Cứ như vậy bốn người các mang ý xấu mà qua một tuần.Bữa sáng thời điểm, Mộc Kha dẫn đầu buông xuống dao nĩa, hắn dùng cơm khăn thong thả ung dung mà xoa xoa miệng, tiếng nói phi thường đạm nhiên, trung gian mang theo một tia không thể phát hiện ôn hòa:
"Mẫu thân, ngài đêm nay đến cùng ta tham gia một cái yến hội."
Bạch Lục hơi nhướng mày, nhìn về phía hắn nơi này.
Mộc Kha triều hắn nhợt nhạt mà cười một chút, ngôn ngữ bất tường: "Cái kia yến hội sẽ có rất nhiều thương nghiệp thượng người lên sân khấu, ngài đi sẽ có chỗ lợi."
Bạch Lục nghe hiểu hắn lời ngầm: Ngươi thành công khiến cho ta hứng thú, ta có thể suy xét đem Ciquemani gia tộc di sản đa phần ngươi một ly canh.
Bạch Lục mỉm cười lên, hắn ngữ điệu ôn nhu: "Vậy phiền toái Mộc Kha ở trong yến hội hảo hảo mang mang ta, rốt cuộc ta có rất nhiều sự tình là không hiểu biết."
Mộc Kha gật đầu, ngữ điệu thực ưu nhã, như là ý có điều chỉ cười khẽ: "Cái này cũng không quan trọng, chỉ cần dùng đối phương pháp là được."
Bạch Lục cười khẽ lên. Ý tứ chính là, chỉ cần ngươi đem ta hống vui vẻ, mặt khác ta tới xử lý thì tốt rồi.
Hắn rũ mắt ý cười doanh doanh mà nhẹ ngữ: "Tiểu Kha thật là cái không tồi hài tử đâu."
Mộc Kha một đốn, hắn vừa muốn nói cái gì, đã bị Daniel thô bạo mà đánh gãy.
Daniel cấp Bạch Lục đổ một ly sữa bò, cười hì hì làm lơ mộc kha, đối Bạch Lục ngoan ngoãn mà nói: "Mẫu thân,Khát nước đi, uống ly sữa bò. Yến hội Daniel có thể mang ngươi đi nga."
Hắn hơi nhướng mày, tươi cười biến thâm, như có như không mà nhìn thoáng qua bên cạnh Mộc Kha: "Rốt cuộc ta mới là phụ thân thân sinh nhi tử a."
Hắn cường điệu tăng thêm "thân sinh" hai chữ.
"Không cần phiền toái Daniel."
Bạch Lục chống cằm khẽ cười nói, "Tiểu Kha mang ta thì tốt rồi."
Daniel biểu tình biến đổi, hắn có chút ủy khuất ba ba mà nhìn chằm chằm Bạch Lục: "Mẫu thân, ngài không thích Daniel sao?"
Hắn trong suốt màu xanh táo đôi mắt xinh đẹp thật sự, thậm chí bịt kín một tầng hơi nước, nhưng đáy mắt lại là quang thấu bất quá tới khói mù. Nếu mẫu thân trả lời không thích, vậy đem bọn họ toàn bộ cá mập rớt hảo. Như vậy mẫu thân cũng chỉ sủng ái ta một người......
Vô tội nằm cũng trúng đạn Mục Tứ Thành: ? Các ngươi hai người Tu La tràng quan lão tử chuyện gì!?
Bạch Lục tươi cười bất biến, hắn tiếp nhận Daniel trong tay cái ly, khinh thanh tế ngữ mà giải thích: "Cũng không phải ta không thích Daniel. Chỉ là ta biết Daniel không thích trường hợp này, cái này yến hội liền không phiền toái ngươi."
"Đúng vậy, hắn nhưng không thích đâu." Vẫn luôn ở một bên xem diễn không ra tiếng Mục Tứ Thành đột nhiên chậm rì rì mà nói một câu, "Dĩ vãng loại quan hệ này gia tộc yến hội hắn trực tiếp không đi, thương giới người căn bản không mấy cái nhận thức hắn."
Hắn cười nhạo một tiếng, ngữ điệu lười biếng: "Hắn cái này thân nhi tử mức độ nổi tiếng còn không có Mộc Kha cái này nhận nuôi con trai cả cao, là sinh là sơ đỉnh cái rắm dùng, còn không phải xem năng lực."
Daniel bị hắn này không âm không dương nói mấy câu làm đến sắc mặt trầm xuống. Hắn xoay người tựa như đào thương nhắm ngay Mục Tứ Thành.
Mục Tứ Thành mí mắt cũng chưa nâng, hắn không xương ống đầu hướng Bạch Lục bên người nhích lại gần, tươi cười càng thêm tà khí: "Nha, sinh khí nha. Gấp cái gì. Mẫu thân đại nhân ngươi xem hắn, muốn đánh ta đâu"
Bạch Lục thoáng nhìn hắn, tiếng nói thực bình đạm: "Daniel."
Daniel héo đi xuống, hắn mếu máo, ủy ủy khuất khuất mà thu hồi thương, màu xanh táo đôi mắt chớp cũng không chớp mà nhìn Bạch Lục: "Mẫu thân đại nhân, là hắn trước khiêu khích ta."
Mộc Kha đứng dậy, ngữ điệu đạm nhiên mà kết thúc trận này trò khôi hài: "Hảo, các ngươi hẳn là ăn đến không sai biệt lắm. Daniel, ngươi còn có một cái nhiệm vụ không hoàn thành. Mục Tứ Thành, ngươi tốt nhất cũng cho chính mình tìm điểm sự tình làm."
Mộc Kha triều Bạch Lục gật đầu: "Mẫu thân, ta liền đi trước công ty. Buổi tối thấy."
Bạch Lục cười tủm tỉm mà xua xua tay: "Buổi tối thấy a, Tiểu Kha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc