Chapter 27 : Bahala na si Batman!

3.4K 91 1
                                    

>>> my supah dupah hot Zion! kyahhhhhhh! Ang landi lang ni Ms. Author... Hahaha! ;)

Shannon's POV :

After kong kumain ng lunch, excited akong bumalik sa room knowing na nandun na si Zion. Di ko kase sya nakita sa cafeteria. Pinagtake-out ko pa nga sya food e, alam ko kasing di pa sya nagla-lunch.

Pagdating ko sa room, nakita ko syang nakatungo sa desk niya at animo'y natutulog. Sya lang ang tao sa room, maaga pa naman kase, may 20 minutes pa bago mag resume ang klase.

Nilapitan ko sya at bahagya akong yumuko to check if he's really sleeping.

" mukhang pagod na pagod ka. I dont know kung anong ginawa mo for the past three days. I still hate you for making me worried and for making me miss you. " mahinang bulong ko sa kanya. Alam ko naman di niya naririnig eh. Laking gulat ko ng bigla niya inangat ang ulo niya. At dahil nakayuko pa nga ko sa kanya, naging sobrang lapit ng mukha namin. Then he gave a fast smack on my lips.

" ay! Ano ka ba naman Zion! Mamaya niyan may makakita satin eh! Perv ka talaga! Hmpf! " namumulang sabi ko. Kainis talaga to kung makapangnakaw ng halik!

" hahaha! Bumabawi lang ako. Alam ko namang three days mo namiss ang lips ko. " nakangisi niyang sabi.

" tse. Miss ka dyan. Ikaw ah. Ginagawa mo yatang habit yan. Ni hindi nga kita boyfriend eh. "

" that is not an excuse for me. I will kiss you whenever i want. "

" asa ka. Last na yan noh! Susumbong na kita kina mommy pag inulit mo pa yan! " galit-galitan ang peg ko. Pero deep inside kinikilig ako. Hahaha. I really dont know kung anong tawag sa relasyong meron kami ni Zion. Hayy. Saka ko na lang iisipin. I decided na eenjoyin ko na lang kung anong meron kami. Bahala na si batman!

" tss. I can kiss you even in front of your parents. I dont care whoever the f*ck is watching. "

Natulala ako. Oo nga naman pala. Sya nga pala si Zion Stamford. The guy who can do whatever he wants. Naku pag nangyari yun baka himatayin si mommy! Hahaha! Iniba ko na lang yung usapan. Baka san pa mapunta eh.

" eto nga pala oh, binilhan kita lunch. I know na di ka pa kumakain eh. " inabot niya yung dala kong food pero kasama niyang hinatak ang kamay ko. Napaupo tuloy ako sa lap niya. Kyaaahhhh! Quotang quota na ko sa kilig ngayon ah!

" that's so sweet of you Shan. Pero mas sweet kung susubuan moko. " shocks. Ang lapit na naman ng mukha niya saken.

" h-ha? Anu ka ba Zion. Anytime lang darating na mga classmates natin. Kakahiya naman tong posisyon naten oh! Saka may kamay ka naman eh! Wag kang tamad! " nag-try akong tumayo pero humigpit lang lalo pagkakayakap niya saken. Inilapit niya pa mukha niya sa leeg ko.

" hmmm. I miss your scent Shannon. "
Shetsss! Tumayo lahat ng balahibo ko sa katawan. OMG! Di ako sanay na ganito sya saken. Oh Lord pwede bang masungit na unggoy na lang ulit sya saken?! Wahhhhh!

" yooooowwwn! Hunter dalian mo gagu! Ganda ng view! " - Leonard

" ay pucha! Ganda nga! Ayos ka talaga boss! " - hunter

" woohhhhh! Balik tambalan na pala favorite love team naten eh! " -Trace

" no comment na ko. Ayokong mabangasan maganda kong mukha. Haha! " - travis

" Tss. You really know the word timing, huh? Wag niyo kong simulan. Makakatikim talaga kayo saken. " Badtrip na sagot ni Zion.

Sila Cha and Kyle naman, ngingiti ngiti lang habang nakatingin saken.

That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon