CHLOE
Monica died a month ago. A month ago na rin na hindi ko sinasagot ang mga tawag ni Trace. I officially broke up with him as what I agreed with the Escarrra Brothers wanted me to do. And why not?
Yeah, why not? Why the hell not?
I can no longer stay with our kind of relationship. The toxicity surrounding us drained me. Totally. And this is not about our families only, but between us moreover.
I sighed. Nang sabihin nila Wolf at Fox sa akin na kailangan kong hiwalayan si Trace para makita ang reaksyon ni Mamita, na lihim pala na gumagawa ng paraan na makumbinsi ako na bumalik na kay Trace, ay pumayag na agad ako. Kailangan kong sundin ang utos para lang mapatunayan ko sa kanilang dalawa na ako kumakampi, at para na rin matapos ko talaga ang kung ano man sa amin ni Trace.
The good thing was, hindi ko nasabi kay Trace ang totoong sitwasyon at plano ko. Mas mabuti pala talaga na hindi ako bumitaw sa pagpapanggap ko na may amnesia hanggang sa nalaman ko ang isang bagay na tumapos na sa paniniwala ko na dapat pa kaming magpatuloy.
"Where are we going, Miss Chloe?" tanong sa akin ni Lando that cut my thoughts. He was the one driving the car at kasama niya sa front seat si Rolly. May kotse pa na sumusunod sa amin, sa mga tauhan ni Wolf na nagbabantay sa akin.
"Willow's penthouse," I answered.
I wanna talk to Willow and also the triplets. Nandoon ang tatlo lagi kay Willow kaya alam kong nasa penthouse sila ni Willow ngayon. May kailangan akong alamin kay Willow para sa magkapatid na Escarra. At ang triplets naman ay kailangan ko para subaybayan ang mother nila at gano'n na rin sina Papa at Mamita.
It didn't took long and we arrived at Willow's main mall, kung saan sa pinakataas niyon ang penthouse niya. Bihira siyang pumunta ng bahay ni Alguien ngayon at hindi ko alam kung dahil nga ba iyon talaga sa sabi ni Fox na buntis kasi si Willow kaya nagtatago.
Nasa tapat na ako ng elevator nang lumabas sa kabilang elevator si Trace at... at may kasama. I managed not to made a face but that woman—I know her!
Siya iyon, iyong Korean na—No! Ayaw ko nang alalahanin ang napanood ko. I don't wanna remember the disgust I felt then, too.
"Chloe, nice to see you here!" Trace said na tamang tinaasan ko lang ng kilay.
Kung hindi lang sa mga bata, na mabuti at nakakausap ko pa, ay wala na akong interes pa makipag-usap kay Trace. He will only hurt my feelings the more I cling to him. At ayoko na. Ayoko na ipilit ang bagay na malabo. Trace may love me so much as he always said, but the fact that he is also the one causing me to feel pain is nothing to be disregarded.
Trace stared at me. Nasa mga mata niya na gusto niya akong makausap na kami lang sana. Gusto ko rin sana. But thanks to his woman na nasa tabi niya. Because of his woman who was smirking at me, nabuhay ulit ang inis ko noong makita ang sex video nila.
Yes, they have sex video. Sex video na pinakita sa akin ni Fox, na kung saan galing ay hindi ko na inalam pa.
I glanced at Trace's woman na lalo lang lumapad ang ngiti while looking at me. She looked so confident at naiinis ako sa bagay na iyon.
"This is Nicole Wu, Chloe..." pakilala ni Trace ng babae sa akin. "She's working for me."
I only nodded. Ayokong magbigay pa ng komento. Nasa likod ko ang mga bodyguards ko, kasama pa ang dalawang tauhan ni Wolf na sinisigurado na nababantayan ang bawat galaw ko. The better na nakatingin sa akin si Nicole para lalo akong mainis sa presensya niya.
And yeah, that woman definitely worked for him. That's what I saw, too. In that video ay nasa ibabaw niya ang babaeng ito at nagwo-work nga. I hate that scene!
BINABASA MO ANG
TRACE DIMAGIBA (Wild Men Series 1)
Romansa-COMPLETED- SPG | R18 | Matured Content Read at your own risk! "You look good." Humakbang ako palapit kay Chloe. Kunot-noo siyang nakatingin sa akin. Nalilito. Naguguluhan. "Look at you... Kahit balot na balot ka. My body..." Kinuha ko ang kamay...