15

30 4 0
                                    

15. Chương 15 tiện nghi sư phó

Tác giả: Mộc Dụ Lộc

Bọn họ ở chỗ này đi sứ thời gian là một tháng chỉnh. Chiko công chúa hiện tại mỗi ngày mang theo Akikusa cùng Kakogan đi cùng đại hoàng tử chơi, Izuna chính mình ở trong sân luyện tập đao thuật, Lăng Phong liền đi tiện nghi sư phó địa phương học tập.

"Tiện nghi sư phó, ngươi tính toán dạy ta gì?" Lăng Phong hỏi.

"Đây là cái gì xưng hô, vì cái gì sư phó phía trước muốn thêm tiện nghi." Tiện nghi sư phó nhướng mày.

"Bởi vì ngươi cái này sư phó không chỉ có không thu phí, vẫn là cho không, cho nên là tiện nghi sư phó." Lăng Phong cười hì hì trả lời.

"Xú tiểu quỷ." Tiện nghi sư phó bắn Lăng Phong một cái đầu, "Thiếu ba hoa, hảo hảo học."

"Ngươi muốn dạy ta gì a?"

"Ở hỗn chiến có ích đến......" Tiện nghi sư phó đôi mắt thoáng nhìn Lăng Phong bên hông đao, "Di? Ta ngày hôm qua còn không có chú ý —— ngươi đem ngươi cái kia đao cho ta xem."

"Lớn như vậy cái đao nhìn không thấy...... Như vậy tiểu nhân túi gấm đảo còn chú ý tới......" Lăng Phong phun tào một câu, thanh đao đưa qua đi.

Tiện nghi sư phó thanh đao rút ra vỏ đao, cẩn thận thẩm tra một phen, trên mặt hiện lên khởi kinh ngạc thần sắc: "Này không phải......" Hắn quay đầu hỏi Lăng Phong, "Này đao kêu gì danh?"

"Minh Xuyên. Ta chính mình khởi danh." Lăng Phong trả lời, "Nó ban đầu tên ta cũng không biết."

"Ai cho ngươi?" Tiện nghi sư phó hỏi.

"Cha ta a," Lăng Phong kết hợp chính mình phỏng đoán tiếp theo nói, "Cây đao này có thể là ta mẫu thân, phụ thân nói ta mẫu thân là cái đao thuật cao thủ."

"Như thế nào? Ngươi còn nhận thức ta mẫu thân?" Lăng Phong lộ ra tìm tòi nghiên cứu thần sắc.

Một cái Hỏa quốc một cái Phong quốc, trời nam biển bắc, còn có thể nhận thức?

"......" Tiện nghi sư phó nhìn chằm chằm Lăng Phong nhìn một hồi, sau đó cười cười, "Ta còn đang suy nghĩ trong cốt truyện Senju Butsuma đã có thể chỉ có bốn cái hài tử, sao nhiều ngươi này một cái. Nguyên lai ngươi căn bản là......"

Hắn đột nhiên lại dừng lại không nói, sau đó thay đổi cái đề tài: "Hảo đi, vốn dĩ tưởng tùy tiện giáo giáo ngươi tam chân công phu, ở hỗn chiến trung bảo hộ công chúa kỹ năng, bất quá hiện tại vẫn là đứng đắn giáo giáo ngươi điểm đồ vật đi."

"??"Lăng Phong mắt cá ch·ết, "Uy, thượng một câu có thể hay không không cần đột nhiên tạp trụ? Còn có, nguyên lai ngươi ng·ay từ đầu chỉ là tưởng lừa gạt dạy ta sao?"

Tiếp theo hắn lại phản ứng lại đây: "Không đúng a, ngươi vì cái gì như vậy quan tâm công chúa?"

"Tương lai nàng không phải phải gả lại đây sao?" Tiện nghi sư phó cười tủm tỉm nói, "Dù sao cũng phải quan tâm một chút đại hoàng tử vị hôn thê đi."

Thôi đi. Lăng Phong ngầm mắt trợn trắng. Hắn nhưng không tin này một bộ lý do thoái thác.

Bất quá hắn cũng không hỏi lại, hắn lường trước chính mình tiện nghi sư phó khẳng định sẽ không nói.

[Naruto] Da lần này thực vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ