5

37 6 0
                                    

5. Chương 5 "Lão bằng hữu"

Tác giả:

Lăng Phong phải đi, sự tình giống như thực khẩn cấp, ngày hôm sau muốn đi. Senju Butsuma làm Lăng Phong đêm nay cùng các huynh đệ nói tạm biệt.

"Từ từ, ta còn có cuối cùng một vấn đề —— muốn đi nơi nào đãi bao lâu?" Lăng Phong hỏi.

"Nếu không có gì đặc thù tình huống nói, 3-4 năm đi."

Lăng Phong nhớ rõ Kawarama Itama là ở 7 tuổi thời điểm chiến trường bị ch·ết, hiện tại bọn họ 3 tuổi, nói cách khác, chính mình chỉ cần ở thời gian đạt tới bốn năm phía trước trở về, hẳn là có thể hộ bọn họ một mạng.

"Tốt, phụ thân." Lăng Phong gật đầu, sau đó hướng bọn họ hài tử phòng đi đến.

Lưỡng địa khoảng cách cũng không xa, xuyên qua này hẹp hòi hành lang là được. Chính là Lăng Phong lại phảng phất đi như thế nào cũng đi không đến cuối.

Hắn tâm âm thầm nhắc tới tới —— đây là quỷ đánh tường? Vẫn là ảo thuật?

Lăng Phong vốn định thử giải một chút ảo thuật, tiếp theo nghĩ lại tưởng tượng, có thể lặng yên không một tiếng động lẻn vào Senju tộc trưởng đại trạch thả sử dụng ảo thuật người, thực lực nhất định không yếu, chính mình trước mắt năng lực không thể đủ cởi bỏ.

Vì thế hắn dừng lại bước chân, làm bộ vẻ mặt sợ hãi bộ dáng: "Là ai...... Ta chỉ là cái tiểu hài tử, ta cái gì cũng không biết ô ô......"

"Được rồi, thu hồi ngươi bộ dáng này đi, ta còn không hiểu biết ngươi?" Có thanh âm từ phía sau truyền đến, Lăng Phong lập tức xoay người đi xem.

Quen thuộc cười tủm tỉm gương mặt, tóc bạc bị gió đêm khẽ vuốt dựng lên. Hắn thực tùy ý đứng ở nơi đó, thân xuyên cùng chung quanh không hợp nhau Đại Tư Tế bào.

Lăng Phong đại não ch·ết máy một khắc —— đời trước cho chính mình một đao gia hỏa, Không Thần?!

Hắn phản ứng đầu tiên rút Minh Xuyên, tưởng xông lên đi cho hắn một đao, làm hắn cũng thử xem bị thọc cảm giác.

Nhưng hắn khắc chế, hắn biết kia không có bất luận cái gì ý nghĩa, bởi vì chính mình khẳng định đánh không đến đối phương. Lăng Phong lạnh mặt nói: "Ngươi tới làm gì?"

"Thật là, lão bằng hữu tới gặp, ngươi ngữ khí không nên hảo một chút sao?" Không Thần đi phía trước đi rồi vài bước.

Lão bằng hữu? Lăng Phong nhướng mày: "Thôi đi, là ta đời trước ngốc, không phát hiện ngươi này tự xưng hệ thống quản lý giả gia hỏa mới là ta cuối cùng địch nhân, ta còn ngây ngốc đem ngươi đương bằng hữu, kết quả là ta liền ngươi chân chính tên là cái gì cũng không biết, còn bị ngươi thọc một đao."

Không Thần cười cười: "Ai nha, Không Thần tên này không dễ nghe sao? Ta thuận miệng lấy, ta cảm thấy cũng không tệ lắm nga. Cùng với lúc ấy...... Ta đó là vì cứu ngươi a, ngươi xem ngươi này không không ch·ết sao?"

closePause00:0000:1501:55Unmute

Lăng Phong nghẹn một chút, còn chưa tới kịp mở miệng phản bác, Không Thần liền nói tiếp: "Ngươi biết pháp tắc sao?"

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ