28

25 3 0
                                    

28. Chương 28 ma âm quán nhĩ & trần ai lạc định

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Thôn dân nhìn đến cặp mắt kia bắt đầu khép lại, bọn họ kinh hoảng thét chói tai, lớn tiếng nghẹn ngào làm thần thụ lại mở mắt ra. Tamago mụ mụ nghe thấy chung quanh hoảng loạn, buông ra che lại Tamago đôi mắt tay, nhẹ giọng hỏi: "Phát sinh cái gì, Tamago?"

"Thụ...... Đôi mắt...... Mị...... Muốn nhắm lại......" Tamago thanh âm thanh thúy đơn thuần.

Rốt cuộc...... Sao? Tamago mụ mụ trên mặt lộ ra thoải mái mỉm cười.

Hắn thù cũng coi như là báo đi, cái này lấy chakra vì thực thụ rốt cuộc muốn đi tìm ch·ết.

Tamago mụ mụ hoảng hốt nhớ tới năm đó, bị mê hoặc các thôn dân lấy Tamago vì áp chế, lôi kéo Tamago ba ba đi vào này cây, từ đây hắn liền không còn có ra tới.

Tamago mụ mụ biết này cây là thông qua đôi mắt tới mê hoặc người, vì thế nàng tự nguyện hoa mắt bị mù.

Cấp Lăng Phong lắc tay, Tamago mụ mụ cũng là có tư tâm, nàng cũng hy vọng cái này Senju có năng lực gi·ết ch·ết này cây. Xem ra nàng nguyện vọng rốt cuộc trở thành sự thật.

Izuna mới vừa đi ra hốc cây, đã bị thần thụ lý thạch một phen lôi kéo trụ: "Sao lại thế này?! Các ngươi như thế nào sẽ ra tới! Thần thụ đại nhân làm sao vậy?!" Hắn trên mặt là điên cuồng thần sắc, khi nói chuyện đong đưa Izuna thân thể, tăng lên hắn vốn là khó chịu cánh tay trái đau đớn.

Izuna một chân đặng khai lý thạch, rồi sau đó tay phải rút ra trường đao, nhưng bị Lăng Phong giơ tay đè lại.

Izuna áp lực lửa giận trong nháy mắt bùng nổ: "Cút ng·ay, TMD Senju!"

Lăng Phong không nghĩ tới luôn luôn tu dưỡng thực tốt Izuna thế nhưng sẽ bạo thô khẩu, bất quá hắn chỉ là sửng sốt vài giây, rồi sau đó giải thích nói: "Bình tĩnh một chút, này không phải bọn họ bổn ý, bọn họ bị khống chế, xem đôi mắt ——"

Cứ việc thần thụ đã khép lại đôi mắt, thoạt nhìn hơi thở thoi thóp lập tức muốn ch·ết đi, nhưng các thôn dân đôi mắt như cũ là màu xám. Các thôn dân b·iểu t·ình cực độ vặn vẹo.

"Đã xảy ra cái gì?" Là Tobirama thanh âm, hắn từ nơi xa tới rồi, Hikaku cũng đuổi lại đây.

Uchiha Izuna thực mau liền bình tĩnh xuống dưới, ít nhất mặt ngoài là như thế này. Hắn đi hướng Hikaku, đơn giản tường thuật tóm lược: "Thần thụ có vấn đề, tưởng tiêu hóa chúng ta, chúng ta gi·ết nó. Các thôn dân bị mê hoặc, ảo thuật không có cởi bỏ."

Hikaku thấy Izuna mềm như bông cánh tay trái cùng lạnh nhạt thần sắc, hắn trong lòng có nghi vấn, nhưng biết trước mắt không phải hỏi đáp hảo thời điểm, hắn ăn ý nhanh chóng mạnh khỏe Izuna trật khớp cánh tay trái.

Lăng Phong nghe được cùm cụp thanh âm, nhưng Izuna cắn răng, một tiếng không cổ họng.

"Tinh thần khống chế...... Có lẽ yêu cầu so cái này càng cường tinh thần qu·ấy nh·iễu làm đột phá." Tobirama trầm tư nói.

"Sharingan?" Hikaku mở nhị câu ngọc.

"Khả năng không được, này cây bản thân chính là từ đôi mắt tiến hành khống chế, bọn họ đôi mắt đã bị thượng một tầng gông xiềng, không dễ phá trừ." Tobirama phân tích nói, "Có lẽ yêu cầu khác......"

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ