Chapter 28 : My innocent eyes!

3.5K 82 0
                                    

Shannon's POV :

Feeling ko until now di pa din nawawala pamumula ng mukha ko dahil sa nakita kong topless si Zion! Wahhhhh! My innocent eyes! Kailangan ba talaga pag magbubukas sya ng pinto naka-topless?! Naku ah! kung ganun rin lang eh lagi na ko pupunta dito! chos! hehe..

Ayoko na nga isipin yung topless moment na yun! Di ako makapagconcentrate sa pagluluto eh. Ipagluluto ko sya ngayon ng sinigang. Bukod kase sa favorite ko to eh gusto ko din matikman niya to dahil isa to sa mga pinakamasarap na kaya kong iluto. Si mommy mismo ang nagturo saken nito eh. Speaking of mommy, naku for sure lagot ako dun mamaya. Gabi na kasi ako makakauwe. Bahala na mamaya, sabihin ko na lang na masyado kame nalibang ni Zion at di namin namalayan oras. Tama. Tutal akala naman talaga niya si zion ang kasama ko today. Hayy. Si Zion na naman! Naalala ko na naman ang topless niyang katawan. Im starting to blush again.

Bigla ko nalang naramdaman na may yumakap sakin mula sa likod ko.

" ay, topless! " bigla ko nalang nasabi dahil sa gulat. Huli na para bawiin ko pa. Wahhhhh!

" topless? Hey? Are you fantasizing me? " nakakaloko niyang tanong. Humarap ako sa kanya. Only to find out that HE IS STILL TOPLESS! Tapos Nakashorts lang sya.

" hoy Zi- " di ko na naituloy sasabihin ko. Dahil nanlalaki ang mata ko habang nakatingin sa abs niya! Sheeeeeettt! Mas maganda pala ang view pag ganito kalapit! At saka my gosh! Bakit may abs na tong unggoy na to! Highschool pa lang kame. Napapalunok ako. At feeling ko kamatis na ang mukha ko. Naramdaman kong unti unti syang lumalapit sakin. Yung mukha niya unti unti niyang nilalapit sa mukha ko. Shocks!! Konti na lang. Hahalikan niya ba ako ulit?! Napapikit na lang ako. Nakarinig na lang ako ng tunog ng kalan na pinatay.

" kumukulo na.. " sabi niya.

" k-kumukulo na ang a-alin? " anu bang sinasabe niya? Panira naman ng moment tong si zion oh!

" Tss. Kumukulo na yung niluluto mo kaya pinatay ko na yung kalan."

eh? Kaya lang ba sya lumalapit dahil papatayin niya pala yung kalan? Nasa likod ko kase eh kaya di ko na namalayan. Naramdaman ko na lang na pinitik niya yung noo ko.

" ouch! Sabi ng masakit yun eh! "

" get back to your senses. Im starving. Paghain mo na ko. Hurry up and stop fantasizing me. " naglakad na sya papunta sa mesa.

Yabang talaga nitong unggoy na to minsan eh. Sana kase di sya nagto-topless! Hmpf! Di na ko sumagot at sinunod ko na lang sya. Andito nga ako para bumawi sa kanya diba.

Pinaghainan ko sya ng sinigang na niluto ko. Habang kumakain kami, napansin kong tahimik lang sya. Galit pa rin kaya sya saken?

" ahmm, masarap ba? "

" yeah. "

" buti naman. Sinarapan ko talaga yan para sayo. "

" thanks. "

Eh bakit ba ganun sya sumagot?! Naiinis na ko ah.

" hey zion? Are you still mad at me? " seryosong tanong ko.

" Tss. "

So that confirms. Pag ganiyan sagot niyan badtrip yan eh. Nakakainis naman! Ako na nga tong bumabawi eh! Kahit na alam kong wala naman talaga akong kasalanan! Tumayo ako at kinuha yung bag ko. Aalis na lang ako. Kesa mas lalo pa kaming mag away. Nag iinit na rin ulo ko eh.

" and where do you think you're going? " he grabs my hand palapit sa kanya at saka hinapit ako sa bewang.

" let go of me. Uuwi na lang ako. Nakakainis ka eh. " sabi ko ng hindi sya tinitingnan. Nahihiya kase ako. Yung kamay ko nasa chest na niya. Shetsss! Nararamdaman ko yung abs niya!

That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon