59

24 4 0
                                    

59. Chương 58 người đeo mặt nạ

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

"Tới vừa vặn tốt." Lăng Phong thở ra một hơi, kình phong phi dương khởi vạt áo, dưới chân lại như bàn thạch ổn định.

Izuna miêu cũng vững vàng mà đứng ở Lăng Phong trên vai, xinh đẹp Mangekyou xoay chuyển: "Nha, Kurama."

Cửu Vĩ chấn động rớt xuống trên người bụi đất, nhe răng nhìn về phía trường hợp khách không mời mà đến ——

Lăng Phong hơi cất nhắc khởi trong tay Minh Xuyên, chuẩn bị nghênh đón Cửu Vĩ bước tiếp theo tiến công.

"Senju?" Kurama thanh âm giống như tiếng trống, "Nga...... Senju Kazama?"

A lặc? Đối phương chuẩn xác kêu ra tên gọi làm Lăng Phong ngốc lăng vài giây.

Namikaze Minato cũng tại hạ một khắc thoáng hiện đến Lăng Phong bên người, nhưng vẫn như cũ bảo trì an toàn khoảng cách. Cửu Vĩ thanh âm rất lớn, Minato rơi xuống đất thời điểm cũng vừa lúc nghe thấy được cuối cùng tên.

Senju?? Senju gia còn có này hào người sao? Đệ Tứ Hokage cũng ngây người một lát.

"Không nghĩ tới ngươi gia hỏa này thế nhưng còn sống." Kurama vũ động cái đuôi giờ phút này dừng lại xuống dưới, "Thật đúng là thú vị thật sự! ——" lời còn chưa dứt, hắn đã há mồm phun ra một viên Vĩ Thú Ngọc.

Lăng Phong tuy rằng ngây người nhưng vẫn như cũ ở vào căng chặt trạng thái chiến đấu, ở Kurama khẩu hình khẽ nhếch kia một khắc đã vứt ra chakra lưỡi đao ——

Hai cổ chakra lực lượng va chạm ở bên nhau, nổ mạnh khai thật lớn sóng xung kích, bốn phía mặt khác ninja đều khống chế không được mà tung bay đi ra ngoài, sập phòng ốc hỏng mất mà càng thêm hoàn toàn. Cũng may nơi này đã không có bình dân.

Lại một đạo chakra lưỡi dao gió triều Cửu Vĩ phần đầu đánh úp lại, Kurama nghiêng người hiện lên: "Lực độ còn có thể, chính xác liền kém một chút ——" hắn giương mắt giây tiếp theo cùng Mangekyou đối diện, Kurama trong lòng cả kinh lập tức bế mắt, nhưng hiển nhiên đã muộn rồi —— hắn cảm thấy chính mình tạm thời vô pháp khống chế chính mình tứ chi, liền tại đây ngắn ngủi tạm dừng một lát Minh Xuyên lại lần nữa bổ xuống dưới.

"Oanh ——" một tiếng vang lớn, Cửu Vĩ trước chân uốn gối xuống dưới, nửa quỳ trên mặt đất.

"Uchiha!" Kurama cắn răng quát, "Cái kia đáng chết gia hỏa hơi thở......"

Đệ Tứ kết ấn tay cũng tạm dừng xuống dưới, hắn nhìn trước mặt thế cục xoay ngược lại một màn, cũng có chút ngốc.

"Thất tín bội nghĩa Uchiha cùng Senju...... Quả nhiên đều chán ghét thật sự." Kurama khàn khàn thanh âm vang lên.

"Thất tín bội nghĩa?" Lăng Phong nhướng mày, "Cái này từ không quá thích hợp đi." Hắn vẫn như cũ nắm chặt trong tay đao, nhưng đối diện Kurama thoạt nhìn cũng không tính toán đánh, một bộ yêm yêm bộ dáng.

—— cũng không bài trừ Cửu Vĩ ở biểu diễn, tuy rằng này cũng không phù hợp Cửu Vĩ tính cách...... Nhưng cẩn thận một chút tóm lại không sai.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ