19. Chương 19 vòng cổ & về nhà
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Câu chuyện này cuối cùng lấy Xuyên quốc bối nồi kết thúc, tuy rằng Xuyên quốc cái gì cũng chưa làm, nhưng là Hỏa quốc cùng Phong quốc đều cam chịu đem nồi khấu ở Xuyên quốc trên đầu.
Nhược quốc vô ngoại giao, ở đâu cái thời đại đều áp dụng.
Hỏa quốc thu Xuyên quốc một tuyệt bút bồi thường, Phong quốc cũng lấy hộ tống bất lực vì nhân cho Hỏa quốc bộ phận bồi thường. Hai nước hôn sự tự nhiên cũng là thất bại.
Ngoài ra, lần này sự kiện trung ch·ết đi người, Hỏa quốc đại danh đều cho người nhà phong phú an ủi kim.
Minh đức Thái Tử bệnh trước sau không có hảo, cuối cùng không có căng quá cái này mùa đông. Minh đức Thái Tử qu·a đ·ời sau, Chiko công chúa trở thành duy nhất người thừa kế.
Công chúa sau khi trở về tâm tính đại biến, nàng không hề hồ nháo trốn học, trở nên nghiêm túc trầm ổn, bắt đầu hướng một cái đủ tư cách người thừa kế rảo bước tiến lên.
Izuna ở sau khi trở về ngày hôm sau đã bị Uchiha gia người tiếp đi rồi, bọn họ biết được Izuna mở mắt tin tức sau, một là không yên tâm hắn ở bên ngoài, lo lắng đối địch gia tộc căn cứ Sharingan nhận ra. Nhị là sớm như vậy mở mắt thiên tài, cần thiết muốn tại gia tộc tự mình bồi dưỡng. Cho nên đem hắn trước tiên mang về gia tộc.
Lăng Phong cùng Izuna là ở bất đồng địa phương dưỡng thương, cho nên Lăng Phong không có cơ hội cùng Izuna cáo biệt, ở Izuna đi rồi ngày hôm sau hắn mới biết được Izuna đi trở về.
Chính là tên sự tình còn không có đến cập nói...... Lăng Phong thầm nghĩ.
Là Kakogan tới nói cho hắn tin tức, Kakogan còn đưa cho hắn một cái hình thoi ngọc thạch vòng cổ. Lăng Phong có chút kinh ngạc: "Này không phải Kurotori trên cổ vòng cổ sao?" Hắn nhớ rõ Izuna thời khắc mang cái này.
"Đúng vậy," Kakogan gật đầu, "Hắn trước khi đi thác ta đem cái này cho ngươi. Hắn nói như vậy về sau hắn là có thể nhận ra ngươi đã đến rồi."
Lăng Phong cười cười: "Sao, kỳ thật dựa đao cũng có thể nhận ra ta tới." Nhưng hắn vẫn là đem vòng cổ mang lên.
"Về sau cũng chỉ dư lại chúng ta hai cái bồi công chúa." Kakogan thấp giọng nói.
Lăng Phong thần sắc cũng buồn bã: "...... Ân, đúng vậy."
Dược sư Akihide cuối cùng vẫn là lưu tại cái kia trên chiến trường, không có trở về. Tuy rằng đã sớm biết đó là một cái tử cục, nhưng thật biết kết quả thời điểm vẫn là làm người khổ sở.
Chiko công chúa tự mình vì dược sư Akihide chọn một cái quan tài, nàng ngày đó một mình ngồi xổm ngồi ở quan tài bên, hai mắt ngơ ngác, không biết suy nghĩ cái gì. Nhưng nàng không còn có kêu một người khác tới bổ thượng Akihide thư đồng cái này không vị, cũng không có lại kêu ai cho nàng giảng quá chuyện xưa.
Những cái đó năm người đã từng vui sướng chơi qua cờ năm quân cùng bài poker, bị phủ đầy bụi ở công chúa phủ góc, không còn có bị mở ra qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...