26

26 3 0
                                    

26. Chương 26 dắt lấy tay của ta

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Tới rồi thần thụ lễ mừng buổi tối, các thôn dân đều trát màu đen khăn trùm đầu, vô luận nam nữ già trẻ đều tụ tập ở thần thụ dưới. Bọn họ trên mặt mang theo cuồng nhiệt hưng phấn.

Sở hữu các thôn dân tay cầm tay làm thành một cái vòng tròn lớn, vừa vặn có thể đem thần thụ vây một vòng, bọn họ hát vang vây quanh thần thụ xoay quanh:

"Thần thánh cổ xưa vĩ đại thần thụ

Thỉnh che chở ngươi trung thành con dân đi

Chúng ta nguyện ý dâng lên đôi mắt ngón tay trái tim cùng linh hồn

Chúng ta vì ngươi chúc mừng vì ngươi dâng lên lễ vật

Thỉnh phù hộ ngươi con dân đi!"

Quanh thân chiếu sáng cây đuốc ở gió thổi trung, ngọn lửa đong đưa, chiếu này đó hưng phấn trên mặt lúc sáng lúc tối.

Giống như là □□ hiện trường. Lăng Phong trong nháy mắt như vậy thầm nghĩ.

Thần thụ lý thạch là thôn trưởng, hắn mỉm cười đối bọn họ bốn cái nói: "Các ngươi muốn phân công một chút, hai người phụ trách trên mặt đất chung quanh an toàn, hai người phụ trách thụ an toàn."

"Thụ?" Lăng Phong hỏi.

Thần thụ lý thạch chỉ chỉ thần thụ: "Chính là vĩ đại thần thụ bên trong. Chúng ta cần phải có người bảo hộ."

"Này thụ xem tránh ra cũng không phải rỗng ruột." Hikaku liếc mắt một cái.

"Đương nhiên, thần thụ bên trong là thần thánh cùng trí tuệ." Lý thạch chắp tay trước ngực, "Chỉ có cường đại ninja mới có tư cách tiến vào. Bên trong là bí mật cùng lực lượng."

Nghe tới thần thần thao thao, thực mơ hồ. Bọn họ lẫn nhau nhìn thoáng qua. Senju cùng Uchiha đều đến có một người đi vào, vạn nhất bên trong có cái gì bí thuật xem, cũng hoặc là nguy hiểm. Hai bên đều có định đoạt.

"Ngươi là cảm giác hình ninja, tương đối thích hợp ở mặt trên." Lăng Phong đối Tobirama nói, "Ta vào đi thôi."

Izuna vỗ vỗ Hikaku: "Bên trong huyền cơ tương đối thâm, ta đi thôi."

Vì thế bọn họ cuối cùng phân hảo tổ, Tobirama cùng Hikaku ở mặt trên, Lăng Phong cùng Izuna đi xuống.

Lý thạch mang theo bọn họ xuyên qua làm thành một vòng đám người, đi đến dưới tàng cây, hắn bắt tay dán ở vỏ cây thượng, mặc niệm nói: "Vĩ đại thần thụ, thỉnh tiếp thu chúng ta kính ý cùng chúc phúc đi!"

Chỉ thấy thần thụ trung ương hiện lên một đạo khe hở, sau đó chậm rãi biến đại, thô ráp vỏ cây vặn vẹo nếp nhăn, cuối cùng trung ương thế nhưng xuất hiện một cái thật lớn màu xám đôi mắt!

Đôi mắt đi xuống nhìn lướt qua, các thôn dân bắt đầu hoan hô, Lăng Phong thoáng nhìn bọn họ đôi mắt giống như cũng đều biến thành màu xám. Chỉ có đứng ở một góc Tamago mụ mụ tương đối bình tĩnh, nàng là cái người mù, trên mặt không có gì dao động, hơn nữa duỗi tay bưng kín Tamago đôi mắt.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ