54. Chương 53 Izuna: Miêu sinh gian nan
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Cuối cùng Kakashi vẫn là không có đi ăn cơm chiều, lâm đành phải cùng tiểu Obito cùng nhau rời đi. Ở trên đường cùng lâm trong nhà thời điểm, lâm còn thường xuyên trêu đùa miêu miêu, cùng Obito quay chung quanh miêu miêu hỗ động cũng nhiều rất nhiều.
Tiểu Obito về nhà thời điểm toàn bộ đầu óc đều choáng váng, cả người đều tản ra hạnh phúc tiểu phao phao.
Bị rua rất nhiều lần Izuna:...... A, luyến ái toan xú vị.
"Ngươi thật là quá tuyệt vời!" Về đến nhà lúc sau tiểu Obito ôm Izuna miêu xoay cái vòng, lần này Izuna không thể nhịn được nữa cho hắn một ngụm, tiểu Obito ngao một giọng nói buông tay, Izuna một cái ưu nhã vọt người, nhảy đến một bên tủ thượng.
"Đau đau đau ——" tiểu Obito che lại tay, sau đó lập tức liên tưởng, "A ta đã hiểu, nhất định là miêu miêu quá hung, Kakashi mới vứt bỏ của các ngươi! Oa, Kakashi có phải hay không cũng bị cắn quá, ha ha ha ha cắn ch·ết hắn!"
"......" Izuna nhìn đột nhiên lại cười rộ lên Obito, nội tâm chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi —— gia hỏa này, sẽ không cũng là ôm sai rồi đi? Như thế nào như vậy Senju vị đâu.
"Nhưng là ta không quá sẽ dưỡng miêu miêu ai...... Hẳn là uy ngươi ăn cái gì đâu?" Obito thoạt nhìn có chút buồn rầu bộ dáng, "Màn thầu dính đồ ăn canh?"
Izuna: "......" Kỳ thật ta có thể không cần ăn cái gì.
"Tính, vẫn là ta ăn cái gì ngươi ăn cái gì đi." Tiểu Obito vò đầu, "Hy vọng sẽ không có việc gì......"
Izuna: Nếu là thật miêu, khả năng liền đã ch·ết.
Tiểu Obito đối với Izuna tám cái răng nhe răng cười: "Hảo! Ta chính thức tuyên bố, từ hôm nay trở đi chúng ta chính là người một nhà, Uchiha tiểu hắc!"
Uchiha tiểu hắc!?
Izuna miêu mặt không có như vậy phong phú b·iểu t·ình, chỉ có thể dùng ánh mắt biểu đạt chính mình ghét bỏ.
Bất quá Obito đương nhiên cảm giác không ra miêu miêu ghét bỏ ánh mắt sát, còn đắm chìm ở hồng nhạt phao phao vui vẻ trung, tự mình cảm giác tốt đẹp mà chiếu chiếu gương, tiếp tục thiên mã hành không mà suy tư tương lai nhật tử.
Izuna: Này thật là Uchiha sao? Uchiha biến dị loại sao??
Bên kia.
Tiễn đi hai vị đồng bạn cộng thêm một con phiền toái, trong nhà còn có một con. Tiểu Kakashi nhìn trời. Cho nên vì cái gì muốn nhặt về tới đâu......
Miêu miêu rốt cuộc ăn cái gì đâu. Kakashi tưởng. Giống như có chút đồ vật không thể ăn, sẽ ch·ết.
Quả nhiên thực phiền toái a.
Đêm nay trước chắp vá đi, ngày mai lại đi tìm xem tương quan thư tịch, đại thể nhìn một cái. Tiểu Kakashi một bên xách theo cà tím đi vào phòng bếp, vừa nghĩ. Vẫn là nếu muốn biện pháp tiễn đi này chỉ miêu đi.
Lăng Phong phi thường ngoan ngoãn mà ghé vào trên bàn, thẳng đến Kakashi tiểu thân ảnh biến mất ở chỗ ngoặt chỗ, mới chi lăng khởi lỗ tai ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...