34. Chương 33 hắn mẫu thân
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
"Đại tỷ đầu, hôm nay chúng ta đi nơi nào a?" Mấy cái tiểu nam hài trung gian vây quanh một cái cao đuôi ngựa nữ hài.
Nữ hài ăn mặc một thân nam trang, trong miệng ngậm căn thảo: "Đi kia phá miếu nhìn xem đi." Nàng gõ gõ vỏ đao.
"Iori," đang ở nơi đó luyện tập kunai hơi lớn một chút nam sinh —— cũng chính là Senju Butsuma nhíu mày, "Đừng náo loạn." Hắn đứng dậy, thực nghiêm túc cùng Senju Iori nói.
"Sách," Iori đem thảo nhổ ra, "Lão ca, kia phá miếu hãm hại lừa gạt bao nhiêu người? Cấp lão gia hỏa kia điểm nhan sắc nhìn xem, nói cho hắn đừng kiếm muội lương tâm tiền, cũng không quá đi?"
"Iori," Butsuma khuyên nhủ, "Nhân gia là trưởng bối, muốn tôn kính lão giả."
"Làm ơn lão ca, loại này gia hỏa cũng có thể bị tôn xưng vì trưởng bối?" Senju Iori mắt trợn trắng, "Trưởng bối cái này từ là nhân phẩm, mà không chỉ là tuổi tác."
"Nhưng...... Kia cũng không nên động võ a......"
"Mấu chốt là dùng tài hùng biện nhân gia không nghe a."
Senju Butsuma nhất thời không nói gì, cuối cùng chỉ có thể nói: "Chính là...... Iori, phụ thân sẽ phạt ngươi sao tộc quy......"
"Tùy tiện lạp, ta vui. Chờ ta về sau đương tộc trưởng, cần phải xóa này đó phá quy định." Iori thực tùy ý xua xua tay, từ vỏ đao trung đem mộc đao rút ra tới, "Đi lạp, các huynh đệ, chúng ta làm một hồi đi!"
Chung quanh các tiểu đệ đều hoan hô lên, trong tay cầm tiểu gậy gỗ, vây quanh Senju Iori đi hướng phương xa. Nàng bóng dáng chiếu vào Senju Butsuma trong mắt.
Senju Butsuma nhìn chính mình duy nhất trên đời muội muội, thật sâu thở dài. Hắn thường xuyên cảm thấy muội muội cùng toàn bộ nghiêm túc gia đình không hợp nhau, từ mẫu thân qu·a đ·ời sau, liền không có người có thể quản được nàng.
Mà ch·iến tr·anh vẫn như cũ ở tiếp tục...... Nàng loại này tính tình...... Thật là làm người lo lắng đâu...... Butsuma nhìn sang đỉnh đầu không trung. Không trung là trong suốt lại bình tĩnh nhan sắc. Khi nào chúng ta cũng có thể có được một cái bình tĩnh sinh hoạt đâu?
Có lẽ chính mình không cần vì nàng lo lắng.
Senju Butsuma mặt vô b·iểu t·ình nhìn trên chiến trường muội muội tiêu sái tự nhiên huy đao ch·ém ng·ười, một đao một cái, động tác mau chuẩn tàn nhẫn làm Butsuma đều ch·ết lặng.
Thành niên Senju Iori tìm được trong tộc nhất phú kinh nghiệm lão thợ rèn, đánh một phen thiết đao làm chính mình thành niên lễ vật, từ đây bước lên chiến trường chiến thần chi lộ.
Vô luận là trong tộc vẫn là tộc ngoại, Senju Iori đều là bị người kính nể cùng kiêng kị đao thuật thiên tài, không ai tưởng ở trên chiến trường một chọi một cùng nàng chạm mặt.
Senju Butsuma không nghĩ trở thành bị bảo hộ người, nhưng sự thật là, nàng bảo hộ hắn rất nhiều lần. Nàng cũng bảo hộ Senju rất nhiều lần.
Nhưng là, cứ việc rất cường đại, Senju Iori vẫn như cũ sẽ b·ị th·ương.
Có lẽ một cái phương diện cường, một cái khác phương diện liền sẽ nhược. Tuy rằng Senju Iori có rất mạnh đao thuật thiên phú, nhưng là nàng thân thể tự lành năng lực lại so với những người khác nhược. Không riêng gì huyết không dễ dàng ngừng, thương cũng không dễ dàng khôi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...