Yên tâm, ta nhất định sẽ bảo tồn hảo bí mật:D

Không có người so với ta càng hiểu bảo thủ bí mật ( nắm tay phong cầm gif. ).

Về sau nếu có cơ hội, vẫn là muốn đích thân cùng Tobirama gia gia nói mới được!

.

Chờ dàn xếp xong Lăng Phong sau, Orochimaru không có trực tiếp ngủ, hắn lẳng lặng tự hỏi một đoạn thời gian.

Vĩnh sinh sao......? Orochimaru nhớ lại đối phương nói.

Nhưng đối phương thoạt nhìn đối cái này thực bất đắc dĩ.

Vĩnh sinh không hảo sao......? Hắn khẽ nhíu mày, hắn ôm ấp tự hỏi chậm rãi lâm vào mộng đẹp.

Sáng sớm ánh mặt trời luôn là thực thuần tịnh, Orochimaru đối bốn phía hoàn cảnh phi thường mẫn cảm, hắn trợn mắt khi thấy Lăng Phong đang ở đi ra ngoài.

"Ai? Ngươi thế nhưng tỉnh?" Lăng Phong nghiêng đầu, "Ta động tác còn cố ý phóng nhẹ."

"...... Ta đối bốn phía tương đối mẫn cảm." Orochimaru cũng sửa sang lại quần áo, đứng dậy nói, "Hơn nữa hôm nay chỉ sợ còn có một hồi ác chiến."

"Đúng vậy," Lăng Phong dừng một chút, "Đúng rồi, hôm nay nhưng đến làm Nawaki chú ý điểm dưới chân, hắn gia hỏa này quá hấp tấp."

"Cái này Senju ngu xuẩn, nếu nhắc nhở nhiều như vậy biến vẫn là ch·ết nói, kia cũng là hắn vô dụng." Izuna miêu thanh tuyến bình tĩnh, ra tiếng nói.

"U, Orochimaru!" Một cái tân thanh âm cắm tiến vào.

Jiraiya tùy tiện đi qua: "Các ngươi này có bao nhiêu kunai sao? Chúng ta bên kia tiểu đội ngày hôm qua dùng quá nhiều, cảm giác hôm nay không quá đủ dùng."

"...... Ngươi lại quên chuẩn bị sao? Ta này còn có dự phòng." Orochimaru chỉ chỉ mặt sau, "Chính mình đi lấy đi, nhớ rõ lần sau trả chúng ta."

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ