|46| Bạch Lục hảo nhược kê

33 1 0
                                    

https://xinjinjumin4377816.lofter /post/75a7a5b0_2bb941215 1/5

---------

Tà thần [ Bạch Lục ] ở cái khe xuyên qua vô số vỡ vụn thời gian cùng không gian mảnh nhỏ sau, hắn tóc dài dần dần ngắn lại, thân cao cũng co lại một đoạn, thẳng đến dừng hình ảnh thành một cái ăn mặc giáo phục thiếu niên bộ dáng.

Sáng ngời ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê tùy tiện phô tán xuống dưới, thâm màu xanh lục bảng đen thượng non nửa bộ phận phản xạ ra chói mắt quang, bạch hoa hoa một mảnh ánh dừng ở Bạch Lục trong mắt.

Trên bục giảng giảng hứng khởi lão sư dừng lại lưu loát viết bảng, như là vừa mới chú ý tới này quang dường như kêu dựa cửa sổ đồng học kéo lên bức màn.

Thân hình cao lớn nam cao trung sinh đánh một tiếng ngáp, lười biếng đứng lên một phen xả qua chồng chất ở góc bức màn, mang theo lưu loát bụi đất dưới ánh nắng tùy ý phi dương.

Bạch Lục chớp chớp bị hoảng không mang đôi mắt, sai mắt thấy hướng thân cao mã đại nam cao trung sinh.

Nam sinh chính trực thanh xuân, thường xuyên vận động rèn luyện ra cơ bắp ở đơn bạc thấp kém giáo phục che lấp hạ dục ẩn dục hiện, soái khí mặt thượng là ngăn không được bĩ khí trương dương.

Là Mục Tứ Thành, niên thiếu Mục Tứ Thành.

Trận đầu đánh cờ là đạo tặc bài, kia trận này trò chơi thông quan đường nhỏ liền rất rõ ràng. Rốt cuộc Mục Tứ Thành này trương bài dục vọng trung tâm rất đơn giản, bởi vì cha mẹ bỏ qua bắt đầu trộm đạo, bởi vì thích người Viên Tình Tình muốn thoát khỏi trộm đạo, nhưng cuối cùng một lần hoài nghi lại trực tiếp hại chết Viên Tình Tình do đó trở nên gay gắt trộm đạo dục vọng, cuối cùng thấy bằng hữu tử vong luân hãm với trộm đạo.

Kia thông quan đường nhỏ chính là bồi dưỡng miêu, lại hủy diệt, liền có thể làm này trương bài thành hình. Hiện tại yêu cầu xác nhận một chút thời gian tiết điểm, nhìn xem trò chơi này sẽ như thế nào tới thiết kế phát triển.

Nhìn bảng đen thượng rậm rạp công thức suy luận, Bạch Lục mặt vô biểu tình mở ra nhắm chặt toán học sách giáo khoa, trừ bỏ trang lót đầu trên đoan chính chính Bạch Lục hai chữ bên ngoài, lại không một điểm bút ký.

Bạch Lục "......"

Quả nhiên, cho dù sửa đổi thế giới tuyến, hắn bất luận cái gì một cái vật dẫn đều sẽ không làm học tập loại này thấp tính giới so sự tình.

Bạch Lục bình tĩnh tự hỏi, Mục Tứ Thành có ngồi cùng bàn, thuyết minh hắn còn không có bị trước mắt nơi quần thể bài xích. Hắn khả năng còn không có có bắt đầu trộm đạo, hoặc là nói còn không có bị hiện tại cái này lớp người phát hiện.

Hiện tại hắn sở dụng thân thể chỉ là một khối nhân loại bình thường thân thể, không có mặt khác năng lực. Dựa theo hắn cùng hợp chất diễn sinh đánh cuộc cục, chỉ cần làm Mục Tứ Thành trở thành hoàn mỹ nhất [ đạo tặc ] là được.

Mà đạo tặc miêu...

Bạch Lục ở sách giáo khoa che lấp hạ quan sát đến cái này cao trung trong phòng học người, phát hiện nơi này cũng không có cái kia ái dùng phim hoạt hoạ hip-hop hầu chính trực người tốt lớp trưởng.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ