Zion's POV :
I'm not really in the mood to do some fvcking rehearsal. Kanina pang umaga nasira araw ko gawa nga ng pang iistorbong ginawa samin ni Janelle plus pa ang biglaang pagsulpot ng Gang sa bahay ko. Dammit! Sa dami dami ng sisirain, yung napakabihira pang pagkakataon na nasosolo ko si Shannon.
My sweet Shannon.
God. She's driving me crazy. I dont know what kind of spell she casted on me para maging ganito kalalim nararamdaman ko sa para kanya. I dont even want to blink when Im with her. This morning, she looked different. I do admit na hirap na hirap akong pigilan sarili ko not to fvcking grab her and make love to her till we run out of our senses. And damn her for teasing me!
Napansin ko ring she's sweeter to me compared on the other days. And i hope its a good sign. I really want us to start again. Im certain I cant live my life without her. I just dont know how the fvck am I gonna get her back. Tangina lang. Aminado naman akong semplang ako sa mga cheesy moves. The hell with that. I cant even imagine myself doing that.Di pa man ako nangangalahati sa pagrerehearse ko ng hanapin na ng mga mata ko ang presensya nya. Napakunot noo ko at nawala sa focus when I cant see her. Tuloy tuloy akong lumabas ng recording room to find her without minding Janelle's rants. That can wait. I dont want Shannon out of my sight.
Malalagpasan ko na sana ang isa pa sa mga recording room namin ng makarinig ako ng tugtog kasunod ang pagkanta ng isang malamyos na tinig. Sumilip ako sa nakaawang na pinto only to find Shannon na may nakasalpak na headset while singing the song Secret love song habang nakapikit ang mata.
Namalayan ko na lang sarili kong unti unting lumalapit papasok sa recording studio. Until now di nya pa din nararamdaman presence ko. Damn. She's so amazing. Bagay na bagay ang malamyos nyang boses sa tila anghel niyang mukha. Yung mukha niyang kahit ano yatang reaction eh bagay. She's just wearing a plain fitted white shirt plus a ripped black jeans but damn, her beauty still stands out. Hindi yata ako magsasawa pagmasdan ang babaeng ito. Itong babaeng to na mahal na mahal ko. And until now, Im still blaming my goddamn self for letting her go before. How can I be such a fool for hurting this amazing woman right in front of me? God knows, I really dont have a choice that time but to give her up.
I didnt know she has this beautiful voice. All i know is that she's great in dancing. Akalain mong pati pala sa pagkanta e may ibubuga sya. Im a one hell lucky of a guy pag naging girlfriend ko sya ulit. And im making sure it will happen. So fvck off for those guys na makikita kong aaligid sa kanya. Its not impossible. Actually, everywhere we go, di nakakaligtas saken mga mata ng mga lalaking humahanga sa kanya. And I'd really like to kill those eyes right from that moment.
Kitang kita ko ang gulat sa mukha nya ng marinig nya ang boses kong sumingit sa pagkanta nya. In all fairness, nag blend ng maayos ang pagkanta namin. I love singing kahit dati pa man but I did not imagine myself becoming a celebrity singer. Sadyang nagtuloy tuloy nalang talaga ang career ko nung minsang pumayag akong mag guest sa isang show ng dahil pa sa pakiusap ni Janelle that time. I cant say NO to her. Besides, kailangan ko din talaga madivert ang attention ko sa ibang bagay that time.
I am about to grab and hug Shannon ng makarinig kame ng palakpak na nagmula pala kay Janelle. Kahit di pa man sya nagsasalita, alam ko na agad ang tumatakbo sa utak niya. She's my sister after all. And aaminin ko, I like the idea of I and Shannon having a duet in front of a large crowd. Its way more better kesa si Lindsey na naman makaduet ko. Napaangot ako ng maalala ko na naman ang makulit na babaeng yun. I just dont like her guts and boldness when it comes to her confessing to me that she likes me. Kaya kabilat kabilaan na din ang mga article na lumalabas na may relasyon kame. Tss. Damn showbizness.
" You go and rehearse guys! Pls. Shannon, can you do this kahit man lang for the sake of the children who will benefit from this? " there goes Janelle again with her convincing power. Dyan ako nadali nyan dati eh. But i still love her despite of that. Nakita kong ngumiti si Shan sabay tango bilang sagot kay Janelle.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016
Fiksi RemajaShannon is a typical pretty rich girl who has everything in her life, except for one thing - LOVE LIFE. Well, for her, di naman sya nagmamadali. Isa pa she doesn't want to rush things. Kung darating, darating. She believes in true love. She doesnt w...