Tứ Lục tiểu áo quần ngắn
— — — — — — — — — — — — — — —
Bạch lục trên mặt treo dối trá tươi cười, tư thế này hắn đã bảo trì 22 phút.
Thứ bảy thứ, hắn khuyên bảo cái kia tân nhân đem linh hồn bán cho hắn.
"Không, kiên quyết không có khả năng!"
"Vị này soái ca, tuy rằng ngươi rất đẹp, nhưng ta đã nói qua rất nhiều lần, ta linh hồn chỉ có thể là ta đối tượng, ngươi
Vẫn là từ bỏ đi."
"......"
Bạch Lục cảm giác hắn lập tức liền bảo trì không được mỉm cười, nếu không phải cái này tân nhân cá nhân kỹ năng thập phần cổ quái cũng hi hữu, hắn là tuyệt đối sẽ không hao phí nhiều như vậy thời gian nghe hắn đối hắn đối tượng trung trinh tình yêu.
"Vị này người chơi, ta cảm thấy......"
"Lão đại!"
Bạch Lục suýt nữa một hơi không đi lên, đầy mặt nguy hiểm nhìn hắn ngốc không lạp kỉ du tẩu.
Mục Tứ Thành đột nhiên cảm giác sau lưng mạo gió lạnh.
Hắn thật xa liền nhìn đến Bạch Lục mang theo lừa dối người mặt nạ cùng một tân nhân người chơi nói chuyện với nhau, hơn nữa tươi cười càng ngày càng dối trá, này thường thường là Bạch Lục muốn bạo tẩu điềm báo.
Bỉnh bạch phiêu náo nhiệt không xem bạch không xem nguyên tắc, Mục Tứ Thành vui vẻ thấu đi lên.
Đáng thương tân nhân người chơi nhìn đến Mục Tứ Thành tưởng thấy được đồng bào, vội vàng nhiệt tình giữ chặt hắn:
"Đại ca! Ngươi xem, người này vẫn luôn tưởng mua ta linh hồn, ngươi cùng hắn nhận thức đi, ngươi mau giúp ta khuyên nhủ hắn!"
Mục Tứ Thành: ......?
Hắn phản ứng một hồi, chân thành đặt câu hỏi: ".... Vậy ngươi tại sao lại không chứ?"
"Cái kia, ngươi là tân nhân, khả năng không quá hiểu biết, người này là trò chơi này lợi hại nhất chiến thuật sư, vẫn là hiện tại lợi hại nhất hiệp hội hội trưởng, kỳ thật đem linh hồn bán cho hắn......cũng không lỗ."
Trừ bỏ hắn khả năng sẽ hố ngươi, hơn nữa hố không nhẹ.
Tân nhân đau lòng lắc lắc đầu, vẻ mặt các ngươi không hiểu mở miệng: "Đại ca nha, nghe ngươi nói như vậy là không tồi, chính là ta có đối tượng a!"
Mục Tứ Thành: ?
"Cái kia...... Này cùng ngươi có đối tượng có quan hệ gì sao?"
"Đương nhiên là có a! Ta linh hồn chỉ có thể là ta đối tượng, ta đặc biệt đặc biệt thích hắn, hắn cũng đặc biệt đặc biệt yêu ta, ta đều đáp ứng hắn, ta hết thảy đều là của hắn, ta đây linh hồn đương nhiên......"
Bạch Lục rốt cuộc nhịn không nổi.
Hắn cứng đờ mở miệng nói: "Vị này người chơi, có lẽ, chúng ta giao dịch không cần ngươi đồng ý nga~"
Nói, hắn lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ đem một mao tiền nhét vào tân nhân trong tay: "Ta cho ngươi tiền, muốn hay không?"
Tân nhân: A?
"Ách...... Muốn?"
Thanh âm rơi xuống một khắc, hệ thống bá báo thanh không có linh hồn vang lên:
【 chúc mừng người chơi Bạch Lục lấy một phân tiền mua sắm tân nhân người chơi xxx linh hồn 】
Bạch Lục tươi cười rốt cuộc thật một chút: "Ngươi linh hồn đã là của ta, cùng ngươi đối tượng chia tay đi~"
Tân nhân người chơi: !!!!
Mục Tứ Thành: ...............
Bạch Lục đã không chút nào lưu luyến đi rồi, chỉ còn lại có hai người hai mặt nhìn nhau.
"Không phải, này, người kia............. Ta linh hồn liền giá trị một mao tiền?!"
Mục Tứ Thành bi ai: Lấy ngươi tìm đường chết trình độ hắn không xử lý ngươi trực tiếp đoạt kỹ năng liền không tồi, ngươi nên cảm tạ trò chơi đại sảnh không có thể giết người.
Hỗn loạn vài phút, vị kia đại ca lại nghĩ tới hắn số khổ đối tượng: "Ô ô ô ta không thuần khiết, ta đối tượng a———"
Bỗng nhiên, hắn lại chú ý tới bên cạnh Mục Tứ Thành, hai mắt đẫm lệ mông lung hỏi: "Bằng hữu, ngươi cũng là đem linh hồn bán cho hắn đi?"
Mục Tứ Thành nho nhỏ cười một chút: "Ta so ngươi hảo điểm, ta đem linh hồn bán cho ta đối tượng."
".... Ô ô ô a vậy ngươi đối tượng là ai a?"
Mục Tứ Thành cười lại lớn một chút: "Chính là vừa rồi người kia a."
...... Tân nhân người chơi khóc lớn hơn nữa thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc