Chapter 41 : Courting

2.9K 70 0
                                    

Zion's POV :

I arrived at exactly 11am in the morning in Shannon's house. Today is the day I decided that Im gonna start Courting her. Dammit! Why the fvck am I nervous?! I mean, its a fact that this is my first time doing this, but damn! this one should just be a piece of cake for me. I'm used to getting anything and anyone I want without any difficulties in my part. That's why this whole Courting thing idea is just freaking me out! Kung di lang talaga kita mahal Shannon! Tss! Ito na nga ba sinasabi ko eh, mahirap talaga pag tinamaan ako ng lintek na love na to. Damn.

Bigla ko tuloy naalala yung naging takbo ng meeting namin ng apat na kumag kong gangmates. Pucha. Those idiots. Di ko alam kung payo bang matatawag mga pinagsasabe nung mga gagong yun.

Sabi ni Trace : boss, kung ako sayo, yayain mo magdate! Tapos itanan mo na agad! huwag mo na ibalik sa kanila! E di tapos ang problema!

The fvck? Gago talaga tong si Trace magisip minsan e. Nagsisimula na naman tumaas dugo ko. Pero kailangan ko magtimpi. I need some fvcking GOOD advices!

As per Travis : kung ako sayo boss, sumama ka saken sa Quiapo! Bibili tayo dun ng gayuma! Gayumahin mo na lang! Effective daw yun!

Tang*na talaga! Pwede bang kalabitin ko na yung baril ko ngayon na para mapasabog ko na bungo netong hayop na to. Isa pa to eh! Gayuma? Seriously!? Do i look like Im desperate to do that sht!

Sabi naman ni Hunter : pre, wag kang makinig sa mga gunggong na yan. Walang mga alam yan sa ligawan. Ganito gawin mo, pumunta ka na sa kanila kasama parents mo! Yayain mo na agad pakasal! Hingin mo na agad kamay sa magulang! E di sayong sayo na si Shannon!

Pucha. Ilang mura ba papakawalan ko sa utak ko! Kasal daw agad ang potek.

And lastly, si Leonard : tang*na niyo talaga magbigay ng mga payo e noh? Walang mga kwenta! Boss, kung ako sayo, gamitin mo pagkagangster mo! Tutukan mo agad baril si Shan. Potek ewan ko lang kung di magkumahog yun sagutin ka kaagad. Easy pre!

Di na ko nakapagtimpi. Kinasa ko ang baril ko.

" IDIOTS. GET. OUT. OF MY. FVCKING PLACE RIGHT NOW! BECAUSE IM FVCKING SURE NA HINDI AKO MAGMIMINTIS NGAYON. YOU WILL SAY GOODBYE TO ALL YOUR PRECIOUS DIPSHT BALLS RIGHT NOW MORONS."

Wala pang ilang segundo, i found myself alone in my place again. Nagmamadali at nagkukumahog na lumabas yung apat habang tinatakpan ang mga precious balls nila. Tss. Those morons. Bakit ba ako lumapit sa kanila. Ang lakas maka gago ng mga payo eh!

Naiiling na lang ako pag naaalala ko ang naging flow ng usapan namin ng mga abnormal kong kaibigan. Tss. Ahh! Bahala na nga!

Andito pa rin ako ngayon sa tapat ng pinto nila Shannon. Dammit! Ni hindi ko magawang kumatok. Bakit ba kase ako kinakabahan?! Ang lakas makabakla ng dating e. Potek talaga. The hell with this condition of yours Shannon! Napahilamos ako sa mukha ko ng wala sa oras. Fvck.

" Zion? What are you doing here? "

I immediately turned my gaze to her. God. Just hearing her voice makes all my nerves alive. I went still. I fvcking dont know how will i explain to her why im fvcking here in front of her fvcking house while holding a fvcking bouquet on my fvcking right hand. Fvck.

"Tss."

" yang bwiset na tisssss mo lang isasagot mo? Im asking you Stamford. "

That Gangster Is My First Kiss Snatcher! (COMPLETED) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon