37. Chương 36 đôi mắt cùng kết minh
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Ở trải qua ban đầu thu tin vui sướng sau, theo đọc, Senju Hashirama tâm dần dần trầm đến đáy cốc.
Loại chuyện này...... Như vậy yêu cầu sao lại có thể đáp ứng...... Senju Hashirama cảm thấy chính mình tay đang run rẩy. Hắn nội tâm trộn lẫn các loại phức tạp tình cảm.
"Đại ca, Uchiha gởi thư?"
Cửa đột nhiên truyền đến Lăng Phong thanh âm, Hashirama thủ hạ nhanh chóng đem hồi âm nhét vào bên cạnh sách vở hạ.
"Uchiha nói như thế nào?" Lăng Phong đi đến Hashirama trước bàn, tò mò hỏi.
Hashirama nhìn trước mặt người sáng lấp lánh nhị câu ngọc, nỗ lực điều chỉnh mặt bộ b·iểu t·ình, làm ra một cái mỉm cười động tác: "Ân...... Còn ở suy xét...... Chúng ta lại thương lượng thương lượng."
"Sách, đối phương như vậy nét mực, sợ là căn bản không nghĩ kết minh đi." Tobirama về phía trước duỗi tay, "Tin lấy tới, ta nhìn xem."
"A...... Này......" Hashirama nói lắp nói, "Tin ta xem xong sau liền ném......"
"Ném?" Senju Tobirama nguy hiểm híp mắt.
"Oa, đại ca ngươi ném nơi nào? Loại đồ vật này như thế nào có thể tùy tiện ném a uy!" Lăng Phong phun tào nói, "Tốt xấu cùng chúng ta cùng nhau phân tích phân tích a, hoặc là lưu trữ đương cái kết minh thương lượng chứng cứ cũng đúng."
"Tùy tiện ném...... Ta quên ta ném nơi nào......" Senju Hashirama ánh mắt mơ hồ, "Liền...... Xem xong liền ném sao......"
"Đại ca, ngươi không phải là ở gạt chúng ta đi?" Tobirama nhìn chằm chằm trên chỗ ngồi Hashirama.
"Ha ha ha...... Như thế nào sẽ đâu......" Hashirama vội vàng xua tay, đồng thời thừa dịp Lăng Phong không chú ý điên cuồng cấp Tobirama đưa mắt ra hiệu.
"......" Tobirama đại khái đã hiểu.
Chỉ sợ kia tin thượng viết cái gì thứ không tốt, đại ca không nghĩ làm nhị ca biết.
Vì thế hắn thập phần phối hợp trả lời: "Kia hảo, đại ca, nếu lần này tin không có gì quan trọng đồ vật, ném liền ném đi. Lần sau chúng ta lại cùng nhau thương lượng —— nhớ rõ lần sau bảo quản hảo."
"A, nhất định nhất định." Hashirama vội vàng đáp ứng.
"Cái gì a......" Lăng Phong phiết miệng, "Vậy được rồi."
"Đi thôi, nhị ca," Tobirama đối Lăng Phong nói, "Chúng ta lại đi phiên phiên sách cổ, tìm một chút làm ngươi đôi mắt khôi phục bình thường biện pháp."
"Hảo." Lăng Phong đáp ứng, bắt đầu nhấc chân.
Hashirama trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi ——
Nhưng mà ng·ay sau đó, Lăng Phong một cái lắc mình tới Hashirama trước mặt ta, tay đã xốc lên một bên sách vở, thấy được phía dưới hồi âm.
"Ha? Ta liền biết." Lăng Phong nhướng mày, nhanh chóng hướng hồi âm duỗi tay.
"A, chờ một chút!" Hashirama nắm lấy giấy viết thư một chỗ khác, hai người các chấp nhất đoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
Fiksi PenggemarTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...