38. Chương 37 hai tộc kết minh
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Không ai biết trong lén lút đã xảy ra cái gì chuyện xưa, nhưng mỗi người đều biết, Senju cùng Uchiha này một đôi túc địch muốn giải hòa.
Có duy trì tự nhiên liền có phản đối, Hashirama đã cùng tộc nhân đã làm nhiều lần câu thông, tuy vẫn như cũ có bất bình giả, nhưng thực lực quyết định hết thảy, Hashirama cường đại năng lực cùng tộc trưởng thân phận làm quyết định của hắn có rất mạnh thuyết phục lực cùng chấp hành lực.
Đốm cũng thành công thuyết phục tộc nhân, đối diện Uchiha cuối cùng đại bộ phận tộc nhân cũng là đồng ý kết minh.
Cứ việc hai bên cùng tộc nhân giao lưu câu thông tiêu phí một đoạn thời gian, nhưng kết quả vẫn như cũ là hướng tốt ——
Cứ như vậy, hai cái đối lập gia tộc thực hiện giải hòa, tại đây phiến chinh chiến chém gi·ết hồi lâu thổ địa thượng, thành lập một cái sơ cụ hình thức ban đầu hoà bình thôn xóm.
Một cái tân thời đại mở ra.
Kết minh ngày đó ánh nắng tươi sáng, thời tiết hảo thật sự. Tuy rằng chính chỗ mùa hạ, nhưng lại không nóng bức, thoải mái thanh tân gió nhẹ phất quá rừng cây cùng ống tay áo.
Hai nhà người phân biệt đứng ở một bên, trên người đều ăn mặc tiêu chuẩn
Tộc phục, tộc trưởng đốm cùng Hashirama tiến lên bắt tay giảng hòa.
Izuna đứng ở Uchiha đội ngũ trước nhất bài, hắn đôi mắt trải qua một đoạn thời gian thích ứng đã có thể hoàn mỹ coi vật.
Izuna nhìn về phía đối diện Lăng Phong, gió nhẹ giơ lên hắn nhu thuận tóc dài, màu lam nhạt dây cột tóc cũng ở theo gió tung bay, vàng nhạt ánh mặt trời vừa lúc dừng ở hắn sườn mặt thượng, mỗi một cây lông mi đều rõ ràng có thể thấy được.
Izuna cảm thấy tim đập thoáng nhanh hơn một ít, hỗn loạn một ít nói không rõ đồ vật.
Hắn trong lòng lại lần nữa cảm tạ khởi cái kia cho chính mình đệ nhị đôi mắt tộc nhân —— làm hắn có thể lại lần nữa thấy ca ca, thân hữu cùng...... Đối diện người gương mặt.
Izuna kỳ thật là có chút sợ hắc, đem đôi mắt cho đốm lúc sau để lại cho hắn đó là vô tận hắc ám. Hắn thường thường ngồi ở trong viện, đặc biệt thích sau giờ ngọ ở đình viện ngồi, cảm thụ ánh mặt trời nóng rực, cho hắn biết hắn là ở vào quang trung.
Sau lại ca ca nắm hắn đi tìm chữa bệnh ninja, nói phải cho hắn một lần nữa an thượng một đôi mắt ——
【 ca ca, ngươi không phải là tưởng đem đôi mắt trả lại cho ta đi. 】 Izuna ngừng nện bước, đứng ở tại chỗ.
【 không phải...... Là một c·ái ch·ết trận tộc nhân đôi mắt. 】
【 ta nhớ rõ chúng ta Uchiha cũng không có dư thừa Sharingan tồn lưu? 】 Izuna xử lý quá trong tộc sự vụ, đối tương quan tư liệu hiểu biết thực.
【 xác thật, cho nên cái này là cố ý vì ngươi bảo tồn. 】 lấm tấm đầu, 【 hắn ch·ết trận lúc sau, tộc nhân liều mạng đem hắn đôi mắt mang về tới. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanficTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...