43

31 3 0
                                    

43. Chương 42 bạch bạch nộn nộn con rắn nhỏ hoàn

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

"Thảo, thế nhưng thật sự đã quên ta." Tóc đen thiếu niên vẻ mặt khó chịu nắm một quyển 《 Konoha lịch sử tổng quát 》, bang một chút khép lại thư, "Quản hắn đánh thắng được không, ta nhất định phải tại hạ một lần gặp mặt tấu bọn họ một đốn."

Hắn cầm thư chuẩn bị rời đi hiệu sách, hiệu sách lão bản lại lập tức gọi lại hắn: "Ai —— tiểu huynh đệ, ngươi còn không có đưa tiền đâu."

Lăng Phong ngẩn người: "Vừa rồi ta liền giao phí a."

"Ta như thế nào không ấn tượng." Hiệu sách lão bản nhíu mày nói.

Bởi vì ngươi đã quên! Lăng Phong bất đắc dĩ thở dài. Không thể không lại giao một lần thư tiền. Trong lòng hạ quyết tâm về sau một tay giao tiền, một tay giao hàng, không lưu quên thời gian không.

Phía trước Đại Danh phủ cho hắn tiền, hồi Senju lúc sau hắn cơ hồ chưa từng dùng qua, đều đôi ở hắn hệ thống ba lô. Hiện tại này đó tiền cuối cùng bài thượng công dụng.

Lăng Phong đi ở rộn ràng nhốn nháo trên đường cái, nơi này là Konoha thôn. Hắn tỉnh lại thời điểm liền ở Konoha thôn bên ngoài trong rừng, phụ cận gần nhất thôn chính là Konoha, hắn liền lẫn vào đám người vào.

Hắn đã chuẩn bị tốt ở trạm canh gác khẩu nói lời kịch, lại không nghĩ rằng trạm canh gác khẩu người căn bản không cản hắn, chỉ là làm hắn đăng ký liền có thể tiến vào.

Cho hắn bảng biểu là bình dân xin biểu.

Lăng Phong ngắn ngủi tạm dừng, sau đó thực tự nhiên viết trước người tin tức.

Xem ra chính mình tồn tại thật sự cùng loại với một loại hư vô, liền chính mình chakra cũng bị ẩn tàng rồi, người khác cảm ứng không đến. Lăng Phong tưởng.

"Ai u!" Phía trước một cái xách theo bao lớn bao nhỏ đồ vật phụ nữ đột nhiên chân hoạt, té ngã trên đất, trong túi quả táo lộc cộc lộc cộc đều lăn ra tới.

Nàng cánh tay té b·ị th·ương, nhưng vẫn là lập tức bò dậy, bắt đầu từng bước từng bước nhặt quả táo.

Chỉ thấy phía trước vươn một đôi nắm quả táo tay ——

"Cấp." Lăng Phong ngồi xổm dưới đất thượng, giúp nàng nhặt lên quả táo.

Phụ nữ ngẩn người, sau đó cười nói: "Cảm ơn ngươi."

Lăng Phong động tác thực mau giúp nàng đem đồ vật thu sửa lại, lại chủ động nói giúp nàng xách trở về —— phụ nữ cánh tay vừa rồi quăng ngã hạ, đề trọng vật sẽ tương đối đau.

Phụ nữ trát một cái rời rạc đuôi ngựa biện, thực tự nhiên cùng Lăng Phong trò chuyện: "Vẫn là nhiều người tốt a...... Tiểu huynh đệ, ngươi tên là gì?"

Lăng Phong một đốn, sau đó mỉm cười nói: "Lăng Phong, ta kêu Lăng Phong."

"Nga nga, mọi người đều là bình dân a." Phụ nữ cảm thán nói, "Còn hảo hiện tại cũng không đánh giặc, nếu không nhật tử đã có thể càng khổ sở."

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ