30. Phiên ngoại - Thất Tịch đặc biệt thiên
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Một cái Thất Tịch phiên ngoại, chúc đại gia ngày hội vui sướng ~ có đối tượng ngọt ngọt ngào ngào ~ không đối tượng cùng ta này chỉ độc thân cẩu cùng nhau quá đi ha ha ha ~
Bối cảnh là hai người đã ở bên nhau giả thiết, Konoha thôn vui sướng hướng vinh trung.
Loại này chỉ có thể nói một lời giả thiết giống nhau ở đồng nghiệp thấy, nơi này cũng dùng dùng cái này ngạnh đi ~ thích hợp ngọt ngào đường ~
=
Uchiha đại trạch.
"Ta yêu ngươi."
Uchiha Madara đoan cơm tay run lên, tiếp theo ổn định, hắn ngẩng đầu nhìn mới vừa đi ra phòng ngủ môn Izuna: "...... Ca ca cũng ái ngươi."
Loại này cùng loại làm nũng đối thoại giống nhau phát sinh ở khi còn nhỏ, sau khi lớn lên bọn họ liền rất thiếu như vậy trắng ra nói chuyện. Đốm trong nháy mắt thế nhưng cảm giác có một chút kỳ quái.
Nhưng là hắn vẫn là thực vui mừng.
"...... Ta yêu ngươi."
Đốm lại lần nữa ngẩng đầu, nhìn đến trước mặt Izuna b·iểu t·ình có chút cương.
Hắn hơi mang nghi vấn: "Izuna?"
Izuna nhấp miệng, sau đó nếm thử lại lần nữa mở miệng: "...... Ta yêu ngươi."
Hiện tại đốm rốt cuộc phát hiện không thích hợp, hắn buông chén: "Ngươi làm sao vậy, Izuna?"
Vô luận như thế nào nếm thử, chỉ cần mở miệng nói chuyện, Izuna cũng chỉ có thể nói mấy chữ này. Hắn đem này đó tình huống lả tả viết xuống tới, cấp đốm xem.
"Này......" Đốm nhíu mày, trầm tư một lát, "Ta đi giúp ngươi hỏi một chút Hashirama —— tính, gia hỏa này tám phần cũng không biết, ta đi Konoha tàng thư quán tra tra đi."
"Ngươi trước đãi ở trong nhà." Đốm vỗ vỗ Izuna bả vai.
Phỏng chừng không được. Izuna trên giấy viết xuống. Kazama hôm nay ra nhiệm vụ trở về, hắn phía trước viết thư cho ta, nói muốn ăn Izu các tân ra lò điểm tâm ngọt.
"Ta đi giúp ngươi mua, hoặc là tìm cá nhân mang là được." Đốm vẫy vẫy tay.
Không được, ta biết khẩu vị của hắn, ta phải tự mình đi nếm. Izuna thực cố chấp.
"Ngươi......" Đốm nhìn đệ đệ nghiêm túc bộ dáng, thở dài nói, "Vậy ngươi đi thôi...... Chú ý đừng nói chuyện là được."
Tốt. Izuna cười. Hắn đem giấy cùng bút sủy ở trong lòng ngực.
=
Izuna bước chậm ở Izu trong các, căn cứ mỗi một khoản tân phẩm thí ăn khẩu vị chọn lựa điểm tâm.
Phía trước là cái quẹo vào, tiếp theo một cái bạch mao từ quẹo vào chỗ đi ra.
Senju Tobirama. Izuna híp mắt, nhưng trên mặt vẫn như cũ ôn hòa cười.
Lúc trước bọn họ ở bên nhau thời điểm, Tobirama chính là nhất phản đối một cái. Sau lại Kazama trong lén lút cùng Tobirama nói, hiểu chi lấy lý động chi lấy tình, Tobirama mới miễn cưỡng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...