[All Lục] Mẹ nhỏ luôn muốn rình coi di sản (2)

19 1 0
                                    

Chầu này bữa sáng không khí cực kỳ quái dị, Mộc Kha thực mau lấy cớ công ty có việc vội vàng đi rồi, Daniel tựa hồ cũng có cái gì nhiệm vụ, ở Bạch Lục bên người cọ tới cọ lui một hồi lâu, cuối cùng ở Bạch Lục khuyên bảo hạ lưu luyến mà đi rồi, trước khi đi nghiêm túc nghiêm túc mà bảo đảm sẽ ở buổi tối 9 giờ trước trở về. Rất giống ra cửa trước cùng thê tử lời thề son sắt bảo đảm sẽ ở gác cổng trước trở về trượng phu.

Mục Tứ Thành hình chữ X mà kiều chân bắt chéo, đôi tay ôm ảnh bán thân xem diễn giống nhau nhìn Bạch Lục đưa hắn đại ca cùng tam đệ ra cửa, trong miệng có một chút không một chút mà cắn trong miệng không biết nơi nào sờ tới kẹo que. Kẹo que bị cắn đến kẽo kẹt kẽo kẹt mà vang, hắn híp mắt như là xem kỹ giống nhau nhìn hắn dưỡng phụ tân thê tử ——Hắn trên danh nghĩa mẫu thân.

Bạch Lục mới vừa xoay người, liền cảm giác được trước người mãnh đến xuất hiện một đạo hắc ảnh. Mục Tứ Thành đôi tay chống đỡ Bạch Lục lượng sườn bàn ăn, trình nửa giam cầm tư thế đem Bạch Lục bao phủ ở chính mình bóng ma hạ, rũ mắt lười biếng mà nhìn hắn.

Bạch Lục khẽ nâng mắt: "Mục Tứ Thành tiên sinh?"

Mục Tứ Thành trong miệng kẹo que đã ăn xong rồi, ngọt đến phát nị dư vị lan tràn ở khoang miệng nội, hắn cảm thấy có chút phiền. Kêu Mộc Kha chính là Tiểu Kha, kêu hắn còn muốn thêm tiên sinh. Mục Tứ Thành sắc mặt âm tình bất định một hồi, sau đó nhẹ sách một tiếng, cảm thấy chính mình tám phần là nhìn đến Mộc Kha Daniel tình địch xé bức sau đó đầu óc phát trừu cũng muốn chặn ngang một chân. Chính mình cũng đầu óc bị cửa kẹp?

"Đổi một cái." Hắn nói một câu không thể hiểu được nói.

Bạch Lục hơi chọn một chút mi, đột nhiên cảm thấy đối phương hình như là đối xứng hô không hài lòng?

Hắn thử tính mà cong môi: "Vậy ngươi muốn cho ta kêu ngươi cái gì đâu?"

Mục Tứ Thành biểu tình trầm đi xuống, hắn ngữ khí ác liệt: "Chính ngươi tưởng!"

Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền không thầy dạy cũng hiểu mà kêu Mộc Kha "Tiểu Kha", đến hắn này liền không biết gọi là gì?

Bạch Lục không thể hiểu được mà liền lý giải hắn lời ngầm. Hắn cong lên đôi mắt: "Ta là tương đối để ý ngươi cảm thụ mới dò hỏi ngươi, cũng không phải không biết kêu ngươi cái gì."

"...... Liên quan gì ta."

Mục Tứ Thành nghẹn một chút, mạc danh cảm thấy nhĩ tiêm nóng lên, lung tung xoa nhẹ một phen chính mình đầu phát, vãn hồi mặt mũi dường như ngữ khí hung ba ba:

"Ngươi tùy tiện tưởng một cái."

"A......" Bạch Lục như là tự hỏi nửa tay trái ôm tay phải khuỷu tay bộ, tay phải ngón trỏ nhẹ điểm môi dưới, ngữ khí đột nhiên thấp đi xuống, bình sinh ra một loại ái muội thân mật tới: "Vậy kêu ngươi Mục Tứ Thành đi."

Mục Tứ Thành dừng một chút. Trong lúc nhất thời là không biết là nên phun tào ngươi thật đem chính mình khi ta mẹ vẫn là liền như vậy vô cùng đơn giản phổ phổ thông thông kêu tên. Hắn nghẹn một hồi lâu, mới đông cứng mà nói: "Tùy tiện ngươi."

Dựa vào cái gì kêu Mộc Kha chính là Tiểu Kha, kêu hắn liền trực tiếp là tên. Hắn nói xong liền tưởng lui về, cảm thấy chính mình đầu óc có bệnh đi, đem nhân gia khoanh lại chính là vì tên vấn đề, bực bội mà nghĩ ra đi đua xe. Nhưng cổ đột nhiên bị người khoanh lại, hắn nhất thời phòng bị không kịp, bị mãnh đến kéo gần, lập tức liền cùng Bạch Lục bốn mắt tương đối.

Bạch Lục ôm cổ hắn, giương mắt ý cười doanh doanh mà nhìn hắn, khinh thanh tế ngữ mà dò hỏi: "Ngươi là sinh khí sao?"

Mục Tứ Thành bị này đột nhiên kéo gần làm đến cổ họng buộc chặt, hắn ngữ điệu ách một chút:

"...... Không có."

"Không có sao?"

Bạch Lục một phát để sát vào hắn, ngữ khí thực mềm nhẹ, "Vậy ngươi trốn cái gì?"

Mục Tứ Thành hung hăng chau mày, hắn nói: "Ta nào có trốn......"

Hắn đồng tử mạch co rụt lại. Bạch lục thân thượng hắn.

——

Này chương là Tứ Tứ độc quyền nga ~

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ