29

25 4 0
                                    

29. Chương 29 Mangekyou

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Đêm hè là yên tĩnh, chỉ có trong bụi cỏ xuyên cao thấp phập phồng côn trùng kêu vang, đan chéo thành đêm hè độc hữu khúc. Gió đêm mang theo cỏ xanh cùng bùn đất hương vị, mềm nhẹ phất khởi vạt áo.

Lăng Phong rất xa thấy Izuna đứng ở sau núi bên vách núi, hắn vẫn như cũ ăn mặc nhất quán Uchiha trường bào, dựa vào một thân cây thượng, đôi mắt nhìn phía màn đêm hạ lộng lẫy đầy sao.

Cảm nhận được Lăng Phong đã đến, hắn xoay đầu tới: "...... Senju Kazama."

"Buổi tối hảo." Lăng Phong chào hỏi.

Izuna nhìn trước mặt người mỉm cười con ngươi, phản ứng đầu tiên là đối phương đôi mắt so đầy sao càng sáng ngời. Tiếp theo hắn ở trong lòng ám đạo một tiếng, thật là không xong ý tưởng.

Hắn liếc hướng Lăng Phong bên hông, ngữ khí có chút kinh ngạc: "Ngươi đao đâu?"

Lăng Phong theo bản năng sờ sờ bên hông, sau đó tỉnh ngộ nói: "Nga, ta cởi xuống tới treo ở đầu giường."

"......" Izuna dừng một chút, "Ngươi lại là như vậy đại ý."

"Không có việc gì, ta chính là ninja, liền tính không có đao, người bình thường cũng đánh không lại ta." Lăng Phong nhún vai, "Hơn nữa tới tìm ngươi lại không phải người khác...... Nói nữa, ngươi không phải tới tìm ta nói chuyện phiếm sao? Lại không phải tới đánh nhau."

Izuna b·iểu t·ình trong nháy mắt trở nên có chút kỳ quái, tiếp theo hắn trầm mặc nửa ngày, lạnh lùng nói: "...... Đừng ở chỗ này giả bộ một bộ thực tín nhiệm bộ dáng, Senju. Thật là dối trá."

"Ha?" Lăng Phong vẻ mặt không thể hiểu được, "Ngươi làm cái gì a?"

"Rõ ràng Senju cùng Uchiha chính là người đối diện, ngươi cũng rõ ràng thực phòng bị Uchiha, hà tất làm ra bộ dáng này tới." Izuna trào phúng cười một chút, "Lắc tay sự, chỉ là trong đó một cái đi?" Lúc trước là ta khờ, còn che chở ngươi.

Lăng Phong một chốc một lát không phản ứng lại đây: "Lắc tay? Lắc tay làm sao vậy?"

Izuna trong lòng phiếm thượng một cổ phiền chán: "...... Senju cùng Uchiha, vĩnh viễn là không ch·ết không ngừng kẻ thù truyền kiếp."

"......" Lăng Phong hết chỗ nói rồi vài giây, "Ngươi tìm ta tới chính là nói cái này? Nói hai cái gia tộc thù có bao nhiêu sâu?"

"......" Kỳ thật không phải. Izuna vốn định đơn thuần cùng Lăng Phong hảo hảo tâm sự, nếu có hiểu lầm liền đem hiểu lầm cởi bỏ. Nhưng hắn không biết vì cái gì chính mình tính tình sẽ kém như vậy, nói chuyện một mở miệng liền rất sặc người.

Vì thế Izuna hít sâu một hơi, không mở miệng nữa.

"Ta còn là cái kia cách nói, hai tộc huyết lệ sử là cái giáo huấn, qua đi không thể vãn hồi, nhưng cũng có thể từ chúng ta này một thế hệ bắt đầu, lựa chọn hoà bình." Lăng Phong nhẹ giọng nói, "Chúng ta yêu cầu hy vọng cùng tín nhiệm."

Tín nhiệm? Izuna đối này hai chữ khịt mũi coi thường. Hắn nhịn không được trầm giọng nói: "Các ngươi Senju đều như vậy có thể nói sao? Ta thật chán ghét ngươi này một bộ...... Đều là kẻ l·ừa đ·ảo."

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ