[Triệu Lục] Tết Trung Thu đặc biệt thiên

10 0 0
                                    

Hôm nay là trung thu.

Triệu Mộc Thỉ đi ở trên đường cái, trên tay dẫn theo một cái túi giấy, ăn mặc một kiện điệu thấp đường viền hoa sơ mi trắng, hạ thân tây trang quần có vẻ thân hình càng thêm thon dài đĩnh bạt.

Phía sau hai cái tiểu nữ gượng gạo góp thành ở bên nhau nhỏ giọng khe khẽ nói nhỏ.

"Bóng dáng giống như a......"

"Kiểu tóc cũng giống nhau như đúc!"

"Sẽ không thật là ta Triệu Hoàng Hậu đi......"

"A a a a a ta hảo hưng phấn a!"

Triệu Mộc Thỉ một rũ mắt, che khuất mang theo màu đen mỹ đồng con ngươi, lôi kéo màu đen khẩu trang.

Dọc theo đường đi đã có không ít người ở nơi đó dùng di động chụp tới chụp đi, hắn cũng không thèm để ý, tiếp tục chậm rì rì mà ở trên đường cái như là ở tản bộ đi tới. Rốt cuộc có cái tiểu nữ sinh bị xô đẩy ngượng ngùng ngượng ngùng mà đi tới trước mặt hắn, lắp bắp mà dò hỏi: "Ngạch, ngài, ngài hảo, xin hỏi ngài là ảnh đế Triệu Mộc Thỉ sao? Kia, cái kia, ta là xem ngài bóng dáng thật sự thực giống......"

Triệu Mộc Thỉ bất đắc dĩ mà một loan mắt, đơn giản kéo xuống khẩu trang, lộ ra một trương lệnh người kinh diễm mặt tới.

"Ta là."

Kế tiếp chính là một ít Triệu Mộc Thỉ xuất hiện phổ biến xôn xao.

Hắn buông xuống mặt mày, ý cười trên khóe môi độ cung vừa phải, kiên nhẫn mà từng bước từng bước cấp fans ký tên chụp ảnh chung, như là hắn ở màn ảnh hạ biểu hiện như vậy ——ôn nhu thả đẹp.

Triệu Mộc Thỉ ở cùng có một nữ hài tử hợp xong chiếu sau, liền đứng ở bên cạnh thấy được nữ hài tử phát wb toàn quá trình.

Xứng văn: Ô ô ô ô ô ô ô, ở ×× lộ ××× hào giao lộ nhìn đến Triệu Hoàng Hậu! Hắn thật sự hảo ôn nhu! Cùng điện coi kịch Hồng Đào Hoàng Hậu giống nhau! Quả nhiên chính là bản sắc biểu diễn! Ta là Triệu mỹ nhân cẩu!

Triệu Mộc Thỉ thoáng nhìn, khóe môi một loan, ngữ điệu thực rời rạc: "Nữ hài tử như vậy vãn ở bên ngoài có điểm nguy hiểm, nhớ rõ sớm một chút về nhà a."

Tiếp theo lại là một tiểu phê fans nhỏ giọng thét chói tai.Ở rốt cuộc thoát ly fans đám người chui vào xe tư gia sau, Triệu Mộc Thỉ thở nhẹ ra một hơi, thật cẩn thận mà mở ra hoài trung túi giấy nhìn thoáng qua, rốt cuộc phát ra cái này buổi tối cái thứ nhất phát ra từ nội tâm ý cười. Còn hảo, vừa mới bị hắn thực trân trọng mà ôm vào trong ngực, không có lộng hư bên trong đồ vật.

Trợ lực Tiểu Trần trộm nhìn mắt kính chiếu hậu, nỗ lực bình phục chính mình nhân nhìn đến Triệu Hoàng Hậu tuyệt thế dung nhan mà thình thịch kinh hoàng trái tim, dò hỏi: "Tiên sinh, chúng ta đi nơi nào?"

Triệu Mộc Thỉ một đốn, mặt mày chỉ một thoáng ôn nhu xuống dưới.

"Đi ta thường xuyên đi kia căn biệt thự."

Tiểu Trần nháy mắt ngầm hiểu, phát động xe về phía trước điều khiển. Nghe đồn nói Triệu Hoàng Hậu có một cái ái mà không được người, Tiểu Trần có thể làm chứng, đây là thật sự. Triệu Hoàng Hậu ái người nọ ái đến tình trạng gì đâu? Vì hắn đơn độc mua một căn biệt thự, viết chính là tên của hắn.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ