|46| Bạch Lục tới anh hùng cứu mỹ nhân

19 0 0
                                    

Ngày hôm sau mãn nhãn quầng thâm mắt Mục Tứ Thành phẫn hận nhìn đầu sỏ gây tội.

Bạch Lục hôm nay tới đi học, lại còn có hiếm thấy không ngủ, cánh tay chi đầu câu được câu không chuyển bút, nhỏ dài lông mi dưới ánh mặt trời rung động.

Mục Tứ Thành không biết chính mình gì thời điểm ngủ đi qua, cảm giác được ngồi cùng bàn túm hắn ống tay áo mới mở mắt ra. Ngồi cùng bàn nói nhỏ: "Ngươi mau tỉnh lại, chủ nhiệm giáo dục cho ngươi đi văn phòng."

Mục Tứ Thành đến văn phòng thời điểm, liền nhìn đến trong văn phòng chủ nhiệm giáo dục đang vẻ mặt vui mừng an ủi kia mấy cái học sinh gia trưởng. Chủ nhiệm giáo dục vừa thấy Mục Tứ Thành đi vào, lập tức trầm hạ mặt: "Mục Tứ Thành, ngươi nói, có phải hay không ngươi ngày hôm qua đánh 4 vị đồng học?"

Mục Tứ Thành ứng, tư duy phát tán đầu bắt đầu tưởng Với Á Kỳ là như thế nào bố trí.

Nghe được Mục Tứ Thành nói là, vài vị học sinh gia trưởng càng là lòng đầy căm phẫn. Một cái lớn lên thực phúc hậu nữ nhân lập tức liền nhào lên tới muốn đánh Mục Tứ Thành, Mục Tứ Thành duỗi tay chế trụ tay nàng. Nữ nhân này xem Mục Tứ Thành không dễ chọc, lập tức khóc kêu lên.

"Ai ô ô, nhà ta hài tử đều bị đánh thành cái dạng gì, lại ở ngoài cửa đông lạnh một đêm, hiện tại còn ở bệnh viện hôn mê bất tỉnh đâu."

"Xem hắn, còn tưởng đối ta động thủ đâu, thật là không có thiên lý a."

Chủ nhiệm giáo dục tiến lên nâng dậy nữ nhân này, an ủi nói: "Tống Triệu mụ mụ, hài tử nhất định sẽ không có việc gì. Chúng ta trường học cũng sẽ theo lẽ công bằng xử lý chuyện này."

An ủi xong gia trưởng, chủ nhiệm giáo dục biểu tình nghiêm khắc nhìn về phía Mục Tứ Thành: "Gia trưởng của ngươi liền mau tới, chờ gia trưởng của ngươi tới rồi, chúng ta thương lượng bồi thường cùng đối với ngươi xử phạt."

Chỉ cần chú ý quan sát liền sẽ phát hiện, từ nhắc tới gia trưởng, Mục Tứ Thành thái độ liền trở nên tản mạn, tựa hồ tròng lên một tầng giấy thân xác giống nhau.

Mãn trong phòng ầm ĩ, mọi người như hổ rình mồi ánh mắt, với hắn mà nói tựa hồ đã đã đi xa.

Một lát sau, ăn mặc thập phần ngăn nắp lượng lệ phu thê từ bên ngoài vội vã đẩy cửa tiến vào. Tây trang giày da nam nhân tiến vào không phân xanh đỏ đen trắng, hùng hổ đánh Mục Tứ Thành một bạt tai, phẫn nộ nôn nóng nói: "Ngươi như thế nào có thể khi dễ đồng học đâu? Ngươi như thế nào có thể làm ra loại sự tình này?"

Quý khí phụ nhân vội vàng giữ chặt tưởng tiếp tục động thủ nam nhân, nàng ngẩng đầu ưỡn ngực duy trì thượng đẳng quý tộc tư thái lễ nghi, sử ánh mắt ý bảo chính mình nam nhân chú ý đúng mực.

Mục Tứ Thành giống cái rối gỗ giống nhau thẳng tắp đứng. Vừa rồi bàn tay rơi xuống thời điểm hắn một chút đều không có trốn, hiện tại hắn liền đỉnh ấn bàn tay ấn mặt cúi đầu thấy không rõ thần tình.

Toàn bộ nhà ở đều yên tĩnh xuống dưới, chỉ có thể nghe được mục mẫu còn ở lải nhải giáo dục chính mình nhi tử thanh âm.

Vốn dĩ này đó gia trưởng xem Mục Tứ Thành cha mẹ quý khí giả dạng còn có điểm sợ, không nghĩ tới cư nhiên tiến vào cái gì đều còn không có hỏi, liền trực tiếp trước quăng chính mình nhi tử một bạt tai. Kinh ngạc rất nhiều, này đó gia trưởng thực mau liền minh bạch nhà này kẻ có tiền cũng không có như vậy giữ gìn Mục Tứ Thành

.Phúc hậu nữ nhân thanh thanh giọng nói đánh gãy Mục mẫu lải nhải: "Mục Tứ Thành cha mẹ đúng không, nhà ngươi hài tử đem ta hài tử đánh thành như vậy, hiện tại còn ở bệnh viện trị liệu đâu."

Mục phụ lập tức hướng nàng cúc một cung, đau kịch liệt nói: "Thật sự thực xin lỗi, các ngươi hài tử trị liệu phí dụng ta sẽ một mình gánh chịu, mặt khác chúng ta sẽ cho dư 10 vạn tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, hy vọng chuyện này liền đến đây là ngăn, không cần lại ngoại truyện."

Nghe thế còn tính vừa lòng bồi thường, vài vị gia trưởng liếc nhau chuẩn bị hành quân lặng lẽ.

Nghe được tiếng đập cửa vang lên, chủ nhiệm giáo dục trả lời: "Mời vào."

Bạch Lục đẩy cửa tiến vào, lộ ra cái thân hòa vô hại cười: "Khả năng có điểm đã muộn, nhưng ta không thể không nói, ta thấy tạc thiên buổi tối toàn bộ nội dung."

Vẫn luôn giống như nước lặng giống nhau Mục Tứ Thành ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Lục, này: "Là có điểm chậm, sân khấu đều sắp hạ màn."

------------

Mục Tứ Thành ∶ tất cả mọi người ở xướng tuồng, ta đôi mắt lại chỉ nhìn về phía ngươi.

Bạch Lục ( hì hì ) ∶ ngươi như thế nào biết ta không phải cũng ở diễn kịch đâu.

Mục Tứ Thành ( hoàn toàn ủy khuất khóc ) ∶......

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ