Dan Lục/ All Lục

42 1 0
                                    


"Người chơi quách mật, linh hồn vỡ vụn sinh mệnh giá trị thanh linh đăng xuất trò chơi."

"Ciao~~" vai hề tước chuẩn bị đăng xuất trò chơi, trước khi đi chưa cho TV nhỏ trước các vị người xem một cái wink.

"Dựa dựa dựa sẽ không có người lại ở bình luận khu nói lung tung đi!"

"Khả năng, có lẽ... Đại khái hẳn là nên không không không không...có đi?"

"Không có, đúng không nếu có lời nói...".

 "Yên lặng châm nến"

"+1"

"Vì cái gì yếu điểm ngọn nến?"

"Xem ra ngươi là mới tới, huynh đệ tỷ muội nhóm dạy dạy hắn."

"Thượng một lần, vai hề đối TV nhỏ được rồi một cái thân sĩ lễ. Một cái hiệp hội ở khi nội toàn bộ rời khỏi trò chơi."

"...Nguyện bọn họ an giấc ngàn thu."

"+1."

Trò chơi đăng xuất khẩu.

So với TV nhỏ hỗn loạn, trò chơi trong đại sảnh bạch sáu trước sau như một ăn mặc sơ mi trắng, trong tay thưởng thức liền chữ thập, phía sau Đoàn xiếc thú thành viên tắc giống nhau ở làm chính mình sự tình giống nhau. Nhưng tất cả mọi người cùng nhau hướng cái phương hướng đi đến.

Một bóng hình chạy như bay mà đến, muốn vọt vào Bạch Lục trong lòng ngực phía trước lại dừng lại bước chân. Bạch Lục tưởng cảm thấy có chút kỳ quái dường như, buông trong tay giá chữ thập mở ra đôi tay, nói: "Vì cái gì không ôm ta đâu, Daniel?"

Daniel đem súng lục bối ở sau người, cúi đầu không dám nhìn Bạch Lục, khẩu súng thượng huyết bôi trên quần áo sau lưng, đan ngươi bỗng nhiên cảm thấy hối hận ở trong lòng mắng chính mình thô tâm đại ý, Daniel có chút vụng về chà lau trên người văng khắp nơi vết máu.

"Xin lỗi, Padrino, ta trên người quá bẩn."

Daniel cơ hồ không dám nhìn Bạch Lục đối hắn mở ra hoan cánh tay cùng giơ lênKhóe miệng, sau đó giây tiếp theo Daniel liền cảm giác được một cổ lan lưỡi rồng hương vị ùa vào xoang mũi, Daniel đầu tiên là sửng sốt một giây, lại ôm đến càng khẩn đem đầu vùi ở Bạch Lục cổ dự gian hít sâu mấy khẩu, tạch lại tạch

"Giáo Phụ nước hoa thực hảoNghe, trước kia không ngửi qua, là hôm nay đặc biệt chuẩn bị sao?"

"Đúng vậy."

"Hảo hảo tìm ba ba muốn đường ăn kẻ điên. Tùng tùng tay, đừng mẹ nó mất mặt xấu hổ." Lưu Giai Nghi phiên cái bạch mắt, lẩm bẩm nói "Ngu xuẩn trung tâm cẩu, mẹ nó."

Daniel vẫn là ngửi Bạch Lục cổ một chút mới buông ra.

"Giáo Phụ, hôm nay vì cái gì tới đón ta?"

Bạch Lục nghe thấy cái này vấn đề tựa tựa hồ cười khẽ một chút, ghé vào Daniel bên người nói, "Sinh nhật vui sướng ta tiểu vai hề"

Daniel kích động mà tưởng ở chỗ này đem Bạch Lục môi hôn đi.

Mộc Kha thanh âm đánh gãy hai người tiếp tục dây dưa đi xuống: "Hội trưởng, chúng ta đã lãng phí mười lăm phút ngài còn cần muốn đổi một bộ quần áo. Hơn nữa nào đó người hành vi ta sợ tiệc tối sẽ bị chậm lại."

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ