17

25 6 0
                                    

17. Chương 17 Izuna mở mắt

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

"Vèo ——"

Lăng Phong cảm nhận được có tiếng xé gió sau này truyền khai, hắn lược lệch về một bên đầu, kunai xoa gương mặt mà qua đinh ở phía trước trên cây.

Có địch tình! Lăng Phong híp mắt, quay người tung ra tam cái kunai làm thử. Izuna cũng về phía sau ném trong tay kiếm, đồng thời đem bên hông trường đao rút ra tới.

Truy kích ba cái ninja tự nhiên là nhẹ nhàng né tránh. Chỉ thấy dẫn đầu tóc dài ninja đôi tay nhanh chóng kết ấn: "Thủy độn · thủy loạn sóng!" Thác nước giống nhau dòng nước từ hắn trong miệng phun ra, Lăng Phong cùng Izuna nhanh chóng hướng hai bên né tránh, bọn họ bị ngạnh sinh sinh phân cách khai.

Lăng Phong dưới chân mới vừa chấm đất, một người ninja liền vọt đi lên, đại kiếm hướng hắn trên đầu bổ tới. Lăng Phong nhanh chóng rút đao đón đỡ, Minh Xuyên hướng về phía trước nhoáng lên một chọn tá đại kiếm xung lượng.

Ninja trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, bất quá thực mau lại hoành chém lại đây. Lăng Phong lần này không có tiếp, hắn ngửa ra sau tránh thoát, lại về phía sau mấy cái lắc mình kéo ra khoảng cách.

"Muốn chạy?" Ninja cười lạnh một tiếng, rút kiếm đuổi theo.

Lăng Phong né tránh, trong đầu hồi tưởng tiện nghi sư phó dạy cho chính mình kỹ năng, hắn thử đem chakra bám vào lưỡi dao thượng —— chính là hiện tại! Hắn đạp hướng một thân cây, mượn dùng bốc đồng đàn hồi hướng ninja, Minh Xuyên quét ngang mà đi.

"Chính mình chịu ch·ết!" Ninja cũng không cảm thấy đối phương có cái gì lực sát thương, hắn cười dữ tợn giơ lên trong tay kiếm —— đao cùng kiếm ngạnh sinh sinh v·a ch·ạm ở bên nhau, tiếp theo là "Răng rắc" vỡ vụn thanh, ở ninja kinh ngạc nháy mắt Minh Xuyên chém đứt đối phương kiếm, trực tiếp phách tiến đối phương ngực!

"Phụt" một tiếng trầm vang, máu vẩy ra ở Lăng Phong trên quần áo, hắn rút ra đao sau này lui lại mấy bước, ninja như là mất đi cây trụ giống nhau về phía trước phác gục trên mặt đất.

"......" Lăng Phong không kịp tạm dừng, lược một thở dốc liền lại chạy như bay trở về —— dư lại hai tên ninja nhưng đều ở Izuna nơi đó!

=

"Hô...... Hô......" Izuna mồm to thở hổn hển, nắm đao tay nhão dính dính, huyết cùng hãn hỗn hợp ở bên nhau.

Dẫn đầu tóc dài ninja không lưu tình chút nào, nơi chốn sát khí, một cái khác ninja ở bên cạnh bổ đao chặn lại, Izuna gian nan ứng phó đến từ hai bên giáp công, nghiêu là hắn cẩn thận nhanh nhẹn, cũng bị không ít thương.

Nghiêm trọng nhất chính là chân trái thượng kia một đao, cơ hồ thâm có thể thấy được cốt, thịt non ngoại phiên, máu ào ạt ra bên ngoài mạo.

Bất quá cũng không lỗ. Izuna hơi hơi câu môi, hắn lấy một cái chân trái đại giới lau sạch đối phương ninja cổ.

Tóc dài ninja ở chiến hữu sau khi ch·ết không có chút nào sung lăng, hắn lập tức kết ấn, thật lớn rồng nước đạn đánh sâu vào mà đến, Izuna căn bản không kịp trốn, bị rồng nước đạn hung hăng mà ném ở một cây cổ thụ thượng.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ