6

32 5 0
                                    

6. Chương 6 dâu tây ma 糬 liên minh

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

* lục soát lục soát Nhật Bản cổ đại chức quan cùng chế độ cùng với hầu hạ, tư liệu tương đối thiếu lại tương đối khó lý giải, nơi này lại là Hokage thế giới, cho nên sau văn sở hữu chức quan tên chế độ hầu hạ đều là hư cấu, xin đừng coi như thật ~

"Tới tới, các bạn nhỏ, nam sinh trạm bên trái, nữ sinh trạm bên phải." Một cái bụ bẫm quản sự đứng ở đài bên cạnh, dẫn đường mọi người trạm hảo.

Mới 7 tuổi công chúa hơi hơi ngẩng đầu đứng ở mặt trên, thiển sắc môi mỏng phác họa ra lễ phép lại xa cách mỉm cười, nàng thân xuyên thủ công hoàn mỹ tím đậm màu đỏ phết đất váy dài, lấy chỉ vàng câu ra mấy đóa nở rộ mẫu đơn, tầng tầng làn váy tùy này thanh phong nhộn nhạo khởi gợn sóng.

Lăng Phong phản ứng đầu tiên là: Thực sự có tiền.:)

Mập mạp quản sự tiếp tục nói: "Chúng ta muốn lấy ra hai nữ sinh làm bên người thư đồng, hai cái nam sinh làm bên người hộ vệ."

Cùng phía trước ở Senju Butsuma nơi đó nghe được lược có xuất nhập. Lăng Phong thầm nghĩ. Bất quá ở đây có đại khái 50 tới cá nhân, cạnh tranh vẫn là tương đối kịch liệt, cũng không biết như thế nào tuyển.

Có người đã đem Lăng Phong vấn đề hỏi ra tới: "Xin hỏi, là như thế nào tuyển chọn đâu?"

"Cái này sao...... Đương nhiên là từ công chúa điện hạ bản nhân tuyển." Mập mạp quản sự cười tủm tỉm trả lời nói. Hắn hướng công chúa hành lễ, cung kính thối lui đến mặt sau trạm hảo.

Tiểu công chúa bưng bước chân đi đến trước đài, đại thể quét bọn họ nam sinh liếc mắt một cái, chỉ vào hàng phía sau một người nói: "Ta tuyển ngươi, xuất hiện đi."

Lăng Phong: Nhanh như vậy?? Trực tiếp tuyển??

Chỉ thấy một cái tóc đen nam sinh từ phía sau đi ra phía trước, hắn nghiêm trang xụ mặt, một bộ khốc khốc nam hài bộ dáng.

Lăng Phong: Có một cổ muộn tao cảm giác...... Nói gia hỏa này lớn lên giống như tiểu tá trợ?!

Lăng Phong không nhịn xuống hỏi ra tới: "Xin hỏi đây là như thế nào cái tuyển pháp?"

Tiểu công chúa chớp chớp mắt, nói: "Hắn lớn lên soái."

Mọi người: Liền này?? Liền này?!

Lăng Phong theo bản năng nhìn về phía béo quản sự, béo quản sự vẫn là phật Di Lặc bộ dáng, cười tủm tỉm không có ngăn lại công chúa như vậy tuyển ý tứ.

"Kia...... Ta cũng rất tuấn tú a!" Lăng Phong chỉ chỉ chính mình.

Tiểu công chúa nghiêng đầu đánh giá một chút Lăng Phong, trước mặt thiếu niên một đầu màu đen toái phát, thuần sắc đôi mắt thanh triệt, trừng lên giống tròn vo mắt mèo giống nhau, chỉnh thể thoạt nhìn thực sạch sẽ. Tiểu công chúa mở miệng nói: "Ngươi cũng rất đẹp, nhưng ta chỉ cần một cái soái người xem là được."

Lăng Phong:...... Soái ca còn ngại nhiều sao?!

Hắn thế nhưng không biết nên nói điểm gì......

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ