Chapter 14 : I'll cook for you

4.1K 85 5
                                    

>>> pretty Shannon on top.. <3

Zion's POV:

DAMN that car! Muntik na si Shannon dun! Sinundan ko ng tingin yung papalayong Black Mazda car. Saka ko na asikasuhin yun. Mas mahalaga si Shannon ngayon.

" Shan! Talk to me! F*CK! are you ok?! just pls say something!"

Sh*t! Shock is all over her face. I can literally hear her heartbeats. I can see fear in her eyes. Magtatanong pa sana ko ng bigla syang nawalan ng malay. F*CK! Sisiguraduhin kong magbabayad ang gagong driver na yun.

I grabbed my phone and dialed Hunter's number.

[ Boss. Nasan na kayo? Nag-aala--- ]

" Hunter, Black Mazda. XVY 308. Heading North. Same direction as us. "

[ Kami ng bahala. ]

I dropped the call. Mas lalong tumindi ang kutob kong someone is after us. But sh*t! bakit kailangan pang idamay si Shannon! I could kill those bastards kung may nangyaring masama kay Shannon.

Nagvibrate ang phone ko. Tumatawag si Hunter.

[ boss. di namen naabutan. nakahalata yata samen. ]

" f*ck them! we need to talk. tomorrow night. same time and place."

[ areglado boss. teka nasan ba kayo? may nangyari bang masama?"]

" i'll explain tomorrow. ihatid niyo na yang sila kyla and cheska ba yun.? ako na bahala dito kay Shannon."

[ kyla and cheska? potek naman Zion, your memory still sucks! hahahaha! its kylie and Charlotte. ] pangaasar pa ni Hunter.

" I dont f*cking care who the hell are they."

[ woohhhh! palibhasa si Shannon lang naa---]

yes. i dropped the f*cking call again. wala kong panahong makipag-asaran sa gagong Hunter na yun. I need to take care of Shannon. But I dont know where the hell she lives. Argh! Bahala na nga. I'll bring her to my place hanggang sa mahimasmasan lang sya. Then, I'll bring her home.

Dont ask how I managed to bring her to my place considering that we're riding a big bike. It feels like hell. Nangawit yata braso ko dun ah. After I parked my bike, I carried her to my room and laid her down on my bed. Yes. I allowed her to sleep in my F*cking bed. Sya palang naihiga ko dyan. Wala pa kong dinala na babae dito. I am valuing my privacy. Then I met Shannon, sa konting panahon na nakilala ko sya, potek, dami ng rules ko ang na-break.

Suddenly, i felt the urge to look at her beautiful face. Maganda talaga sya, mataray lang. Tss. She also has a good body curves. Actually, she's damn hot and sexy. F*ck! what am i thinking? Pucha bigla yata uminit. Makapagpalamig nga muna sa labas.

Shannon's POV:

Hmmm, napasarap yata tulog ko. Saka parang mas naging comfortable yata yung kama ko ngayon? Parang mas lumambot. Pinalitan ba ni mommy mga kutson ng beds dito sa bahay? Biglang nagflashback saken yung nangyari kanina. The black car. Zion. I fainted. I fainted?! Shocksss! meaning this is not my bed! Napadilat agad mata ko dun at di ko napigilang sumigaw.

" ahhhhhhhhhhhhh! ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!"

" Sh*t Shannon! What's happening!? why are you screaming?!"

" ahhhhhhhhhh! si Zionnnn! ahhhhhhhhhh!" take note nakahiga pa din ako niyan.

Zion leaned over me. itinukod niya yung dalawang kamay niya sa magkabilang gilid ko.

That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon