|Triệu Lục| Đại Hải 3

9 0 0
                                    

Triệu Mộc Thỉ không hổ xem như Hải Thần, có thể biến thành nhân loại hai chân, tựa hồ đối hải cũng không có gì quyến luyến tình kết, lên bờ thời điểm không có chút nào rời xa biển rộng bài xích phản ứng.

Vì thế Bạch Lục đem Triệu Mộc Thỉ mang lên trở về lục địa.

Bến tàu đã có một chiếc xe đang chờ bọn họ, mộc kha một thân thẳng tây trang, kim khung mắt kính sấn đến hắn văn nhã ưu nhã.

Hắn bước nhanh đi tới hướng Bạch Lục cúi cúi người: "Tiên sinh, thật cao hứng ngài có thể an toàn trở về."

Mục Tứ Thành đôi tay ôm ngực ở nơi đó run chân, mắt trợn trắng. Đều là đồng sự, nhưng hắn nhất khinh thường nịnh bợ cấp trên chó săn.

Bạch Lục thuận miệng "Ân" một tiếng, Triệu Mộc Thỉ còn lại là như cũ lười biếng mà từ phía sau ôm hắn ——

Hắn tựa như có làn da cơ khát chứng giống nhau, hàng hải trở về trên đường vẫn luôn là cái này trạng thái, trừ bỏ buổi tối ngủ chính mình đơn độc về phòng, còn lại thời gian chính là như vậy lấy tuyệt đối không muốn xa rời tư thái nửa ôm Bạch Lục, ủy khuất chính mình cong lưng cúi đầu đem cằm nhẹ nhàng khái ở đối phương trên vai.

Hắn như vậy ghé vào Bạch Lục phía sau lưng lại sẽ không cấp Bạch Lục mang đến cái gì áp lực, rõ ràng hắn kỳ thật chính mình càng lao lực một chút, tiểu tâm thu lực không áp đến Bạch Lục, bất quá hắn như vậy rõ ràng tâm tình không tồi.

 Cái này liên tục giơ lên sung sướng tâm tình ở nhìn đến mộc kha khi hơi chút đi xuống cắt hoa, Triệu Mộc Thỉ chậm rãi liếm liếm cánh môi, rũ xuống tầm mắt, làm nũng dường như ở Bạch Lục cổ gian cọ cọ.

"Hắn là ai?"

"Ta trợ lý." Bạch Lục cũng không để ý, làm mộc kha cho hắn kéo ra xe tòa mặt sau cửa xe ngồi xuống, trong thanh âm không biết vì cái gì mang theo nhẹ nhàng, "Ta mang ngươi về nhà."

"Mang ngươi về nhà" này bốn chữ giống như là chọc tới rồi Triệu Mộc Thỉ nào căn thần kinh, hắn đôi mắt nháy mắt sáng, giống như một con vẫn luôn bị chủ nhân vứt bỏ cẩu cẩu rốt cuộc tìm được rồi chính mình gia, cả khuôn mặt đều độ thượng quang, thoạt nhìn càng thêm mỹ đến thần hồn điên đảo.

Triệu Mộc Thỉ nguyên bản cùng bạch lục thân nật động tác hiện tại lại như là không dám làm giống nhau, hắn thật cẩn thận mà chạm chạm Bạch Lục cánh tay, môi nhẹ nhàng nhấp khởi, bộ dáng lại có vài phần thuộc về hài đồng đơn thuần cùng thiên chân.

Thực thuần túy cao hứng.

"Ngài...... Muốn mang ta về nhà sao? Ta thật là cao hứng."

"Đúng vậy." Bạch Lục nghiêng đầu, nắm hắn tay đặt ở chính mình bên môi nhẹ nhàng hôn một chút, rốt cuộc nâng lên đôi mắt ý cười doanh doanh mà xem tiến hắn màu tím trong ánh mắt.

Hắn nhìn Hải Thần kia sạch sẽ lại như cũ mị hoặc đôi mắt, phóng nhẹ thanh âm, ôn nhu mà nở nụ cười.

"Ta muốn mang ngươi về nhà, Triệu Mộc Thỉ."

Những lời này như là một phen khóa, nhẹ nhàng cạy ra Triệu Mộc Thỉ phong ấn ở ký ức biển sâu lẻ loi tiểu bảo rương.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ