25. Chương 25 có cổ quái
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Lăng Phong mấy ngày nay trừ bỏ huấn luyện chính là ở bên ngoài dạo, lại gặp phải nữ hài kia vài lần, nữ hài thấy hắn liền lén lút đi theo phía sau hắn, chỉ là này lén lút, đối Lăng Phong tới nói thật ra là quá rõ ràng.
Qua vài lần lúc sau, Lăng Phong thật sự là nhịn không được, quay đầu lại nhìn về phía nữ hài, mỉm cười nói: "Làm sao vậy, tiểu muội muội, có chuyện yêu cầu hỗ trợ sao?"
Tiểu nữ hài đối với ngón tay: "Tạ...... Thỉnh...... Làm khách...... Mụ mụ......"
"Mụ mụ ngươi mời ta đi nhà ngươi?" Lăng Phong chải vuốt nữ hài ý tứ.
Nữ hài gật gật đầu, vẻ mặt chờ mong nhìn hắn: "Thỉnh...... Thỉnh......"
"A, hảo nha. Cảm ơn các ngươi mời." Lăng Phong đi qua đi, đi theo nhảy nhót nữ hài đi đến nhà nàng.
Nữ hài gia có vẻ tương đối rách nát, bất quá có thể nhìn ra có nghiêm túc quét tước, loạn thạch toái ngói đều đôi ở một bên. Nhà nàng sân cùng người khác bất đồng, bên trong hai viên cây bạch dương đều chém rớt, chỉ để lại hai cái thẳng ngơ ngác cọc cây tử.
"Mẹ...... Mẹ!" Nữ hài vừa bước vào sân liền hô.
"Tamago đã trở lại, mau mời khách nhân vào đi." Nữ hài mụ mụ đứng ở cửa, trong tay cầm một cây gậy dò đường.
Lăng Phong thấy nàng đôi mắt là nhắm —— nàng mụ mụ là người mù?
Tamago mụ mụ tuy rằng nhìn không thấy, nhưng ở chính mình trong nhà vẫn là tương đối quen thuộc, nàng lấy ra ấm trà cùng bát trà, Tamago hỗ trợ châm trà.
"Mời ngồi đi, trong nhà không có gì hảo trà, thỉnh tha thứ." Tamago mụ mụ trên mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, "Cảm ơn ngươi trợ giúp Tamago, nàng luôn là giao không đến bằng hữu đâu."
"Khách khí, Tamago là cái hảo cô nương đâu, còn tặng ta lắc tay ~" Lăng Phong chỉ chỉ thủ đoạn, lại nghĩ tới đối phương nhìn không thấy.
"A, Tamago cùng ta nói, nàng vốn dĩ về nhà tưởng cho ngươi lấy chút trái cây, ta làm nàng đem lắc tay cho ngươi." Tamago mụ mụ dừng một chút, "Bởi vì thứ này đối với ngươi trợ giúp khả năng lớn hơn nữa một ít."
Trợ giúp? Lăng Phong chớp mắt, có chút khó hiểu.
"Ai," Tamago mụ mụ thở dài, "Ngươi là cái hảo hài tử, hẳn là có càng tốt ngày mai."
"......" Luôn có loại flag cảm giác.
"Ngươi làm ta ta nhớ tới Tamago ba ba, hắn gia hỏa này cũng là người tốt, còn sẽ trát diều," Tamago mụ mụ cười khẽ, "...... Nếu là hắn không phải ninja, nếu là hắn lại nhược một ít thì tốt rồi."
Thế nhưng sẽ hy vọng đối phương nhược một ít? Lăng Phong cảm thấy cái này quan điểm thực hiếm lạ.
Tamago nghiêng đầu "A a" kêu hai tiếng.
Tamago mụ mụ sờ sờ Tamago đầu: "Hắn ch·ết thời điểm Tamago còn quá tiểu, Tamago đối hắn phỏng chừng không có gì ấn tượng."
"Thỉnh nén bi thương." Lăng Phong chỉ có thể phun ra một câu tới, bầu không khí trở nên có chút trầm trọng.
"Đều là chút chuyện cũ," Tamago mụ mụ bóc qua đề tài, "Cái kia lắc tay, ở chỗ này thời điểm đừng hái xuống, ngươi coi như bùa hộ mệnh mang theo đi —— bất quá đừng nói cho người trong thôn nó xuất xứ cùng tài chất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfikceTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...