[All Lục] Mẹ nhỏ luôn rình coi di sản (13)

15 1 0
                                    

Mộc Kha ở Daniel mở miệng phía trước bình đạm mà đánh gãy: "Không có gì, mẫu thân."

"Chỉ là đã xảy ra điểm tiểu khóe miệng mà thôi."

Daniel âm trầm trầm mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vừa định mở miệng, liền lại bị một bên Mục Tứ Thành lười biếng mà tiệt hồ. "Đúng vậy, mẫu thân đại nhân. Chính là một chút tiểu khóe miệng mà thôi."

Bạch Lục nở nụ cười, vỗ vỗ Daniel đầu ý bảo hắn từ chính mình trên người xuống dưới, một bên đứng dậy xuyên áo khoác. "Phải không, vậy thật là không thể tốt hơn."

"Mẫu thân, ngươi đi đâu?"Daniel ngửa đầu, vẻ mặt hoang mang.

"Đi ra ngoài tản bộ." Bạch Lục mắt lé, ngữ điệu không nhanh không chậm, thực mềm nhẹ.

"Ta bồi ngài cùng đi!"Daniel vội vàng muốn đứng dậy.

"Không cần." 

Bạch Lục lại sờ sờ Daniel đầu, còn trấn an mà giống hống tiểu hài tử giống nhau ôm ôm hắn, triều mộc kha gật gật đầu, còn đối Mục Tứ Thành cười một chút: "Ta một hồi liền trở về."

Đại môn bị đóng lại, Daniel sắc mặt lập tức liền trầm xuống dưới. Hắn giơ tay rút ra bên hông tùy thân đeo mộc thương nhắm ngay Mộc Kha, nheo lại màu xanh táo đôi mắt, ngữ điệu là trước sở chưa có lạnh băng:"Các ngươi đối mẫu thân làm cái gì?"

Mộc Kha bị thương chỉ vào như cũ mặt không đổi sắc, đẩy đẩy mắt kính, ngữ điệu không kiêu ngạo không siểm nịnh: "Daniel, lấy mộc thương đối trưởng huynh là thực không lễ phép hành vi."

Daniel kéo kéo khóe miệng, trong mắt lại một chút ý cười cũng không.

"Ta còn có thể làm ra càng không lễ phép sự tình."

Hắn đột nhiên nhếch môi, hì hì nở nụ cười, trong mắt sát / ý bắn toé, cơ hồ tới rồi điên cuồng nông nỗi.

"Mộc thương chỉ là đi /huo mà thôi, ta tin tưởng mẫu thân đại nhân sẽ không trách tội ta."

"Rốt cuộc chỉ có Daniel mới là hắn sủng ái nhất hài tử."

Hắn nói, khấu hạ bản /ji.

"Phanh!"

Mộc kha đồng tử rất nhỏ co rút lại, muốn tránh đã không còn kịp rồi.

Daniel là thật sự điên rồi.

Ngay cả Mục Tứ Thành cũng chọn cao mi, từ trên sô pha đứng lên.

Một giây, hai giây, ba giây.

Mộc Kha như cũ hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở nơi đó.

Daniel trong mắt hiện lên một tia mờ mịt. Thực mau hắn ý thức được không thích hợp, mở ra mộc thương vừa thấy —— bên trong trống không, không có một viên tử /dan.

Mục Tứ Thành nheo nheo mắt. Daniel không có khả năng phạm loại này cấp thấp sai lầm, hắn vừa mới cũng là thật sự tưởng cá mập / chết Mộc Kha. Duy nhất khả năng chỉ có, có người sấn Daniel không chú ý đổi không hắn bên hông xứng thương tử /dan.

—— nhưng này căn bản là không có khả năng sự tình. Daniel mộc / thương thời thời khắc khắc đều đừng ở trên eo.

Mộc Kha suy nghĩ bay lộn. Daniel vừa mới cũng không có đánh trúng / hắn, nhưng rõ ràng không phải nói giỡn. Cho nên có người thay đổi Daniel trong tay mộc / thương. Rốt cuộc là ai ở thần không biết quỷ không hay dưới tình huống thay đổi đâu?

Daniel mãnh đến ngẩng đầu, không thể tin tưởng mà hô một câu: "Mẫu thân!?"

"Bạch Lục?"

"Là mẫu thân."

Ba người trăm miệng một lời. Chỉ là rõ ràng Daniel phản ứng muốn lớn hơn một chút.

Mục Tứ Thành gợi lên khóe môi, nở nụ cười. Hắn nghĩ tới.

Bạch Lục một chút lâu, Daniel liền cùng thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dán đi lên, còn đem đầu gối lên Bạch Lục đầu gối. Bạch Lục một tay lấy thư, một cái tay khác thuận thế đáp ở Daniel trên eo.

Mục Tứ Thành lúc ấy ngồi ở Bạch Lục thiên phía sau vị trí, vừa lúc là tầm mắt góc chết, căn bản nhìn không tới Bạch Lục động tác.

Sau đó Mộc Kha xuống lầu, Daniel vừa lúc ở cùng hai người cãi nhau, bị phân tán lực chú ý.

Bạch Lục ở Daniel không có một tia phát hiện dưới tình huống thuận thế liền rút ra Daniel bên hông đồ vật, một tay tĩnh khẽ khẽ mà rút mộc thương shuan, đem tử /dan toàn bộ đem ra. Cuối cùng hắn đứng dậy, nương trấn an Daniel khoảng không ôm ôm hắn, lặng yên không một tiếng động mà đem mộc / thương lại thả lại Daniel bên hông.

Toàn bộ quá trình, bọn họ ba cái thế nhưng một đinh điểm đều không có phát hiện. Này căn bản chính là không có khả năng làm được sự tình, bởi vì này một loạt quá trình nhất định sẽ phát ra âm thanh. Nhưng Bạch Lục chính là một chút ít thanh âm đều không có phát ra tới.

Mục Tứ Thành ý cười nhàn tản, hắn đột nhiên mở miệng: "Các ngươi đoán, hắn đi ra ngoài làm gì? Ta đánh cuộc hắn đi ném tử /dan."

Mộc Kha không nói gì.

Daniel còn lại là vẻ mặt mộng bức, sau một lúc lâu lúc sau lại hưng phấn lên.Hắn liếm liếm môi, thế nhưng khàn khàn mà cười ra tiếng tới.

"Mẫu thân đại nhân thật sự thật là lợi hại nha."

Hắn rũ xuống mắt, màu xanh táo tròng mắt gần như biến thành màu xanh thẫm, đen tối không rõ, lại có một loại kinh người sáng rọi. Daniel ngữ khí mềm nhẹ lại mê luyến, còn mang lên thần kinh / chất run rẩy.

"Daniel thật sự rất thích hắn đâu."

Mục Tứ Thành "Sách" một tiếng, chà xát cánh tay, cảm thấy chính mình nổi da gà đều đi lên, nhíu mày ghét bỏ nói:"Lại bắt đầu phát bệnh."

Mộc Kha còn lại là rũ xuống mi mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

Mẫu thân lợi hại như vậy sao. Trước kia cảm thấy hắn tưởng một con dã tâm đại mà lại cao quý miêu, hiện tại xem ra không phải như vậy. Hắn là dã tâm bừng bừng rắn độc.Máu lạnh, ưu nhã, thả dã tâm bừng bừng.

——

Đã lâu không có càng này phiến hợp tập nha ~

Daniel lập tức liền phải ăn tới rồi nga ~

Nhị sửa: Mẹ nó như thế nào cái gì đều cho ta che chắn!? Ta viết cái gì?! ( ủy khuất ba ba )

Tam sửa:...... Đều sửa đến mộng bức.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ