42. Chương 41 quên đi cùng vĩnh sinh
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Hokage tuyển cử áp dụng một người một phiếu chế, Lăng Phong ở kế phiếu thời điểm thấy đốm đầu cho Hashirama, mà làm hắn có điểm kinh ngạc chính là, Izuna thế nhưng cũng đầu cho Hashirama.
Cũng không biết là đốm thuyết phục Izuna, vẫn là Izuna chính mình cuối cùng suy xét...... Thật không giống như là hắn sẽ làm quyết định.
Cuối cùng kết quả cơ hồ không có gì trì hoãn, là Senju Hashirama được tuyển Hokage.
Lăng Phong vẫn luôn đề phòng cùng nhắc nhở Izuna Hắc Tuyệt trước mắt là một chút động tĩnh đều không có. Tuy rằng trước mắt không có gì chứng cứ, nhưng Lăng Phong cảm thấy Senju cùng Uchiha phía trước rất nhiều hiểu lầm cùng mâu thuẫn đều là tên kia làm.
Hắc Tuyệt rốt cuộc là cái thứ gì...... Nhìn dáng vẻ cũng không như là đời trước chính hắn lời nói, đại biểu Uchiha Madara ý chí. Hắn tồn tại so đốm muốn sớm.
Ở Hokage tiền nhiệm phía trước, Hashirama lôi kéo đốm nói ra đi giải sầu, Lăng Phong nói giỡn nói không bằng đi bắt đuôi thú, sau đó bọn họ thật sự đi đem các đuôi thú tấu cái biến, cuối cùng đốm xách theo Cửu Vĩ đã trở lại.
Kurama thu nhỏ lại thành hồ ly như vậy đại bộ dáng, bị đốm tùy ý ném cho Lăng Phong, nói làm hắn xem trọng Cửu Vĩ.
Lăng Phong cùng Cửu Vĩ mắt to trừng mắt nhỏ.
Tuy rằng Kurama từ Hashirama kia nghe được, sống hảo hảo chính mình đột nhiên bị tấu là Lăng Phong thuận miệng đề nghị, nhưng Kurama cuối cùng vẫn là không có cùng Lăng Phong đánh một đốn, bởi vì hắn biết nếu là ở chỗ này đánh lại sẽ bị Hashirama cùng đốm tẩn cho một trận = =.
Dứt khoát liền bò kia mắt không thấy tâm không phiền ngủ.
Sau lại Kurama phát hiện chính mình sinh hoạt cùng bình thường không gì khác nhau ( chỉ cần không ở Konoha nháo, hắn nguyện ý đi ra ngoài đánh nhau liền đi ra ngoài đánh ), còn nhiều người hầu hạ ( bởi vì đốm đem Cửu Vĩ ném cho Lăng Phong, Lăng Phong chỉ phải mỗi ngày mua cơm nấu cơm nhiều một phần cấp Kurama. ), cũng liền nhạc thanh nhàn tự tại đãi ở Konoha ( chủ yếu là không đợi cũng không được, đốm sẽ đem hắn bắt được trở về ).
Kẻ thức thời trang tuấn kiệt. Kurama cảm thấy chính mình vẫn là thực hiểu. Bất quá Uchiha cùng Senju thật sự thực chán ghét. Hắn tưởng.
Hokage tiền nhiệm nghi thức tuyển cái ngày lành, sắc trời như bình tĩnh mà lại dày rộng hải dương, gợn sóng dạng khởi phiến phiến màu trắng, ngày mai treo cao lại không nóng rực.
Đốm đứng ở dưới đài, khoanh tay trước ngực đứng ở náo nhiệt đám người ngoại sườn, Izuna lẳng lặng đứng ở bên cạnh hắn.
Lăng Phong từ trong đám người chen qua đi, cười cùng bọn họ chào hỏi: "Buổi sáng tốt lành a."
Đốm hơi hơi gật đầu, tầm mắt liếc mắt nhìn hắn liền lại về tới trên đài một thân Hokage phục Hashirama trên người.
"Buổi sáng tốt lành." Izuna trở về một câu, nghiêng người nói, "Nơi này đất trống lớn hơn một chút, trạm nơi này đi, cũng không ảnh hưởng chúc mừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanficTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...