53. Chương 52 miêu miêu
Tác giả: Mộc Dụ Lộc
Kế hoạch thông! Bước đầu tiên, thành công ~
Lăng Phong cùng Izuna an tĩnh mà ngồi xổm ở hộp, thẳng đến cảm giác đến Kakashi đi xa, Lăng Phong mới giải trừ biến thân thuật, khôi phục hình người.
"Chakra che giấu thật đúng là phương tiện a," Lăng Phong cảm thán nói, "Đều sẽ không bị nhìn ra không thích hợp."
Izuna miêu cũng từ hộp nhảy ra tới: "Chúng ta yêu cầu đem Hatake Sakumo mang về tới."
Lăng Phong sửng sốt một giây sau đó phản ứng lại đây: "A đối, ta thiếu chút nữa đã quên." Lô hội còn ở bên kia trong đình đâu!
"Đến đem lô hội phóng tới trong phòng tới." Lăng Phong sờ sờ cái mũi, "Ở bên ngoài gió thổi mưa xối thật sự là quá khó coi."
"Linh hồn thể là cảm thụ không đến ngoại giới hoàn cảnh."
"Nhưng là, tâm lý thượng vẫn là sẽ có không thoải mái cảm giác đi." Lăng Phong cười cười, "Ở trong phòng, hắn còn có thể thường xuyên nhìn đến hắn hài tử."
"...... Như vậy, này cũng không thể trực tiếp thả lại tới." Izuna dừng một chút, "Tuy rằng đối phương là cái tiểu hài tử, bất quá vẫn là thực cảnh giác đi. Phía trước ôm đi lô hội có lẽ còn sẽ không có cái gì, nhưng là lại thả lại tới hơn nữa xuất hiện ở trong phòng, vẫn là sẽ làm người ta nghi ngờ đi."
Lăng Phong suy tư một lát: "Nói...... Lô hội nếu đ·ã ch·ết nói, Hatake Sakumo sẽ không cũng không đi?"
"...... Vẫn là không cần nếm thử cho thỏa đáng."
"Kia có điểm phiền toái," Lăng Phong gãi gãi đầu, "Đổi cái chậu hoa, nghĩ cách lại làm tiểu Kakashi lấy về tới hảo."
.
Tiểu Kakashi đi ở rộn ràng nhốn nháo trên đường phố, lúc chạng vạng trên đường phố đèn đã đốt sáng lên, hắn trầm mặc mà xuyên qua ở ríu rít trong đám người, tầm mắt lược quá một nhà ba người khi từng có chợt lóe mà qua hâm mộ, thực mau lại khôi phục thành nhất quán không hề gợn sóng b·iểu t·ình.
Hắn cuối cùng dừng lại ở một chỗ góc đồ ăn quán, ngồi xổm xuống thân mình bắt đầu chọn đồ ăn, hắn cầm mấy cái trường cà tím sau đó trả tiền, quán chủ đại thúc phi thường nhiệt tình mà mở miệng: "Hắc, tiểu bằng hữu, ngươi là hôm nay thứ một trăm vị khách hàng đâu, đưa ngươi một chậu lô hội nha."
Tiểu Kakashi thanh âm bình đạm: "Không cần."
Quán chủ hơi hơi sửng sốt: "Không cần tiền, tặng không nga."
"Không cần." Tiểu Kakashi về phía trước duỗi tay, "Tìm linh."
Biến thân thuật thành quán chủ Lăng Phong cũng chỉ đến đem tiền lẻ cho hắn, nhìn đối phương lấy tiền dẫn theo cà tím rời đi.
Hatake Sakumo ở bên cạnh mở miệng: "Cho nên ta nói, loại này phương pháp không được...... Hắn sẽ không muốn."
"Ngô, này làm sao đâu." Lăng Phong có chút buồn rầu mà nghĩ, "Bằng không lại đem lô hội phóng tới cửa nhà? Ngươi cảm thấy hắn sẽ nhặt về đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Da lần này thực vui vẻ
FanfictionTác giả: Mộc Dụ Lộc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Naruto , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 "Kazama, ngươi làm thực không tồi." Senju Butsuma vừa lòng gật đầu. "Kia...... Đáp ứng nguyện vọn...