TRACE
Dinampot ko ang phone na nabitawan ni Chloe sa kama bago siya dinamba ni Michigan. I checked who she was talking to, si Paige pala. No other number she called, hindi pa siya nakatawag sa parents niya kung gano'n, at incoming call lang ang dahilan kaya nalaman niya na naiwan ko ang phone. I inserted the phone on my pocket at tatawagin ko na sana si Michigan nang natawa ako sa nakita ko. Nakalilis na ang t-shirt na suot ni Chloe at halos nahubaran na siya ng loko-lokong pusa.
"Oh no, don't eat me!" patili na sabi ni Chloe. Natatakot na siya masyado kay Michigan pero alam ko naman na nagpapapansin lang ang tigre sa kaniya. Okay lang 'yan.
Dahil sa halos hubad na katawan ni Chloe ay muli na naman akong tinigasan habang nakatingin sa kaniya. Mukhang late lang yata ang epekto ng droga ni Isaiah at ngayon lang gumagana sa akin. Pero ang droga nga kaya ang dahilan o talagang mas nakakaadik lang si Chloe? And should I thank Michigan for showing me the nakedness of Chloe and making me realize that Chloe is my new addiction? Tangina... argh! I want her again!
Nag-iinit na ako at napabuga na lang ako ng hangin sa asar. Paano ko mapapanindigan ang sinabi ko kung iba ang naninindigan sa katawan ko? Langya!
Kapag nagpatuloy ang ganitong nangyayari ay mukhang matatalo ako ni Chloe. Ano ba naman kasi ang mayroon siya na wala ang iba? Kanina ay halos hubad na rin ang mga angels ni Chase pero hindi man lang ako tinablan kahit anong pang-aakit nila, sabagay at galit kasi ako no'ng nando'n ako. Pero takte! Gusto kong kabahan at parang kay Chloe na lang yata gusto tumayo ng titi ko ngayon.
I cleared my thoughts. Ayoko muna mag-isip ng sex at kakatapos ko lang kanina. Okay na iyon. Ayoko dahil makakahalata si Chloe na hindi ko siya matitiis at mas lalong ayaw ko malaman niya na nakokontrol na niya ako, na nagiging adik na ako sa kaniya.
I decided to call Michigan para iwan na si Chloe tutal nasa akin na ang phone nang...
"Ming ming ming ming ming..." Chloe rhymed it and even though I tried to appear civil and casual ay hindi ko mapigilan na matawa.
Another scream happen after that at lalo na akong natawa ng malakas dahil dinaganan na si Chloe ni Michigan.
Ang Doze kasi ay nasanay na kapag narinig ang words na 'ming ming ming' ay magpapalambing na... and that is why Michigan liked what Chloe said. Michigan thoughts na nagpapalambing si Chloe sa kaniya kaya normal na hihiga ito. They are still cats, big yet treated as an ordinary domestic cat kaya nakakatuwa ang mga ugali.
Nang hindi na umiimik si Chloe ay saka ko tinawag si Michigan at pinalabas na. Umiiyak na Chloe ang nakita ko nang ibalik ko na ang tingin sa kaniya. Langya! Tinanggap niya ang mga sinabi ko kanina pero kay Michigan iiyak siya? Gusto ko ma-guilty pero hindi dapat. I should not.
"Kanina pa kita hinihintay umiyak pero bakit ngayon lang?"
Hindi niya ako pinansin at inismiran lang ako. Nagtaray na, mas gusto ko 'yon. Ayokong tahimik lang siya at patango-tango sa akin, mas gusto ko ang palaban na Chloe na kahit napipikon sa akin ay lumalaban pa rin. She needs to know how to deal with me at kapag ginawa ko siyang reyna ko ay dapat—- teka! Anong katangahan ang pinag-iisip ko? Anong gawing reyna? Magpapakasawa lang ako kaya siya narito.
She went inside the bathroom at natutukso akong sundan at pasukin pero hindi ko na ginawa. Mas magandang isipin niya na wala akong pakialam sa pagdadrama niya. After minutes of waiting ay lumabas na siya... at tangina naman... nananadya ang babae na ito at wala man lang towel na ibinalot sa katawan.
"I am talking to you..." I stupidly proceed, mukha na akong papansin na kinulang sa aruga. Sabi ko ay hindi siya gold pero puta at ako na ang mukhang tanga ngayon na nakatingin lang sa kaniya at naghihintay na kausapin. I am ogling for devil's sake!
BINABASA MO ANG
TRACE DIMAGIBA (Wild Men Series 1)
Romance-COMPLETED- SPG | R18 | Matured Content Read at your own risk! "You look good." Humakbang ako palapit kay Chloe. Kunot-noo siyang nakatingin sa akin. Nalilito. Naguguluhan. "Look at you... Kahit balot na balot ka. My body..." Kinuha ko ang kamay...