Chapter 30 : Uncontrolled

3.3K 86 0
                                    

Shannon's POV:

Kakatapos lang namin magdinner ni Zion. Natural ako na naman ang nagluto for him. Aba at masyado na yatang swerte tong Zion na to ah! 2 days ko na sya pinagluluto! Sobra sobrang pagbawi na yata to! Hayy. Wala naman ako magawa. Kahit ano naman yata protesta gawin ko di ako mananalo sa unggoy na to eh! At ang isa pang di ko magets! Eh bakit payag ng payag sila mommy na maiwan ako kasama lang ng lalaking to!

Pagkatapos kong maghugas ng pinggan, dumerecho na ko sa kwarto niya. I need to freshen up. Syempre wala naman ako choice kundi isuot ulit yung shirts niya. Besides, i find it comfortable nga eh. Saka feeling ko hug ako lagi ni Zion pag suot ko ang shirt niya. Kinikilig tuloy ako! Konti lang ah! Hihihi! If you're wondering kung nasaan si Zion? Ayun, nakatambay sa sala niya habang umiinom ng canned beer. mukhang habit na yata niya talaga yan eh bago matulog. Ay bahala sya. Basta ako maliligo na at ng maaga din ako makatulog. Feeling ko nakakapagod tong araw na to. Plus the fact na mas kinakabahan ako sa 2nd night naming magkasama. Kaya nga uunahan ko na lang ulit sya matulog eh.

Kakatapos ko lang magtapis ng twalya ng biglang namatay ang ilaw sa banyo.

" ahhhhhhhh!!!! OMG! Zion! Turn on the lights! " di ko mapigilan sumigaw. The truth is takot talaga ko sa dilim tapos sinasabayan pa ng malakas na kulog at kidlat sa labas! May bagyo pa yata. I badly need my mom in this kind of situation. Only her hugs can comfort me. Huhuhu.

I suddenly heard Zion's fast footsteps heading towards me. Nakalabas na din ako ng banyo. Andito ko ngayon at nakatayo sa tapat ng kama ni Zion na di ko naman makita dahil sa sobrang dilim! Gusto ko na talaga maiyak.

" hey? You alright? " naramdaman kong hinapit niya ko papunta sa kanya at niyakap. I hugged him back. Parang biglang naglaho lahat ng takot ko. It feels so warm the way he caress my back.

" dont worry Shan. Im here. Wag ka na matakot ok? " he kissed my forehead. I suddenly blushed. Parang may dumaloy na naman na kuryente sa katawan ko the moment his lips touch my skin.

" i know your blushing. Dont deny it." He chuckled.

" ang feeling mo talaga noh? Hmpf! "

" nah. Im just stating facts. "

" eh pano mo naman nasabi? Ni hindi mo nga ko nakikita oh? Ang dilim dilim kaya! "

" i can feel you. I know how your body reacts whenever im this near. " naramdaman kong mas lalo niya akong hinapit. I can literally feel his breath on on my face! Napalunok ako. Shetsss. Bakit ba ang dali dali para sa kanyang basahin ako? Ganun ba ko ka obvious?

" hey wait? Are you wearing a wet shirt? " biglang tanong niya saken. Naramdaman niya siguro yung basang tuwalya na nakatapis saken.

" actually, magbibihis pa lang ako sana eh. Nung mamatay yung ilaw. Buti nalang nakapagtapis na ko netong twalya. "

" what? Meaning nakatapis ka lang ng twalya ngayon? F*ck! " problema ba netong si Zion? E anong magagawa ko! Bigla nalang namatay ang ilaw! Naramdaman kong biglang paglayo niya saken.

" hey Zion. San ka pupunta! Huwag moko iwan dito huh! "

" Tss. I will get you some f*cking shirt! "
" bakit ba parang galit ka? Tigil tigilan mo nga yang pagmumura mo! " naku ah. Binabadtrip na maman ako netong Zion na to eh. Natatakot na nga ako eh. Sasabayan niya pa ng ganyang topak niya!

Zion's POV :

" bakit ba parang galit ka? Tigil tigilan mo nga yang pagmumura mo! "

Naramdaman kong nagsisimula na namang mabadtrip saken si Shannon. Kung sa ibang sitwasyon siguro matutuwa na naman ako sa pagkapikon niya. But not this time! Damn her for not having any shirt on! Potek. Di lang niya kase alam ganung control ginagawa ko whenever she's near, what more kung alam kong nakatapis lang sya ng twalya at walang kahit anong suot under that f*cking towel! Dammit! Lalaki din ko for pete's sake!

I was about to go to my closet ng biglang kumulog at kumidlat ulit ng malakas. Narinig ko na naman ang malakas na tili ni Shannon. Damn this weather! Damn this blockout! And damn her for screaming out loud! Naramdaman ko biglang pagyakap niya saken at dahil sa di naman ako handa, na out of balance ako. Mabuti na lang at malapit kame sa kama at dun kami bumagsak. I am now on top of her. F*ck! Mas lalo kong nahihirapan eh! Bakit ba di nakikisama ang sitwasyon at parang mas lalo pa kaming pinaglalapit. Im about to say something ng maramdaman kong niyakap niya ako sa bandang leeg ko dahilan para mapasubsob ako sa gilid ng leeg niya. DAMN.

" Zion! Dont leave me here pls. Lets be like this kahit hanggang magka ilaw lang." Tila maiiyak ng pakiusap niya.

" alam mo ba hinihiling mo sakin Shan? " damn! Having her this near and in this kind of position makes my manhood reacts. Di niya ba alam yun? F*CK.

" yes. Pls. Im really afraid. Only mom can comfort me pag ganitong situation. But not until i felt your hug, i feel so safe and warm." Somehow her words made me calm. I smiled secretly.

" fine. But can we at least sit down? Unless you really want me on top of you? I wont mind. " i know she's blushing again. Itinapat ko yung mukha ko sa mukha niya. I heard her gasp. Naramdaman kong bumaba yung kamay niya through my chest. Napamura ko ng mahina.

" be careful on touching me, Shan. You dont even know how weak my control is right now. Baka nakakalimutan mong lalaki pa din ako? " i heard her gasp again. Mukhang ngayon lang nag sisink-in sa kanya ang sitwasyon ko. Damn you Shan! Di mo ba talaga alam you have this effect on any man especially saken!

She was about to answer ng biglang bumukas ang ilaw. Nanatili pa din ako nakatitig sa kanya. There i saw her face shocked and blushing. Bumaba pa ang tingin ko hanggang sa dibdib niya. Her hair still wet. Yung tuwalyang nakatapis sa kanya medyo natanggal na ang pagkakaipit. Napalunok ako. trying to compose my control.

" hmm, i think the view is much better now." i smiled at her. Napatakip na naman siya ng dibdib niya. I stand up immediately. I have to. Nagrereact na ang alaga ko. I dont want to scare the hell out of her. She's so innocent.

" ahmm.. Magbibihis na ko ah. " nagmamadali syang tumakbo papuntang CR. habang ako iiling iling na bumalik ng sala. I think im gonna need another round of beer. F*CK.

Its already past 1am and Im still awake. Yung plano kong isang canned beer kanina naging 5 cans. Tss. Until now my mind is occupied by the thought of her. Yung eksena namin kanina. Her scent. Her warm and soft body against mine. DAMN! Akala ko pa naman makakatulong ang paginom ko ng alak. Hindi rin pala. So sa tingin ko wala na naman akong choice kundi itulog nalang ulit to. For sure, tulog na yun si Shannon.

Pumasok ako ng kwarto at dahan dahang humiga. I dont want her to be awake. Baka may magising na naman kung anong damdamin saken. Nagwawala ang control ko whenever she's this near. I dont know what the f*ck is happening to me! Hindi rin naman ako nagkaganito noon kay Trisha. Sa kanya lang talaga. Dammit!

I rested my head on my pillow. I need to concentrate para makatulog ako agad. May pasok pa kame bukas. I gave a glance at her. Di ko talaga mapigilan. Tss. Nakahiga sya patagilid pero paharap saken. Di ko na naman tuloy maiwasan tingnan ang mukha niyang tila anghel.

What is it with you Shan? You're bringing something in me that i cant even describe. Natigil ako sa pag iisip dahil bagya syang gumalaw. I even saw her smile. I think she's dreaming.

" Zion... " there she goes again. Saying my name while sleeping. di ko mapigilang mangiti. Contentment filled my heart. Right now Im sure that she's really filling up something in me. something unexplainable. I gave a fast smack on her lips. Good thing di na sya nagising . but i saw her smile again.

" Good night Shan.. Thanks for bringing color to my life again. "

And with that thought, I fell asleep peacefully for the first time again after more than a year of sleepless nights.

----------------------------------------------
Author's Note :)

Kyahhhhhhh! Sorry na po sa super late update! Sobrang naging busy lang ang lola niyo the past week. Napa out of town ang peg ko. Wala din signal dun kaya di makapag update. :(

Anyway, sana naenjoy niyo tong sweet moment nila zion and shan. Malapit na umeksena si trisha, baka mabawasan na ang sweet moments nila!

Thanks for the continued support sweeties! Mwahhh!

That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon